slotv v

slotv v

ส่องภาพ ครูแจ๋ว สุพัตรา คุณครูสาวที่กลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตในตอนนี้ ซึ่งตอนนี้เธอสอนอยู่ที่ โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 84 จ.ขอนแก่น หลังจากที่มีการแชร์ภาพของเธอในโลกออนไลน์ งานนี้ใคร ๆ ต่างพากันตกหลุมในความสวยและน่ารักของครูสาวสวยคนนี้กันเป็นแถว เห็นแล้วอยากกลับเร

ทำเอาหลายคนจับตาว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นกับแก๊งนางร้ายเพื่อนซี้ เป้ย ปานวาด, หนิง ปณิตา, เมย์ พิชญ์นาฏ และ กระแต ศุภักษร หรือเปล่า เนื่องจากมีกรณีข่าวเมาท์ก่อนหน้านี้ และระยะหลัง ๆ ก็ไม่ค่อยเห็นโมเมนต์สนิทสนมของแก๊งนี้ (แบบครบทีม) เหมือนเมื่อก่อน แถมตอนที่ส

ฝน ชลดา พัสถาน เป็นนางแบบสายเซ็กซี่ CUP E และเน็ตไอดอลสุดฮอต ที่มีแฟน ๆ ติดตามบน Instagram ส่วนตัวของเธอกว่าเกือบแปดแสนคน เรียกได้ว่าดีกรีความร้อนแรงไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ ผู้หญิงคนนี้

กัสจัง จิรันธนิน หรือ กัสจัง จีร่าร์ เป็นนักแสดงสาวที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะอดีตแฟนนักร้องหนุ่มหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม เมื่อหลายปีก่อน ก่อนจะผันตัวเป็นยูทูบเบอร์รีวิวของกินและที่เที่ยวจนมีผู้ติดตามหลายแสน

เป็นคุณแม่ป้ายแดงของวงการ ที่มักจะอัปเดตภาพลูกชายตัวน้อย พร้อมโชว์พัฒนาการให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่ตลอด สำหรับ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น กับลูกคนแรกอย่าง น้องกวินท์ ที่ตอนนี้เป็นขวัญใจของพี่ ป้า น้า อา คนรักเด็กไปเรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุด (17 มิถุนายน 2564) ริ

เป็นคู่แม่-ลูกที่ตัวติดกันตลอด สำหรับคุณแม่คนสวย เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และลูกสาวสุดที่รัก น้องโนล่า ไม่ว่าจะทำอะไรก็ทำด้วยกันตลอด แม้แต่เวลาที่คุณแม่ออกกำลังกาย ก็ยังมีน้องโนล่าอยู่ใกล้ ๆ บางครั้งก็ออกสเต็ปโยกย้ายตามคุณแม่ น่ารักน่าชังอย่างมาก โดยล่าส

เข้าสู่ฤดูร้อนทีไรนอกจากแสงแดดที่ร้อนระอุ อุณหภูมิสูงทะลุปรอท แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้หนุ่ม ๆ หัวใจกระชุ่มกระชวยจะอากาศร้อนแค่ไหนก็เย็นได้ คงจะหนีไม่พ้นแฟชั่นชุดว่ายน้ำของดาราสาวสวยในวงการบันเทิงที่ต่างออกมาอวดหุ่นสวยสุดเซ็กซี่ต้อนรับซัมเมอร์กันมากมาย ทำเอาแด

นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของดาราสาว คริส หอวัง, พลอย หอวัง และครอบครัว หลังจากสูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รักด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว โดยได้มีการจัดพิธีฌาปนกิจไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ณ วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร อ่านข่าว : คริส หอวัง ส่งข้อ

ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักจริง ๆ สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษร ที่ตอนนี้สาวน้อยเริ่มฉายแววความสวยตามคุณแม่มาติด ๆ เวลาแฟน ๆ เข้าไปตามส่งในอินสตาแกรมของคุณแม่แอฟทีไรก็มักจะได้เห็นภาพความน่ารักของน้องปีใหม่อยู่ตลอด อย่างล่าสุด (18 พฤษภาค

เชื่อว่าแฟนกีฬาไม่มีใครไม่รู้จัก แอนนา คูร์นิโควา อดีตนางฟ้าลูกสักหลาดชาวรัสเซียวัย 37 ปีแน่นอน เพราะสมัยนั้นเธอเป็นนักเทนนิสที่น่าจับตามองมาก ๆ ด้วยฝีมืออันเก่งกาจเร้าใจ และความสวยเซ็กซี่ที่จัดอยู่ในระดับพิฆาต ถึงแม้จะไม่เคยได้สัมผัสแชมป์ระดับเมเจอร์เลยส