สมัคร ยู ฟ่า เบ ท 168

สมัคร ยู ฟ่า เบ ท 168

กลายเป็นขวัญใจแฟน ๆ โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ไปอีกคนแล้ว สำหรับ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือ เอวา ตลกหกฉาก นักแสดงจากละครซิตคอม หกฉากครับจารย์ ที่ความสวย ความน่ารักเข้าตา แถมยังทำเอาอึ้งสุด ๆ กับความรวยที่ไม่ธรรมดาด้วยความเป็นทายาทหมื่นล้านเจ้าของธุรกิจยาชื่อดังที

ไม่เพียงแต่วงการบันเทิงไทยเท่านั้นที่เผชิญกับโควิด 19 แต่ในวงการที่ประเทศเกาหลีเองก็มีคนบันเทิงติดเชื้อไปแล้วหลายราย ซึ่งมีหลายเคสที่ทีมงานในสถานีตื่นตัว เนื่องจากดาราที่ติดเชื้อบางคนก็รับหลายรายการ และนักร้องไอดอลก็มีสมาชิกหลายคน จึงง่ายต่อการแพร่เชื้อไป

พาส่องภาพ แวร์ซายน์ ฌานิศา วิริยะกุล สาวไทยสุดเซ็กซี่ ที่โด่งดังในโลกโซเชียลข้ามคืน จากการที่เธอโพสต์ประกาศขายไอโฟน X พร้อมทั้งขายแบบไม่ลบรูปในเครื่องด้วย ยิ่งเห็นแต่ละภาพที่อยู่ในเครื่องนี่ ทำเอาคุณผู้ชายทั้งหลายอยากครอบครองไอโฟนเครื่องนี้เลยทีเดียว พร้อ

สวยจนมงลงในชีวิตจริงอีกคนแล้ว สำหรับนางงามหน้าคม วีนา ปวีนา ซิงค์ รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2020 ที่ล่าสุด (2 มิถุนายน 2564) ก็เพิ่งออกมาประกาศข่าวดีว่าเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงแล้ว หลังแฟนหนุ่มนักธุรกิจทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปหมาด ๆ โดย ว

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวชีวิตดี๊ดี สำหรับ ตั๊ก บงกช ที่ช่วงหลัง ๆ มานี้เจ้าตัวไม่ค่อยรับงานในวงการสักเท่าไรตั้งแต่แต่งงานกับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล เจ้าสัวหมื่นล้านเจ้าของหลากหลายธุรกิจ สาวตั๊กก็ผันตัวไปทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่ดูแลสามีและลูกอย่างเต็มที่ แถมตอ

เป็นข่าวที่หลายคนจับตามองไม่น้อย สำหรับข่าวเมาท์ร้อน ๆ ในวงการสื่อ ที่ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2564) นักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นเรื่อง หุ้นของช่องดังร่วงหลังมีพิธีกรประกาศลาออก โดย เต๋า ทีวีพูล ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า &qu

อยู่ดี ๆ สาว เอี้อย พรสวรรค์ เน็ตไอดอลชื่อดัง ก็ไปร่วมฉลองวันเกิดให้กับนักร้องหนุ่มกล้ามล่ำ อาร์ อาณัตพล หรือ อาร์ เดอะสตาร์ เฉยเลย พร้อมส่งคำอวยพรหวาน ๆ ให้อีกด้วย ซึ่งเป็นช่วงที่ทั้งคู่โสดสนิทอยู่พอดี จนมีข่าวออกมาว่าทั้งสองคนกำลังคบหาดูใจกันอยู่

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้รับทราบข่าวคนใกล้ตัวติดโควิด 19 ในการระบาดระลอกนี้ สำหรับ แพท พาวเวอร์แพท ที่ล่าสุด (7 กรกฎาคม 2564) ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ พร้อมแจ้งข่าวว่าพี่สาวติดโควิด 19 ซึ่งมีโอกาสได้เจอกันตอนที่แพทยังบวชอยู่และออกไปบิณฑบาต โดยพี่สาวมาใส่บา

ยังคงอยู่ในกระแสสำหรับประเด็นการเลิกรากันของคู่รักยูทูบเบอร์ชื่อดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ กับ สไปร์ทสไลเดอร์ หรือ สไปร์ทSPD ที่ออกมาเปิดเผยสถานะผ่านช่องคอมเมนต์ในคลิปยูทูบของตัวเองว่าตอนนี้เป็นเพียงเพื่อนกัน ซึ่งทาง เก๋ไก๋ ก็ออกมาพูดถึงชีวิตหลังเป็นโสดว่าตอนนี้

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่มีภาพสุดแซ่บในชุดว่ายน้ำลง IG ให้ได้ติดตามกันตลอด สำหรับ หวาย ปัญธิษา หรือ หวาย กามิกาเซ่ ที่ล่าสุด (7 กรกฎาคม 2564) ก็กลับมาพร้อมความปังอีกครั้ง กับงานโพสในชุดบิกินี่สีสันสดใส กับงานหุ่นสุดเริด งานนี้สาว หวาย ปัญธิษา ยังได้เผยฟีดแบ็

มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นนักแสดงและนางแบบ เริ่มเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ จากบทบาทฝาแฝดชาย-หญิง ขวัญเอยและขวัญมาจากละครเรื่อง ซ่อนเงารัก และเธอยังเป็นน้องสาวแท้ ๆ ของมาร์กี้ ราศรี นางเอกสาวชื่อดังอีกด้วย

ยังคงเป็นดราม่าต่อเนื่องไม่หยุด กับเคสของสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ออกมาตำหนิการทำงานเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังจากที่เธอได้พาตัวคุณแม่ไปส่งที่โรงพยาบาล เนื่องจากคุณแม่ล้มหัวกระแทกพื้นเลือดไหล และหยุดหายใจ แต่กลายเป็นว่ามีกระแสตีกลับ ทั้งเรื่องที่เจ