ี เด็ด บอล

ี เด็ด บอล

ส่องภาพ น้องแครอท ปภาดา ตัณฑสถิตยานนท์ นักวิ่งมาราธอนสาว ที่ผ่านเวทีประกวด นางสาวไทย ปี 2555 มาก่อน และเคยโด่งดังในโลกโซเชียลจากภาพที่เธอแต่งยูนิฟอร์มเป็นพนักงานเซเว่น สวยราวกับนางฟ้า จนหนุ่ม ๆ ถล่มไลก์และคอมเมนต์ให้พรึ่บ

แม้ตัวจะจากไปแล้ว แต่ดาราตลกชื่อดังอย่าง น้าค่อม ชวนชื่น ก็ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลายคน ด้วยผลงานที่ยังเป็นที่จดจำจนแฟน ๆ ยังพูดถึง อีกทั้งคนในครอบครัวก็ยังมีโมเมนต์ซึ้ง ๆ มาให้ระลึกถึงอยู่ตลอด อย่างล่าสุด (24 พฤษภาคม 2564) อดีตนักร้องดัง แบงค์ อธิกิตติ

ทำเอาขาเม้าท์ขาเผือกจับตากันรัว ๆ อีกรอบ เมื่อล่าสุด (6 พฤษภาคม 2564) เพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาเผยภาพจากผู้ใช้ IG รายหนึ่ง เป็นภาพแชตในอดีตระหว่างบุคคลปริศนา มีฝั่งนึงทักมายืมเงิน แม้อีกฝ่ายจะบ่ายเบี่ยงว่ามีไม่พอ ก็ยังยืนยันจะขอยืม แล้วจะรีบโอนคืน แต่พอโอนไ

พาส่องมุมเซ็กซี่ของ ฝ้าย อรพรรณ สมอหอม ซึ่งทุกคนรู้จักเธอในฉายา ฝ้าย 800 ซี.ซี. สาวสวยอกอลังการ ที่กลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตจากซีรีส์อีสานชื่อดัง นิทานก้อม นอกจอดูสวยแซ่บไม่แพ้กัน แต่ละภาพไม่ทำให้หนุ่มผิดหวังเลยจริง ๆ

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดนางงามเวที Miss Universe 2020 ที่ได้ อันเดรีย เมซา (Andrea Meza) สาวงามจากเม็กซิโก คว้ามงกุฎนางงามจักรวาลในปีนี้ไปครอง ส่วนทางด้านตัวแทนสาวไทยอย่าง อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม นั้นก็ทำผลงานได้ดีเยี่ยมโดยการเข้าไปถึงรอ

ลูกชายบ้านนี้นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ยังนิสัยน่ารักกันทุกคน สำหรับ 2 พี่น้องสุดหล่อ อย่างพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ และพี่ชายนักร้องฮิปฮอป มาร์โค เมาเร่อ แม้จะแยกย้ายกันทำหน้าที่ของตัวเอง แต่ก็ไม่ลืมหน้าที่ของลูกชายที่สร้างความสุขให้คุณแม่เสมอ โดยล่าสุด วัน

เชื่อว่าใคร ๆ ต้องจำเขาคนนี้ได้อย่างแน่นอน โจโจ้ ไมอ๊อคชิ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ที่มีผลงานสร้างชื่อจากหนัง สตรีเหล็ก ทั้ง 2 ภาค และซิทคอม บ้านนี้มีรัก หลังจากที่หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงไปนาน เขาได้ทำไร่ ทำฟาร์มร่วมกับ ปีเตอร์ ไมอ๊อคชิ น้องชายของเขาที่ช

หมวย น่ารัก เซ็กซี่ เรียกว่าตรงสเปกหนุ่ม ๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับสาว เจนิส เจณิสตา หรือ พลอยใส นักศึกษาฝึกงานเจ้าเสน่ห์จากละครดังแห่งยุค เมีย 2018 ถึงแม้ในบทบาทจะแสดงเป็นสาวลุคใส ๆ แต่ตัวจริงบอกเลยว่าแซ่บมาก เป็นคนที่เซ็กซี่มาจากอินเนอร์ด้านใน แบบไม่ต้องโชว์อ

กลายเป็นดราม่าบนโลกออนไลน์ กรณี พลอย ชิดจันทร์ ออกมาทำคลิปที่ว่าด้วยเรื่อง ยาที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งหลายคนมองว่ายาที่พลอยบอกนั้น เป็นการส่งต่อความเชื่อที่ผิด แบบนี้วงการแพทย์ได้งงกันหมด และมีการแชร์ข้อมูลนี้ต่อ ๆ กันไป จนเหมือนเป็นข้อความลูกโซ่แล้วอ่านข่าว

แม้ว่านางเอกสาว บี น้ำทิพย์ และไฮโซหนุ่ม ฟลุค ชลัคร จะออกมาเคลียร์ข่าวความสัมพันธ์ที่กำลังสานต่อกันไปแล้ว ก่อนที่ข่าวคราวจะเงียบหายไป แต่ไม่ว่าทั้งคู่จะขยับตัวทำอะไรก็มีเรื่องให้คนได้จับตามองอยู่ตลอด โดยเฉพาะฝ่ายดาราสาวที่ตั้งแต่เกิดเรื่องก็มักจะออกมาโพสต

ทำเอาแฟน ๆ รู้สึกไม่สบายใจ หลังจากที่นักแสดงตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า มีการโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมตัดพ้อถึงปัญหาที่พบในสถานการณ์โควิด 19 ระบุว่า ถ้าปีนี้โควิด 19 ไม่หมด ไฟแนนซ์คงได้มายึดรถเป็นแน่ สงสัยปีหน้าคงต้องเดินไปทำงานซะแล้ว แถมก่อนหน้านี้หลายคนก็แสดง

Yuri Darong เป็นเน็ตไอดอลและนางแบบสาวทรงโต ชาวเกาหลีใต้ ที่โด่งดังสุด ๆ บนโลกออนไลน์ ด้วยรูปร่างบวกกับหน้าตาของเธอทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจชาวเน็ต โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ แถมเธอยังมีผลงานถ่ายแบบแนวหวาบหวิวส่วนตัวจำหน่ายให้เฉพาะแฟน ๆ ที่ติดตามเธออีกด้วย