918kiss allslot

918kiss allslot

อย่าเพิ่งด่วนตัดสินคิดว่า สาวเซ็กซี่ จะต้องหุ่นดีเพรียวบางเสมอไป ลองเปิดใจดูสาวพลัสไซซ์สมัยนี้ซะก่อน บอกเลยว่าความมั่นใจก็ทำให้พวกเธอแซ่บได้ไม่แพ้กัน ซึ่งช่วงนี้เทรนด์สาวอวบอึ๋มกำลังมาแรงมาก ๆ แถมยังเป็นที่สนใจในวงการแฟชั่นอีกด้วย ทำให้มีเหล่า นางแบบพลัสไ

ก่อนหน้านี้เกิดเป็นกระแสข่าวชวนฮือฮา เมื่อฮันเยซึล นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ได้เปิดตัวแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่า 10 ปี โดยได้โพสต์ภาพคู่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเอง ทำให้แฟน ๆ ผู้ติดตามบางส่วนเป็นห่วงเกี่ยวกับเรื่องอดีตของฝ่ายชาย

เฟซบุ๊ก Sarun Bootudom ได้แชร์ภาพเทศกาลสงกรานต์ที่ห้าง UDTOWN อุดรธานี เมื่อปี 2019 ซึ่งเป็นภาพตอนที่ ดีเจโซดา ร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กับเด็ก ๆ ที่ใคร ๆ ต่างพากันโฟกัสที่ชุดของดีเจโซดาทั้งนั้น แถมยังแอบอิจฉาเด็กกลุ่มนี้ที่ได้เล่นน้ำสงกรานต์กับดีเจโซดาอีกเช่นก

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยเซตภาพของบันนี่ โดนัท รัตนา กระต่ายสาวสุดเซ็กซี่ที่ครั้งนี้ขอมาในลุคสตรีต ขนาดถ่ายคู่กับถังสียังดูแซ่บ พร้อมปลดล็อกโชว์ผิวขาวสุดกร้าวใจ ชนิดที่ใครเห็นเป็นต้องสยบ หลบสายตาไปจากเธอไม่ได้จริง ๆ พูดมาขนาดนี้กระปุกดอทคอมก็ไม่พลาดที่จะหยิบภาพ

เรียกว่าเป็นวันสุดแฮปปี้ของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เลยทีเดียว สำหรับวันเกิดอายุครบ 40 ปีในปีนี้ ที่หลังจากคุณสามีสุดที่เลิฟ น็อต วุศรุต ถอยรถหรูแลมโบกินี่ สนนราคาเริ่มต้น 23 ล้านบาท ล่าสุด (28 มิถุนายน 2564) เพื่อนสาวสุดซี้ พลอย ชวพร ก็ยังให้ของขวัญที่เป็น

กลายเป็นประเด็นข่าวร้อน ๆ ที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยในวันนี้ (14 กรกฎาคม 2564) หลัง สปริงนิวส์ มีรายงานว่านักร้องดัง เบิร์ด ธงไชย ย่องกลับบ้านไร่ ที่ จ.เชียงราย ชาวบ้านรู้ข่าวผวา หวั่นโควิด 19 ระบาด เพราะมาจากพื้นที่เสี่ยง ขณะผู้ใหญ่บ้านพยายามติดต่อเพื่อเข้

นับเป็นข่าวฮือฮาไม่น้อย กรณี น้ำตาล ณัชชา เศวตศิลา ลูกสาวบุญธรรมของดาราพิธีกรชื่อดัง ตั๊ก มยุรา ประกาศตัวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว หลังมีปัญหากับสามีชาวฮ่องกง ซึ่งเธอบอกว่าสาเหตุนั้นเป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนบนโลกไม่สามารถรับได้ และไม่อยากให้ลูกเติบโตมาท่ามกลางก

ในที่สุดคู่รักที่แฟน ๆ รอลุ้นรอเชียร์อย่างคู่ของนักแสดงหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ และสาว แพร พิไลรัมภา ก็ถึงเวลาที่ความรักสุกงอมแล้ว ล่าสุด (19 กรกฎาคม 2564) หนุ่มเชน ได้เผยภาพคุกเข่าขอสาวแพรแต่งงานบนเรือยอชต์ที่กำลังล่องอยู่ในทะเลสุดโรแมนติก โดยหนุ่มเชน ได้โพสต์