เว็บ ยิง ปลา ฟรี

เว็บ ยิง ปลา ฟรี

ทำเอาแฟนคลับของดาราตลกผู้ล่วงลับ น้าค่อม ชวนชื่น เศร้ากันอีกครั้ง เมื่อล่าสุด (14 พฤษภาคม 2564) ทางครอบครัวของน้าค่อม ได้ออกมาแจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊ก "ค่อม ชวนชื่น" ซึ่งมีผู้ติดตามถึง 1.7 ล้านคน ว่าจะทำการ "ปิดเพจ" ดังกล่าว ซึ่งเป็นเพจจริง

ไม่ค่อยได้โพสต์รูปคู่ด้วยกันบ่อย จนทำหลายคนสงสัยว่าความสัมพันธ์ระหว่าง แดน วรเวชกับหวานใจสาว แพทตี้ อังศุมาลินส่อแววมีปัญหาหรือเปล่า แต่ก็ยังมีโมเมนต์ออกมาให้ลุ้นอยู่เรื่อย ๆ แม้จะไม่มีภาพคู่ร่วมกัน ล่าสุด (16 พฤษภาคม 2564) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ

เป็นซุปตาร์สาวที่ชีวิตดี๊ดีมากอีกคน สำหรับ ชมพู่ อารยา ที่ชีวิตการงานการรุ่งตลอด ๆ ส่วนเรื่องชีวิตส่วนตัวก็แฮปปี้มาก ทั้งเรื่องคู่ครองและครอบครัวสุดอบอุ่น เพราะคุณสามี น็อต วิศรุต ก็สุดเพอร์เฟกต์ ส่วนลูก ๆ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ก็น่ารักมาก จนหลายคนต่างอ

วันที่ 18 กรกฎาคม 2564 โจ๊ก โซคูล นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวเศร้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า คุณแม่ของภรรยาได้เสียชีวิตลง ซึ่งหนุ่มโจ๊ก ระบุข้อความว่า "ขอขอบคุณ อาม่า (แม่ของฝน) ที่รับผมเข้ามาในครอบครัวด้วยความรักและเอ็นดูเสมอมา ผม

เป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ของเมืองไทย ที่มักจะมีลุคเด็ด ๆ ซี้ดถึงใจมาให้หนุ่ม ๆ ได้ตาลุกกันตลอด สำหรับ เชอรี่ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ "เชอรี่ สามโคก" ที่ล่าสุดก็สร้างความฮือฮาอีกครั้ง หลังไปเที่ยวทะเลแล้วโชว์ภาพความขาว อึ๋ม แ

เรียกว่าปล่อยของดีทีเด็ดให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาว แน๊ต เกศริน หรือ น้องแน๊ต นางแบบเซ็กซี่สตาร์ที่เคยฝากผลงานตรึงตาตรึงใจชายไทยทุกคน โดยพักหลังเธอหันมาโพสต์คลิปวิดีโอออกกำลังกายฟิตหุ่นมากขึ้น ซึ่งได้รับความสนใจและมีคนคลิกดูกว่าหมื่นวิวแต่ทว่าหนุ่ม ๆ

วันที่ 21 พฤษภาคม 2564 ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์ กรณีคนดังในโลกออนไลน์อย่าง ฟลุ๊ค กะล่อน หรือ ฟลุ๊ค ธรรณพ สาวข้ามเพศสุดเซ็กซี่ที่มีเอกลักษณ์การไว้หนวดแบบผู้ชาย ที่เดินทางไปร่วมบริจาคเลือดที่ศูนย์บริจาคเลือดแห่งชาติ สภากาชาดไทย แต่ถูกปฏิเสธ ซึ่งหลายคนไม่ท

หยิบจับทำอะไรก็เป็นกระแสให้แฟนคลับได้ติดตามเสมอ สำหรับซุปตาร์ดาวค้างฟ้า อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ยังเป็นขวัญใจของแฟนคลับอยู่เสมอ แถมดูแลตัวเองเป็นอย่างดี สวยวันสวยคืนไม่เคยเปลี่ยน

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้แฟนคลับต่างพากันสงสัย เมื่อเห็นว่าสาวนิวเคลียร์ หรรษา ไม่ลงรูปคู่กับสามี ดีเจเพชรจ้า มาสักพักแล้ว แถมก่อนหน้านี้สาวนิวเคลียร์ก็โพสต์คำคมชวนคิดว่า "After All...life goes on (หลังจากนี้ ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป)" จนทำให้แฟน ๆ

เป็นข่าวเมาท์ที่หลายคนจับตามองในขณะนี้จริง ๆ สำหรับข่าว "นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน" กับประเด็นว่านางเอกดังที่อยู่วงการมาแล้วกว่า 20 ปี มีผลงานมากมายแทบทุกสาขา เข้า-ออกบ้านหนุ่มนักธุรกิจบ่อยครั้ง ทั้งที่ภรรยาเขาก็ยังอยู่ในบ้าน แถมล่าสุดฝ่ายชายยังไ

ชาช่า อัลเทอร์เมท อดีตนางเอกลูกครึ่ง อังกฤษ-ไทย ฝากผลงานการแสดงที่แฟน ๆ รู้จักเธอเป็นอย่างดีจากเรื่อง ตุ๊ต๊ะ ต๋อมแต๋ม สุภาพบุรุษตัว ต. และ สติแตกสุดขั้วโลก ก่อนที่จะหันหลังให้กับวงการบันเทิงไปถาวร ใช้ชีวิตกับครอบครัวที่อเมริกา ถึงแม้อายุจะเลข 4 แล้ว แต่กา

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกจับตาอีกรอบ กรณีระหว่าง กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ กับอดีตสามี หนุ่ม ศรราม ที่มีเรื่องราวตอบโต้กัน ทั้งเรื่องลูก และเรื่องยืมเงินคนอื่น ซึ่งทั้ง 2 ฝ่าย ก็งัดหลักฐาน ชี้แจงกันไปคนละด้าน อ่านข่าว : สรุปประเด็น หน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่อยู่ในลิสต์หนุ่มหล่อสุดล่ำ สำหรับ กอล์ฟ อนุวัฒน์ ที่เมื่อตามไปส่องใน IG ก็จะพบว่าเจ้าตัวมาอัปเดตกล้ามเป็นมัด ๆ ให้ดูผ่านทางอินสตาแกรมอยู่ตลอด ซึ่งแต่ละรูปก็ทำเอาสาว ๆ ใจสั่นกันไม่น้อย ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2564) กอล์ฟ อนุวัฒน์ โพสต