oceanbets

oceanbets

กลายเป็นภาพจำของใครหลาย ๆ คนไปแล้วว่าซุปตาร์ดังอย่าง บี้ สุกฤษฎิ์ เป็นคนใจบุญชอบเข้าวัดเข้าวา แถมบางคนก็ไม่อยากจะเชื่อด้วยว่าในบั้นปลายชีวิตเจ้าตัวนั้นอยากไปอยู่บ้านพักคนชรา เพราะหนุ่มบี้ดูมีพร้อมทุกอย่างสำหรับการสร้างครอบครัว แต่เจ้าตัวก็เลือกที่จะอยู่เป

เรียกได้ว่าข่าวดีที่หลายคนฮือฮาไม่น้อย เมื่อ น้ำตาล ณัชชา ลูกสาวบุญธรรมของดาราพิธีกรชื่อดัง ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา ได้ออกมาเผยภาพลูกชายสุดน่ารัก ประกาศตัวเป็นซิงเกิลมัม บอกคนเป็นแม่เพื่อลูกยอมได้ทุกอย่างอ่านเพิ่มเติม : ฮือฮา ! น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา เผยภาพ

เป็นนางเอกสาวที่ผ่านการตรวจหาเชื้อโควิด 19 และต้องกักตัวมาหลายระลอก สำหรับ แต้ว ณฐพร แต่เจ้าตัวก็รอดการติดเชื้อมาได้ทุกระลอกจนหลายคนบอกว่าเลือดต้านโควิดไปแล้ว แต่ล่าสุด (17 พฤษภาคม 2564) ก็เกิดเรื่องดราม่าขึ้นจนได้ หลังชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นถึ

เป็นอีกหนึ่งสาวขึ้นแท่นเจ้าแม่เซ็กซี่ สำหรับ เชอรี่ สามโคก เพราะเวลาปล่อยภาพเซตใหม่ ๆ ออกมากี่ครั้ง ก็ทำอินสตาแกรมแทบแตกทุกครั้ง โดยแต่ละภาพไม่ใช่แค่ชุดที่แซ่บ แต่ท่าโพสของแม่ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน ล่าสุด (15 กรกฎาคม 2564) เชอรี่ สามโคก หลบไปพักผ่อนที่ทะเลพัท

นับเป็นอีกเรื่องราวดี ๆ ของคู่รักใจบุญ นักร้องหนุ่ม บอย พีซเมคเกอร์ หรือ บอย อนุวัฒน์ และคุณศรีภรรยา เจี๊ยบ พิจิตตรา หลังทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจปันอิ่มปันสุขแบ่งปันน้ำใจของตัวเองไปให้ผู้คนที่เดือดร้อนจากโควิด 19 ระลอกที่ 3 ตามชุมชนต่าง ๆ ให้ได้อิ่มท้อง บรรเ

สำหรับน้องแพร พิมพ์อารยา ปัจจุบันอายุ 18ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเคยผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 มาแล้ว ด้วยความน่ารัก สดใส ทำให้น้องแพร ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก หลังจากโฆษณาดังกล่าวถูกเผยแพร่อ

หล่อแถมยังจิตใจอย่างมาก สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน บาส สุรเดช ที่ไม่ลืมพระคุณครูที่เคยสั่งสอน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้มีวันนี้ เจ้าตัวเลยขอตอบแทนครูด้วยการซื้อรถยนต์ให้ เพราะไม่ไม่อยากให้ครูลำบากขี่มอเตอร์ไซค์ งานนี้แฟนคลับชื่นชมกันอย่างมาก คนไม่ลืมพระคุ

อันเดรีย เมซา (Andrea Meza) เป็นนางแบบและนางงามชาวเม็กซิกัน วัย 26 ปี เจ้าของส่วนสูงชะลูด 180 เซนติเมตร เธอเริ่มเข้าสู่วงการนางงามตั้งแต่ปี 2016 ด้วยการประกวดเวที Miss Chihuahua 2016 และหลังจากนั้นเธอก็ประกวดเวทีใหญ่ ๆ อีกหลายเวที ทั้ง Miss Mexico 2016, M