mm88th สมัคร

mm88th สมัคร

เป็นนักร้องซุปตาร์ขวัญใจมหาชนไปทั้งประเทศจริง ๆ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ หรือ พี่เบิร์ด ของทุก ๆ คน ที่โลดแล่นในวงการมานานหลายสิบปีแต่ยังครองใจแฟน ๆ ได้ทุกเพศ ทุกวัย แถมความสามารถยังไม่มีตก จนมีรางวัลการันตีเพียบ โดยเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวว่าซุปตาร์ดังเตร

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาแจ้งข่าวว่าติดโควิด 19 ในการระบาดระลอกนี้ สำหรับดาราหนุ่ม อู๋ สมิทธิ ที่ล่าสุด (10 กรกฎาคม 2564) ได้ออกมาโพสต์แจ้งผ่าน IG ว่าตนเองเพิ่งทราบผลตรวจโควิด 19 ว่าผลเป็นบวก พร้อมระบุว่า "ผมต้องขออภัยทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบด้วยนะคร

เปิดภาพ Alisa Manyonok อดีตนักวอลเลย์บอลชาวรัสเซีย วัย 25 ปี หลังจากที่เธอได้หันหลังให้กับวงการกีฬาไปเมื่อปี 2014 ก็เริ่มเข้าสู่เส้นทางวงการนางงามอย่างเต็มตัว ล่าสุดเธอได้คว้าตำแหน่ง มิสเอิร์ธ เบลารุส ในปี 2019 มาครอง ชาวเน็ตต่างพากันหลงใหลในความสวยของสาว

เนย ญาณิศา สมอหอม นอกจากเป็นนางแบบและเน็ตไอดอลขวัญใจมหาชนแล้ว เธอยังเป็นยูทูบเบอร์แนะนำเกี่ยวกับการออกกำลังกายกับเพื่อน ๆ อีก 2 คน ที่มีแฟน ๆ ติดตามบน YouTube/The Sister ที่กว่า 2.02 แสนคนอีกด้วย แซ่บ เผ็ด ขนาดนี้ไม่กดติดตามไหวเหรอ !!

ไม่ค่อยได้โพสต์รูปคู่ด้วยกันบ่อย จนทำหลายคนสงสัยว่าความสัมพันธ์ระหว่าง แดน วรเวชกับหวานใจสาว แพทตี้ อังศุมาลินส่อแววมีปัญหาหรือเปล่า แต่ก็ยังมีโมเมนต์ออกมาให้ลุ้นอยู่เรื่อย ๆ แม้จะไม่มีภาพคู่ร่วมกัน ล่าสุด (16 พฤษภาคม 2564) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ

มีโมเมนต์ความหวานออกมาให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่ของดาราหนุ่ม แทค ภรัณยู และ ไฮโซเบลล์ อดิราภ์ ที่ก่อนหน้านี้แม้จะไม่ค่อยหวานกันออกสื่อ แต่พอได้ฤกษ์ปุ๊บก็มีภาพหวานมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันรัว ๆ แต่ล่าสุด (9 มิถุนายน 2564) ก็มีเรื่องให้สาวเบลล์ต

เปิดภาพ น้องอีฟ รวิสรา อดีตนักกีฬาเรือพาย ที่คว้า 3 เหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ที่จีน ในปี 2010 และ 2 เหรียญทองเรือยาวมังกรชิงแชมป์โลก ที่ฮังการี ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว ยิ่งเห็นภาพชุดว่ายน้ำนี่ความแซ่บมาเต็ม

ประกาศเปิดเพจ V1 ไว้เป็นเพจสำรองไม่นานนัก แต่ก็มีข่าวแซ่บ ๆ มาให้ได้ติดตามแบบรัว ๆ สำหรับเพจ เจ๊มอย108 V1 ที่ล่าสุด (12 กรกฎาคม 2564) ก็ออกมาเผยเรื่องราวเมาท์แซ่บ ๆ ของดาราคนหนึ่ง โดยเปรยว่า "เมื่อพูดถึงดาราท่านนึง ที่เหมือนจะดัง แต่ก็ดังเหรอวะ ? ป.ล