ที บอล เต็ง

ที บอล เต็ง

ส่องภาพ Ikuta Hana หรือ อิคุจัง โชเฟอร์แท็กซี่สาวจากโตเกียว ที่ประจำอยูที่บริษัทขนส่งอาสุกะ บวกกับเธอชื่นชอบการขับรถเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยขอมารับงานขับแท็กซี่เป็นรายได้เสริม โดยเธอเป็นนางแบบให้นิตยสารแฟชั่นต่าง ๆ จนหนุ่ม ๆ เห็นอยากโบกแท็กซี่ขึ้นมาทันที

เวียนกลับมาอีกครั้งในรอบสัปดาห์กับรายการ ความลับกามิ ที่ดำเนินรายการโดย โฟร์ ศกลรัตน์ ซึ่งแขกรับเชิญที่จะมาร่วมพูดคุยเรื่องราวลับ ๆ สมัยอยู่ค่ายกามิกาเซ่ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือหวานใจหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ นั่นเอง โดยธามไธยอมรับว่าเรื่องราวตอนทำงานอยู่ในค่ายไ

บ๋อม กวีญา นาคโอภาส สาวเชียงใหม่ ผู้รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะการวิ่ง ที่ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจนักวิ่ง โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ จนถูกยกให้เป็นนางฟ้านักวิ่งอีกคนของเมืองไทย

ภายหลังจากที่อดีตนักร้องสาว นาตาลี เดวิส ออกมาเปิดเผยว่าต้องย้ายไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกาทั้งครอบครัวเป็นเวลา 4 ปี เนื่องด้วยคุณสามีนักการทูต ณะ อิทธิกร ต้องไปรับราชการที่นั่น ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวก็ได้เดินทางถึงสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด (17 มิถุนาย

ทำเอาขาเม้าท์ขาเผือกจับตากันรัว ๆ อีกรอบ เมื่อล่าสุด (6 พฤษภาคม 2564) เพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาเผยภาพจากผู้ใช้ IG รายหนึ่ง เป็นภาพแชตในอดีตระหว่างบุคคลปริศนา มีฝั่งนึงทักมายืมเงิน แม้อีกฝ่ายจะบ่ายเบี่ยงว่ามีไม่พอ ก็ยังยืนยันจะขอยืม แล้วจะรีบโอนคืน แต่พอโอนไ

มะลิ มาลินี โคทส์ ดาราและนางแบบชื่อดัง ที่มาพร้อมกับภาพสุดแซ่บ ซึ่งเธอได้โพสต์ลงในอินสตาแกรม เชื่อว่างานนี้หนุ่ม ๆ หลงใหลในความสวยแซ่บของเธออย่างแน่นอน

ออกมาอัปเดตหน้าใหม่หลังแผลเริ่มเข้าที่ให้แฟน ๆ ได้ยลโฉมกันแล้ว สำหรับเน็ตไอดอลชื่อดัง สิตางศุ์ บัวทอง หลังตัดสินใจทำศัลยกรรมยกเครื่องโมหน้าใหม่เกือบทั้งหน้า แถมยังเพิ่งขึ้นเขียงทำศัลยกรรมรอบ 2 ไปหมาด ๆ จนหน้าใหม่ออกมาสวยปัง ล่าสุด (21 มิถุนายน 2564) แม่สิ

หากจะพูดถึงพระเอกหนุ่มที่มักจะได้รับบทเป็นผู้ชายเจ้าชู้ เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึง ป้อง ณวัฒน์ เป็นอันดับแรกอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเล่นละครกี่เรื่อง เจ้าตัวก็จะได้บทแนวนี้ตลอด แถมละครเรตติ้งถล่มทลายที่เพิ่งจบไปอย่าง วันทอง ก็ยังได้รับบทเป็น ขุนแผน อีกด้

ซีรีส์มังงะใน Netflix เรื่อง Alice In Borderland กำลังได้รับความสนใจเป็นจำนวนมากในตอนนี้ ซึ่งใคร ๆ ต่างพากันพูดถึง 3 นักแสดงสาวในเรื่อง แต่ที่โดดเด่นสุดคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก อายะ อาซาฮินะ (Aya Asahina) เจ้าของบท Kuina บอกได้เลยว่า หลาย ๆ คนโดนเธอคนนี้