เล่น โจ๊ก เกอร์ ผ่าน หน้า เว็บ

เล่น โจ๊ก เกอร์ ผ่าน หน้า เว็บ

จางอี้ชิง (Zhang Yixing) หรือ LAY หนึ่งในสมาชิกของวง EXO วัย 29 ปี ศิลปินมากสามารถในหลากหลายด้าน ทั้งในฐานะนักร้อง, นักแต่งเพลง, โปรดิวเซอร์, นักแสดง, นักเต้น พร้อมด้วยรางวัลการันตีฝีมือจากเวทีระดับโลกต่าง ๆ ที่รับความนิยมจนถูกยกให้เป็นผู้ชายหน้าหล่อที่สุ

หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาหลายปี ล่าสุด (21 พฤษภาคม 2564) คู่รักหมื่นล้าน ภัทร จึงกานต์กุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง และนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กับดาราสาว จุ้มจิ้ม วรนันท์ ทายาทของห้างไดอาน่า หาดใหญ่ ก็ออกมาเผยข่าวดีเรื่องทายาทแล้ว หลังสาวจุ้มจิ้ม ตั้งท้อ

แม้จะเป็นคู่รักที่อายุห่างกันถึง 7 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับ ดีเจดาด้า และแฟนหนุ่ม เจสัน เลยแม้แต่น้อย เพราะหลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาประมาณ 2 ปี ฝ่ายชายก็คุกเข่าขอแต่งงานเรียบร้อยแล้ว ซึ่งดีเจดาด้าก็เซย์เยสตอบตกลงทันทีอ่านข่าว : ดีเจดาด้า ควง เจสั

ไอดอลหญิงคู่ทะเล้นยุคใหม่ ที่นิสัยเหมือนกันอย่างกับพิมพ์ออกมา สำหรับนักร้องสาว ซานิ นิภาภรณ์ และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ล่าสุด (28 มิถุนายน 2564) ควงกันเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกร ถึงความสนิทสนม จนคิ้มออกปากว่าซ

กลายเป็นข่าวร้อน ๆ อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับปม #เมียยูทูบเบอร์ ที่มีคนออกมาแฉว่าภรรยาของยูทูบเบอร์ชื่อดังรายหนึ่งที่มีผู้ติดตามกว่า 10 ล้านซับ นอกใจไปกิ๊กแอบแซ่บกับสามีคนอื่น จนภรรยาเขาจับได้ ก่อนที่ภรรยาของฝ่ายชายจะออกมาแฉกลางคลับเฮ้าส์จนแฮชแท็กติด

มีภาพแซ่บ ๆ มาให้ได้ติดตามกันตลอด ไม่ว่าจะมาในชุดแบบไหน สำหรับสาว ยิปซี คีรติ โดยเฉพาะแฟชั่นในชุดบิกินี่ ที่ความเซ็กซี่มาเต็ม กับงานหุ่นสุดเซี้ยะ ผิวเนียนสีแทนสวย พร้อมหน้าอกหน้าใจสุดสะบึม โดยล่าสุด (17 กรกฎาคม 2564) ยิปซี คีรติ ก็ออกมาเผยภาพเด็ดในชุดบิกิ

หลังจากรอคอยกันมานานในที่สุดก็ได้เห็นหน้าลูกชายคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ แมน การิน และ เกลรดา เกล หลังฝ่ายหญิงได้ให้กำเนิด น้องกราฟ ลูกชายตัวน้อยซึ่งก็ทำเอาคุณพ่อป้ายแดงถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว งานนี้ก็มีเพื่อนดาราและ

เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ มาพร้อมกับภาพเซตใหม่ใน IG โดยครั้งนี้เธอได้เผยมุมเซ็กซี่สู่สายตาชาวเน็ต ด้วยชุดว่ายน้ำซีทรู งานนี้แห่ถล่มไลก์และคอมเมนต์เป็นว่าเล่น

เป็นสาวสวยแซ่บที่หลายคนอิจฉา สำหรับ เลน่า เฮเลน่า แฟนสาวลูกครึ่งของนักฟุตบอลสุดหล่อ งานดี ดีกรีสามีแห่งชาติในใจสาว ๆ อย่าง ชาริล ชัปปุยส์ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ สาวเลน่า ก็ลงคลิปชวนตาร้อน เป็นโมเมนต์หวานฉ่ำกับแฟนหนุ่ม พร้อมแคปชั่น "Life with you"