เกม อะไร ได้ เงิน จริง

เกม อะไร ได้ เงิน จริง

กลายเป็นเรื่องราวที่ทั้งช็อกทั้งสะเทือนวงการบันเทิง เมื่อ น้ำตาล ณัชชา เศวตศิลา ลูกสาวบุญธรรมของดาราพิธีกรชื่อดัง ตั๊ก มยุรา ประกาศตัวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ซึ่งต่อมาก็ดูเหมือนว่า เธอกับอดีตสามี ลูคัส จะไม่ลงรอยกัน ถึงขั้นที่น้ำตาลออกมาแฉฝ่ายชายเป็นชุด จากที

เล่นเอาหลายคนงงไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ล็อกอินสตาแกรมตั้งค่าเป็นส่วนตัว แถมยอดคนติดตามยังลดฮวบฮาบไปเป็นแสน ๆ ซึ่งก็มีชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นว่าที่เจ้าตัวนั้นล็อกไอจีอาจจะเป็นเพราะเจอดราม่าไม่ออกมา Call Out ก็เป็นได้

พาส่องมุมสวยแซ่บของ ครูป้อน ชญาณิศ ครูสอนภาษาอังกฤษสาวที่กำลังเป็นขวัญใจชาวเน็ตในตอนนี้ ที่ตอนนี้เธอกำลังทำงานในตำแหน่งข้าราชการจากกระทรวงยุติธรรม สวย เก่ง ครบเครื่องขนาดนี้ เป็นที่หมายปองสำหรับหนุ่ม ๆ หลายคนเลยทีเดียว

ถึงแม้ว่าช่วงนี้คนบันเทิงจะไม่ได้ออกทริปเที่ยวทะเล แต่ก็มีภาพในสต็อกออกมาให้เห็นกันไม่ขาด ไม่ว่าจะเป็นภาพจากทริปก่อน ๆ ที่ยังลงไม่หมด หรือใส่บิกินี่เล่นในสระว่ายน้ำที่บ้านแบบชิล ๆ ซึ่งนักแสดงสาว คริส หอวัง ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีภาพชุดว่ายน้ำออกมาให้เห็นกั

ส้ม ศศิธร พิมพา นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย วัย 25 ปี ดีกรีผู้เข้าประกวดเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2019 เผยมุมเซ็กซี่ลงใน IG ระหว่างไปเที่ยวพัทยา เธอมาพร้อมกับชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ สวยแซ่บกระจายจนแฟนๆ แห่คอมเมนต์เพียบ

พี่สาวว่าสวยแซ่บแล้ว น้องสาวก็แซ่บไม่แพ้กัน !! มายด์ ณภศศิ พาน้องสาวอย่าง ใหม่ รพีพร โชว์มุมเซ็กซี่ลงใน IG ส่วนตัว บอกได้เลยว่า ความแซ่บมาเต็มพิกัด

ชิบุยะ คาโฮ (Shibuya Kaho) ได้ออกจากวงการหนังผู้ใหญ่เมื่อปี 2018 ก่อนผันตัวเองมาเป็นยูทูบเบอร์สายมังงะและเกม และยิ่งไปกว่านั้นสกิลภาษาอังกฤษก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ทำข้อสอบ TOEIC ได้คะแนนเต็ม 990 แถมยังได้ไปให้สัมภาษณ์ในช่องยูทูบของชาวต่างชาติ โชว์ความเป๊ะของภ

พาส่องภาพ เจสสิก้า คิซากิ อดีตดารา AV ญี่ปุ่น ที่เดบิวต์เมื่อปี 2008 พร้อมกับปล่อยผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ไปด้วย อีกทั้งยังถูกโหวตให้ติดอันดับ 1 ใน 100 ดารา AV ขวัญใจหนุ่ม ๆ ตลอดกาล ซึ่งเธอได้ประกาศอำลาวงการเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2019 เชื่อว่าทุกวันนี้แฟน ๆ ยัง

ก่อนหน้านี้ก็ทำเอาหลายคนรู้สึกเป็นห่วงนักแสดงสาว หยาดทิพย์ ราชปาล เนื่องจากติดโควิด 19 และกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกอยู่ด้วย แต่ในที่สุดก็รักษาจนหายและแข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูก ล่าสุด (24 พฤษภาคม 2564) หยาดทิพย์ มีการโพสต์ภาพอัลตราซาวด์ของลูกผ่านทางอินสตาแกรม พ