เกมส์ วิ่ง

เกมส์ วิ่ง

คราวก่อน ยิปซี คีรติ ก็มาสาดความแซ่บเบา ๆ กับแฟชั่นริมทะเลในชุดเสื้อกล้ามเอวลอย กางเกงยีนส์ขาสั้น จุดไฟให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาวกันไปแล้ว เพราะถึงจะไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ แต่ความอึ๋มและความเซ็กซี่ก็ไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย ล่าสุด (5 กรกฎาคม 2564) ยิปซี คีรติ กลับมาพร

ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเซ็กซี่ติดลมบน เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ไม่เคยปล่อยให้อินสตาแกรมร้างจากความสวยแซ่บเลย เพราะมีภาพไลฟ์สไตล์แบบปัง ๆ มาให้เห็นอยู่ตลอด ทั้งไปกินอาหารสุดหรูกับแฟนหนุ่ม เข้าวัดทำบุญ หรือนัดเจอเพื่อนสาว ซึ่งทุกอย่างอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด 19 เป็น

Makenzie Raine สาวน้อยชาวอเมริกัน วัย 15 ปี ที่กำลังโด่งดังบนโลกออนไลน์ตอนนี้ โดย Makenzie Raine ปัจจุบันเป็นนักกีฬาเทนนิสระดับเยาวชน ด้วยรูปร่างบวกกับฝีไม้ลายมือของเธอทำให้เธอเป็นที่จับตามองของสื่อต่าง ๆ ว่านี่คือสาวน้อยมหัศจรรย์คนต่อไปของวงการเทนนิสโลก

View this post on Instagram

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดนางงามเวทีระดับโลกอย่าง Miss Universe 2020 ซึ่งปีนี้สาวไทยที่เป็นตัวแทนเดินทางไปเข้าร่วมชิงมงกุฎ อย่าง อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ก็ทำผลงานได้ดีเยี่ยม ซึ่งแม้เธอจะไม่สามารถชิงมงกุฎกลับมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้สำเร็จ เพราะไปได

สมเป็นแมตช์หยุดโลกจริง ๆ สำหรับนัดชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018-19 ในการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และกลายเป็นทีมเครื่องจักรสีแดงที่เอาชนะไก่เดือยทองไปได้ 2-0 ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 ไปนอนกอดได้สำเร็จแต่ในแมตช์สุดมันนั้

เป็นดาราที่พูดจริงทำจริง สำหรับ อาร์ต พศุตม์ หลังก่อนหน้านี้ถูกผู้ใช้โซเชียลตามแขวะ ตามด่า อย่างต่อเนื่อง จนเจ้าตัวออกมาประกาศว่าจะดำเนินคดีถึงที่สุด ส่วนเงินที่ได้จะขอนำไปทำบุญต่อไปนั้น ล่าสุด (15 มิถุนายน 2564) อาร์ต ได้ลงภาพขณะอยู่ในสถานีตำรวจ หลังเจ้า

วันที่ 21 พฤษภาคม 2564 ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์ กรณีคนดังในโลกออนไลน์อย่าง ฟลุ๊ค กะล่อน หรือ ฟลุ๊ค ธรรณพ สาวข้ามเพศสุดเซ็กซี่ที่มีเอกลักษณ์การไว้หนวดแบบผู้ชาย ที่เดินทางไปร่วมบริจาคเลือดที่ศูนย์บริจาคเลือดแห่งชาติ สภากาชาดไทย แต่ถูกปฏิเสธ ซึ่งหลายคนไม่ท

หลังจากที่ปิดฉากความรัก 7 ปี สำหรับคู่รักยูทูบเบอร์เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และ สไปร์ท SPD แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ด้าน สไปร์ท ก็ทำคลิปลบรูปคู่ในอินสตาแกรม ซึ่งก่อนจะลบได้มีการ โทร. หาเก๋ไก๋ก่อนเพื่อพูดเรื่องนี้ ซึ่งทางเก๋ไก๋ก็ตอบกลับว่า "แล้วแต่

ภัส นภัสพลอย หรือ เลย์ ปัญญพัฒน์ ช่างสักสาวชื่อดัง วัย 29 ปี ก้าวสู่ความเป็นนางแบบสายเซ็กซี่อย่างเต็มตัว หลังเปิดขายผลงานการถ่ายแบบของเธอผ่านเว็บออนไลน์ และปัจจุบันมีแฟน ๆ ติดตาม Instagram ของเธอกว่าหกแสนคน

แม้ตัวจะไม่อยู่แล้ว แต่เชื่อว่าหลายคนยังคงคิดถึงตลกดังผู้ล่วงลับ น้าค่อม ชวนชื่น โดยเฉพาะครอบครัวที่ต้องสูญเสียคนที่รักไปอย่างกะทันหัน โดยก่อนหน้านี้ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อม ได้อัปเดตความคืบหน้าต่าง ๆ ให้แฟนคลับได้ทราบกันอยู่เสมอ ซึ่งตอนนี้ แม่เอ๋ ภ

เป็นสาวสวยที่มีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง สำหรับนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ที่แม้จะเป็นสาวมุ้งมิ้ง มีน้ำเสียงแบ๊วเป็นเอกลักษณ์ แต่บทจะเซ็กซี่ก็แซ่บจนหนุ่ม ๆ ตาค้าง แต่หัวใจก็ยังว่างและโสดนาน 2 ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวจิ้นกับพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ จนหลายคนเชียร

ทำเอาแฟนคลับของนางงามและพิธีกรสาวคนเก่ง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงกับตาค้างกันเลยทีเดียว เมื่อเห็นลุคล่าสุด (6 มิถุนายน 2564) ของบุ๋ม ปนัดดา ที่เนรมิตแต่งแต้มใบหน้าด้วยฝีไม้ลายมือของช่างแต่งหน้าชื่อดังอย่าง น้องฉัตร นั่นเอง โดย บุ๋ม ปนัดดา มาในลุคสวยหวานละ

มาถึงแล้วกับเทศกาลขึ้นปีใหม่ของชาวจีน หรือ วันตรุษจีน 2019 ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 และแน่นอนว่ากระแสที่ขาดไม่ได้ต้องมาคู่กับวันตรุษจีนทุกปีเลยนั่นก็คือ เทรนด์สาวหมวยเจ้าเสน่ห์ ที่มองเมื่อไหร่ก็ฟินละมุนหัวใจ ยิ่งผู้ชายคนไหนแพ้ทางสาวหมวยด้วย