ยิง ปลา sa

ยิง ปลา sa

ต้องบอกว่ายังสวยเป๊ะไม่เปลี่ยนจริง ๆ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี ที่ปีนี้อายุได้ 66 ปีแล้ว แต่ก็ยังสวยเริดด้วยความที่ดูแลตัวเองดีมาก ๆ แถมล่าสุดก็ทำเอาหลายคนว้าวไปตาม ๆ กัน หลังออกมาเผยภาพความสวยในอดีต โดย ตุ๊ก ดวงตา ได้โพสต์ภาพย้อนค

ขอต้อนรับคริสต์มาสปีนี้ด้วยความเผ็ดแซ่บของสาว ตุ๊กตา สุภาวดี จันทร์ฟ้า นางแบบผมสั้นสุดอึ๋มที่ขอแต่งหน้าแบบมีกระเป็นสาวสาย ฝ. พร้อมสวมชุดบิกินี่อวดความเซ็กซี่ที่ยากเกินจะซ่อนไหว ทำเอาร้อนรุ่มไปทั้งใจจนลืมสนิทเลยว่านี่คือหน้าหนาว ใครเห็นแล้วไม่ว้าวก็ให้มันร

เป็นดาราสาวหน้าคมที่สวยมาแต่ไหนแต่ไร สำหรับ นัท มีเรีย และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 46 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังสวยไม่สร่าง เรียกว่าหน้าแทบไม่เปลี่ยนไปจากเดิมเลย และยังสวยขึ้นทุกวัน ๆ อย่างล่าสุด (29 มิถุนายน 2564) นัท มีเรีย ก็ทำเอาตะลึงนิ่งค้าง เมื่อออก

ส่องภาพสวย ๆ ของ น้องยุ้ย สาวชาวไทย ที่กลายเป็นคนดังไปชั่วข้ามคืน จากการที่เธอโพสต์คุณสมบัติก่อนจะมาเป็นแฟน 10 ข้อ เห็นแต่ละข้อนี่มีแต่พีค ๆ ทั้งนั้น โพสต์เอาฮาจนมีชาวเน็ตมาถล่มไลก์และคอมเมนต์กันให้พรึ่บ !! พร้อมทั้งมีคนตั้งฉายาให้เธอว่า รักนะ 40,000 อีกด

จากกรณีนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ออกมาโพสต์ข้อความฉะโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านนนทบุรี ไม่พอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ในการช่วยชีวิตแม่ของเธอ จวกแรงเรื่องการให้บริการ ทำงานช้า อยากให้มีจิตสำนึก หากไม่พร้อมก็ปิดไป ฯลฯ และยังได้มีการถ่ายคลิปไลฟ์ภายในโรงพยาบาล จนกล

กลายเป็นมหากาพย์ดราม่าขึ้นมาอีกรอบ กรณีระหว่าง หนุ่ม ศรราม กับอดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ กับดราม่าเรื่องพัฒนาการของลูก แฉกันไปมา กระทั่งมาถึงประเด็นที่ฝ่ายชายบอกว่าอดีตภรรยายืมเงินคนอื่นไป แต่ตนเองกลับโดนทวงและต้องใช้หนี้แทนอีก

เชื่อว่าวัยรุ่นยุค 90s ได้เฮกันไปแล้ว หลังอดีตสมาชิกวง เฟย์ ฟาง แก้ว (FFK) เกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานของค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ RS พร้อมใจกันโพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นทำนองว่า พวกเรายังคิดถึงทุกคนอยู่ตลอดนะ และได้เปิดยูทูบแชนแนลชื่

เป็นคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงอีกคน สำหรับอดีตนักร้องสาว นาตาลี เดวิส ที่เป็นคุณแม่ลูกอ่อนเพิ่งคลอดลูกชายคนแรก น้องเบน เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งคุณแม่ก็มีน้ำนมเยอะมาก จนได้ทำการบริจาคน้ำนมให้กับคุณแม่ลูกอ่อนคนอื่น ๆ ที่ขาดแคลน แต่ล่าสุด นาตาลี เดวิส ก็

อิง ประดุจดาว สิทธิวงศ์ เน็ตไอดอลสาวสุดน่ารัก ที่เธอทำงานด้านเป็นที่ปรึกษาด้านสุขภาพและยังเป็นทายาทรุ่นที่สองบริษัท เขาใหญ่ พาโนราม่า ฟาร์ม เพื่อสานปรัชญาธุรกิจของต่อจากคุณพ่อ เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งสมเป็นผู้หญิงยุคใหม่จริง ๆ