vegus168sure

vegus168sure

กลายเป็นดราม่าใหญ่ที่ทำเอาหลายคนจับตา กับกรณีที่น็อต วรฤทธิ์ แชร์ข้อมูลเรื่องวัคซีนโควิด 19 แต่ถูก เพชร กรุณพล เข้ามาให้ข้อมูลอีกด้าน ซึ่งน็อตก็ตอบไปว่า "เรื่องของมึง" และเพชรก็ตอบกลับว่า "แต่เรื่องของมึงมันปลอมไง" ทำเอาคนออกมาวิจารณ์ก

ขึ้นชื่อว่าเป็น นักกีฬา แค่นี้ผู้หญิงทั้งโลกก็กรี๊ดแล้ว โดยเฉพาะ นักฟุตบอล ที่จัดเป็นสเปกอันดับต้น ๆ ในลิสต์สาว ๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูเท่และมีเสน่ห์ในสายตาพวกเธอไปหมด ยิ่งในช่วงท็อปฟอร์มนะ ขนาดเดินสะดุดหญ้าล้มสาวยังกรี๊ดเลย จึงไม่แปลกที่เหล่านักเตะจะมีสาว ๆ

เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ มาพร้อมกับภาพเซตใหม่ใน IG โดยครั้งนี้เธอได้เผยมุมเซ็กซี่สู่สายตาชาวเน็ต ด้วยชุดว่ายน้ำซีทรู งานนี้แห่ถล่มไลก์และคอมเมนต์เป็นว่าเล่น

กลายเป็นกระแสที่คนพูดถึงก่อนหน้านี้ กรณีดาราหนุ่ม แอนด์ดรูว์ กรเศก ออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องการฉีดวัคซีน ประมาณว่า ตอนเด็กเราโดนฉีดวัคซีนมาหลายเข็ม ไม่เห็นเคยถามหมอหรือพยาบาลเลยว่าเป็นวัคซีนยี่ห้ออะไร ตอนนี้จะแย่อยู่แล้ว ยังจะมาเลือกกันอยู่อีก ต่อมาเจอดร

วีวี่ เวอร์โรนิก้า วาสฟี่ สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วัย 17 ปี ลูกสาวคนเก่ง ต้อม รชนีกร อดีตนักแสดงสาวชื่อดัง โตเป็นสาวแล้วสวยมาก ไม่ว่าจะมองมุมไหน ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยจริง ๆ และปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากร

ต้องบอกว่าเป็นสาวสวยที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง สำหรับ แก้ว จริญญา สวยก็ได้ เท่ก็เริด อย่างล่าสุดที่เพิ่งลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคจากสาวผมสั้น ด้วยการซอยผมให้ดูสั้นขึ้นไปอีก จัดทรงให้ดูเท่ แฟชั่นจัด ๆ แต่งานนี้กลับโดนชาวเน็ตใช้แอคเคานต์หลุมไม่แสดงตัวตนเข้าไปคอมเมนต

กลายเป็นกระแสแชร์สนั่น ไลก์ถล่ม เมนต์กระจายเลยทีเดียว เมื่อบรรดาชาวเน็ตได้เห็นภาพสาวประเภทสองคนสวยแห่งกรุงมะนิลา ฟิลิปปินส์อย่าง Amdan Manuguid Balauro บอกเลยเห็นแวบแรกเธอคนนี้สวย น่ารัก มีเสน่ห์ชวนหลงใหล จนอยากกดไลก์รัว ๆ แต่พอเห็นภาพเมื่อก่อนของเธอเท่าน

จิ๊บ ดุสิตา อนุชิตชาญชัย ดาราสาวมากความสามารถ ที่โด่งดังจากการรับบทเป็นตัวร้ายในละครยุค 90 เช่น บ้านทรายทอง, มนต์รักอสูร, สาวน้อยคาเฟ่, นางร้าย และ สู่ฝันนิรันดร เป็นต้น เคยเรียกเสียงฮือฮาจากการถ่ายแบบนู้ดเมื่อปี 2547 และยังเป็นนักสนุกเกอร์ทีมชาติไทย ในปล

พาส่องความสวยของ น้องมิมิ แม่ค้าข้าวมันไก่สาวเหนือในตำนาน ที่ใคร ๆ ต่างหลงใหลในความสวยน่ารักของสาวคนนี้เพียบ สำหรับใครที่จะแวะไปอุดหนุน ก็สามารถไปที่ร้าน ข้าวมันไก่ไหหลำ by ฉ่ำฉ่ำ ตรงหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงรายกันได้เลย

ปลา เกวลิน เน็ตไอดอลสาวไทย เคยฝากผลงานสุดปังมาแล้วจากบท พองาม ในละครดัง สามีสีทอง ล่าสุดรับบทตัวละครสำคัญ The Secret เกมรัก เกมลับ เป็นสาวสวยมากความสามารถที่ทำเอาแฟน ๆ ตาค้าง โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ

พาส่องความสวยของ น้องมิมิ แม่ค้าข้าวมันไก่สาวเหนือในตำนาน ที่ใคร ๆ ต่างหลงใหลในความสวยน่ารักของสาวคนนี้เพียบ สำหรับใครที่จะแวะไปอุดหนุน ก็สามารถไปที่ร้าน ข้าวมันไก่ไหหลำ by ฉ่ำฉ่ำ ตรงหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงรายกันได้เลย