slot scr888

slot scr888

ทำเอาดาราหนุ่ม หนักแน่น นรินทร์โชติ ถึงกับทนไม่ไหวจนต้องออกมาโพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Narinchot Wachirathonniyomkul หลังเจอปัญหาเกี่ยวกับบ้านที่มีไม่จบสิ้นตั้งแต่ซื้อบ้านมา ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2564) เจ้าตัวได้ก็เพิ่งออกมาเปิดเผยว่า บ้านโดนปลวกขึ้นแล้ว

ยิ่งโตยิ่งแซ่บจริง ๆ สำหรับนางเอกขาแดนซ์ โซฟี่ อัปสรสิริ น้องสาวแท้ ๆ ของ ชิน ชินวุฒ นักร้องหนุ่มชื่อดัง ที่ล่าสุดขึ้นไปปล่อยความร้อนฉ่าทะลุปรอทในคอนเสิร์ต Thaitanium Unbreakable Concert ทำเอาเวทีแทบลุกเป็นไฟ กลายเป็นโชว์สร้างสีสันที่ถูกพูดถึงอยู่ไม่น้อย

ชาชมพู่ มีชื่อจริงว่า ชมพู่ ศศิ เหงียนวัน เป็นหนึ่งในนางแบบสาว RUSH Girls Gang ที่ชาวเน็ตติดตามมากที่สุดคนหนึ่ง ด้วยผลงานถ่ายแบบต่าง ๆ ที่การันตีความเซ็กซี่แล้ว เธอยังมีช่องยูทูบเป็นของตัวเองอีกด้วย ซึ่งมีทั้งคลิปร้องเพลงคัฟเวอร์และไลฟ์สไตล์ส่วนตัว สวย เก

แซ่บสะเทือนจริง ๆ เลยจ้า กับกรณี บี น้ำทิพย์ ที่ถูกปอนด์ อดีตภรรยาของ ฟลุค ชลัคร ออกมาแฉสด ๆ แซ่บ ๆ พูดถึงเรื่องที่ทั้งคู่พูดคุยคบหากันตั้งแต่ที่ปอนด์ท้อง ไปจนถึงเรื่องเสื้อที่ยืมใส่ จนกลายเป็นข่าวเมาท์ให้ชาวเน็ตหูผึ่งไปสามบ้านแปดบ้าน อ่านเพิ่มเติม : โอ๊ะ

ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติ ที่มักจะมีโมเมนต์หวาน ๆ ชวนอบอุ่นใจกับภรรยา จนสาว ๆ ต่างอิจฉา ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ กันเป็นแถว และเมื่อภรรยาตั้งท้องลูกคนแรก หลังรอมานานกว่า 9 ปี หนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ ก็ยิ่งทวีความหวาน โชว์ความน่ารักกับภรรยาที่กำลังจะเป็นว่าที่ค

พาส่องภาพเซลล์ขายรถสาวจากโชว์รูม เชฟโรเลต ที่สุโขทัย ซึ่งเธอมีชื่อว่า น้องลูกมด ที่มีใบหน้าสวยจนลูกค้าเห็นใจสั่นระรัว ยิ่งได้เห็นภาพแซ่บ ๆ ของเธอ งานนี้หนุ่ม ๆ แห่ถล่มไลก์กันให้พรึ่บ

เป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ตอนล่าสุด (15 กรกฎาคม 2564) สำหรับสาว มิ้น มิณฑิตา เมื่อได้เจอนักร้องหลังกำแพงหนุ่มรุ่นใหญ่ เจ้าของเสียงนุ่ม ๆ ละมุนไม่เบา แถมยังหล่ออมตะ งานดี แม้จะอายุ 53 ปีแล้ว โดยนักร้องหลังกำแพงคนนี้ก็คือคุณ

เล่นเอาขาเมาท์ตาลุกกันข้ามคืน สำหรับปมข่าวลือ "นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน" ที่มีการเปิดคำใบ้เด็ดออกมารัว ๆ ว่า นางเอกดังที่อยู่วงการมาแล้วกว่า 20 ปี มีผลงานมากมายแทบทุกสาขา ส่วนฝ่ายชายเป็นหนุ่มธุรกิจ นางเอกดังยังเข้า-ออกบ้านฝ่ายชายอยู่บ่อยครั้งทั้

ฮือฮาไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับ สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตนักมวยชื่อดังระดับแชมป์โลก หลังออกมาเผยไปร่วมงานรับปริญญา ลูกชายคนกลาง ไม้ กวิน เรียนจบคณะแพทย์ที่มหาวิทยาลัย Temple University เมืองฟิลาเดลเฟีย สหรัฐอเมริกา เพราะหลายคนต่างโฟกัสว่า หนุ่มไม้นั้นหล่อเข้มไม

เป็นละครใหม่ที่กระแสแรงไม่น้อย สำหรับ พราวมุก ทางช่อง 3 กับการโคจรมาพบกันของคู่จิ้น ภณ ณวัสน์ และ บัว นลินทิพย์ ซึ่งหนึ่งในฉากที่แฟน ๆ ให้ความสนใจ ก็คือเรื่องราวในวัยเด็กของพระ-นาง ซึ่งพระเอกของเรื่อง ชลันธร ตอนเด็ก รับบทโดย ยอร์ช ยงศิลป์ ดาราเด็กที่เติบโ