ที่ เด็ด บอล ทุก ลีก

ที่ เด็ด บอล ทุก ลีก

ออกมาอัปเดตหน้าใหม่หลังแผลเริ่มเข้าที่ให้แฟน ๆ ได้ยลโฉมกันแล้ว สำหรับเน็ตไอดอลชื่อดัง สิตางศุ์ บัวทอง หลังตัดสินใจทำศัลยกรรมยกเครื่องโมหน้าใหม่เกือบทั้งหน้า แถมยังเพิ่งขึ้นเขียงทำศัลยกรรมรอบ 2 ไปหมาด ๆ จนหน้าใหม่ออกมาสวยปัง ล่าสุด (21 มิถุนายน 2564) แม่สิ

ทำเอาแฟน ๆ เข้ามากดไลก์กันเพียบ เมื่อล่าสุด (6 กรกฎาคม 2564) คุณแม่ กบ สุวนันท์ ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้า กับคุณสามี บรู๊ค ดนุพร และลูก ๆ น้องณดา - น้องณดล ที่แฮปปี้กันสุด ๆ ในงานฉลองวันคล้ายวันเกิดของ น้องณดล ที่อายุครบ 7 ขวบแล้ว โดยคุณแม่ กบ สุว

พาส่องมุมแซ่บ ๆ ของ น้องหญิง ไรยนันท์ น้อยวงศ์ ช่างตัดผมสาวแห่งร้าน Red Cut Salon วัย 35 ปี ที่กำลังเรียกเสียงฮือฮาสนั่นโซเชียล สวยแซ่บขนาดนี้ ทำเอาหนุ่ม ๆ หลายคนอยากไปต่อคิวตัดผมทันที

ถูกจับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคนดังในโลกออนไลน์อย่าง สิตางศุ์ บัวทอง หรือ แม่สิตางศุ์ หลังตัดสินใจทำศัลยกรรมยกเครื่องหน้าชุดใหญ่ ใช้งบประมาณสูงถึง 4 ล้าน จากสปอนเซอร์ใจดีจัดให้ ซึ่งแม่สิตางศุ์ก็ออกมาอัปเดตความปังให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ นั้น อ่านข่าว : สิ

และแล้ววันที่หนุ่ม ๆ ไม่อยากให้เกิดขึ้นก็มาถึง เมื่อ อากิโฮะ โยชิซาวะ หรือ อักกี (Acky) เจ้าแม่หนังผู้ใหญ่ชื่อดังที่เคยฝากผลงานติดตาตรึงใจเอาไว้มากมาย ได้ออกมาประกาศผ่านบล็อกส่วนตัวว่า เธอตัดสินใจเตรียมอำลาวงการหนังเอวีในเดือนมีนาคม 2019 ซึ่งเป็นวันครบรอบ

ออกมาฟาดกลับแบบตรงไปตรงมาเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ ที่แท็กหา เต๋า ทีวีพูล กลางอินสตาแกรม โต้กลับโพสต์ที่ระบุถึง "พระเอกหิวแสง หลุดยอมรับกับสื่อว่าทำตามสคริปต์ที่ค่ายให้อ่าน จำได้บ้างจำไม่ได้บ้างเมื่อตอบเรื่องความรัก&

เมย์ ชญาภา พระอนงค์ หรือ เมย์ หน้าเป็ด เป็นพริตตี้และนางแบบอิสระ เริ่มโด่งดังจากเป็นนักแสดงประกอบฉากรายการตลก บริษัทฮาไม่จำกัด ก่อนกลายเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ

มีภาพแซ่บ ๆ ในชุดว่ายน้ำออกมาให้หนุ่ม ๆ ตาค้างกันอีกแล้ว สำหรับ น้องเอื้อย พรสวรรค์ เน็ตไอดอลสาวหวานใจ อาร์ เดอะสตาร์ ที่ล่าสุด (23 มิถุนายน 2564) ได้โพสต์ภาพเซ็กซี่ในชุดบิกินี่สีขาว กับแคปชั่นสั้น ๆ ว่า "แค่อยากให้รู้ไว้ หลังไหม้ไปหมดแล้ว" งานน

กลายเป็นดราม่าบนโลกออนไลน์ กรณี พลอย ชิดจันทร์ ออกมาทำคลิปที่ว่าด้วยเรื่อง ยาที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งหลายคนมองว่ายาที่พลอยบอกนั้น เป็นการส่งต่อความเชื่อที่ผิด แบบนี้วงการแพทย์ได้งงกันหมด และมีการแชร์ข้อมูลนี้ต่อ ๆ กันไป จนเหมือนเป็นข้อความลูกโซ่แล้วอ่านข่าว

ภายหลังจากที่มีข่าวการจับกุมดาราสาว นก อุษณีย์ พร้อมกับ อาบี อดีตผู้จัดการ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ในข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา กระทั่งสาวนกได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า ตนไม่เคยหลบหนีหมายเรียก และไม่เคยขาดการติดต่อกับพนักงาน

ความสวย ความหล่อ ถือเป็นของคู่กัน ก่อนหน้านี้เราได้เปิดผลโหวต ผู้ชายหน้าหล่อที่สุดในโลก 2018 ไปแล้ว คราวนี้ถึงคิวของ The 100 Most Beautiful Faces of 2018 หรือ ผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลก 2018 กันบ้าง ซึ่งสาวสวยที่ยืนหนึ่งมาไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น ธีแลน เลอนา-โร