ตาราง เดิน เงิน เสือ มังกร

ตาราง เดิน เงิน เสือ มังกร

ยังเป็นประเด็นให้ขาเมาท์พูดถึงไม่ไหว สำหรับกรณีของปมข่าวที่ ไฮโซหนุ่ม ฟลุค ชลัคร ออกมายืนยันว่า บี น้ำทิพย์ ไม่ใช่ดาราในข่าว นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน พร้อมชี้แจงว่าตัวเองได้เลิกรากับภรรยาก่อนที่จะมาเริ่มคุยกับสาวบี และบอกว่ามีไทม์ไลน์ชัดเจนพร้อมตั้งโต๊ะแถ

จากกรณีนางเอกสาว แต้ว ณฐพร แจ้งข่าวว่าติดโควิด 19 พร้อมชี้แจงไทม์ไลน์ ก่อนจะมีดราม่าตามมาหลายเรื่อง ทั้งประเด็นกักตัวทิพย์ โยงกับข่าวเก่า สงสัยทำไมได้ตรวจทั้งที่ รพ. ไม่รับตรวจคนทั่วไป รวมถึงบอกไทม์ไลน์ไม่ครบ แต่เรื่องราวกลับพลิกล็อก เมื่อแต้วออกมาเผยว่าผ

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ที่ไม่เปิดเรื่องหัวใจให้ใครได้รู้ สำหรับสาว กระแต อาร์สยาม หลายคนก็แอบสงสัยว่าลงรูปหุ่นแซ่บอยู่ตลอด จะมีใครแอบหวงหรือไม่ สถานะหัวใจเป็นอย่างไร เพราะเจ้าตัวแทบไม่บอกเรื่องนี้ให้ได้ทราบกัน แต่ล่าสุด (26 มิถุนายน 2564) กระแต อา

เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดาราพิธีกรชื่อดัง ป๋อมแป๋ม นิติ หลังเข้าพิธีอุปสมบทเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2564 โดยเจ้าตัวนั้นตั้งใจบวชทดแทนพระคุณแม่ ซึ่งบรรยากาศงานก็จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่น มีคนบันเทิงและญาติร่วมอนุโมทนา ล่าสุด เจน

ส่องภาพ แอ็คกี้ วรัชญ์สรา ฐิญาพัศกุล พริตตี้และนางแบบชาวไทย ตอนเข้าครัวทำกับข้าว แต่หลาย ๆ คนต่างพากันโฟกัสไปที่ชุดของเธอ ที่ดูเซ็กซี่ละลายใจเหลือเกิน และภาพดังกล่าวดังไกลถึงสื่อจีนอย่างเว็บไซต์ CK101 แล้วในตอนนี้

ไม่ได้เห็นสองสาว โฟร์ ศกลรัตน์ และ มด ณปภัช ออกรายการด้วยกันมาหลายปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวใหญ่โตว่าทั้งคู่ทะเลาะกันหนักมาก และต่างคนต่างก็แยกย้ายไปทำงานของตัวเอง ก่อนจะเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการกลับมาเจอกันอีกครั้งทางช่องยูทูบของสาวมด พร้อมตอบปัญหาและย

เป็นข่าวเมาท์ที่หลายคนจับตามองในขณะนี้จริง ๆ สำหรับข่าว "นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน" กับประเด็นว่านางเอกดังที่อยู่วงการมาแล้วกว่า 20 ปี มีผลงานมากมายแทบทุกสาขา เข้า-ออกบ้านหนุ่มนักธุรกิจบ่อยครั้ง ทั้งที่ภรรยาเขาก็ยังอยู่ในบ้าน แถมล่าสุดฝ่ายชายยังไ

โดนทัวร์ลงอย่างหนัก สำหรับเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ดัง พิมฐา ฐานิดา กรณีกลับบ้านเกิดไปเที่ยว จ.เชียงใหม่ และเที่ยวต่อ จ.ลำพูน โดยไม่กักตัวตามมาตรการและตระเวนเที่ยวหลายที่ ทั้งที่เดินทางมาจากพื้นที่สีแดงเข้ม กระทั่งเจ้าตัวติดโควิด 19 ซึ่งทำให้คนในพื้นที่ได้รั