y8 เกม

y8 เกม

วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 ชาคริต แย้มนาม ได้โพสต์แชร์ข้อความจากไลน์ อู๊ด เป็นต่อ พร้อมระบุว่า "พ่อพี่อู๊ดเป็นต่อ .... กำลังป่วยหนักต้องการเลือดกรุ๊ปโอด่วนครับ ใครอยู่ขอนแก่น หรือใกล้พื้นที่และสามารถช่วยเหลือได้รบกวนด้วยนะครับ..อนุโมทนาสาธุครับ" โดย

ทำเอาแฟน ๆ รู้สึกเป็นห่วงนักแสดงสาว แพร พิไลรัมภา กันยกใหญ่ หลังจากที่หวานใจหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ เผยคลิปขณะหามฝ่ายหญิงส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการเลือดออกในช่องท้อง ต้องผ่าตัดด่วน

ภาพจากเฟซบุ๊ก Piyaporn Mohmuang โดยเธอได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังลดน้ำหนักพร้อมข้อความลงในกลุ่ม แชร์ประสบการณ์ลดน้ำหนักเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาว ๆ หลายคน โดยเธอใช้เวลาลดน้ำหนักในระยะเวลา 1 ปี จากน้ำหนัก 52 กิโลกรัม ลดลงเหลือ 45 กิโลกรัม ใครที่กำ

แม้จะชวดโอกาสคว้ามงกุฎ Miss Universe 2020 ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ก็ต้องบอกเลยว่า อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ตัวแทนสาวไทยที่ไปประชันโฉมกับนางงามทั้งโลกนั้นทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม โดยเข้ารอบลึกได้ถึง 10 คนสุดท้ายของการประกวด และตลอดการเก็บตัวและการประกวดอแมนด้าก็ถ

เรียกว่าเป็นอาหารตาพาฟินช่วงต้นปีก็ว่าได้ เพราะเพิ่งจะเข้าปี 2019 ได้ไม่ทันไร ดาราสาวบ้านเราเหมือนนัดกันใส่ชุดว่ายน้ำ โชว์สรีระ อวดความเซ็กซี่กันสุดฤทธิ์ เอาซะหนุ่ม ๆ ตามส่อง ตามกดไลก์แทบไม่ทันเลยทีเดียว เริ่มต้นปียังดุเด็ดเผ็ดมันซะขนาดนี้ ไม่อยากนึกเลยว่

สาวสุดฮอตในชุดบิกินี่คือภาพที่ทำให้ผู้ชายหลายคนหวั่นไหวได้เสมอ โดยเฉพาะดาราสาวสวยในชุดว่ายน้ำ ยิ่งเพิ่มความกระชุ่มกระชวยให้หนุ่ม ๆ ได้เป็นเท่าตัว และสำหรับครึ่งหลังของปี 2021 นี้ จะมีเซตภาพดาราชุดว่ายน้ำคนไหน ออกมาอวดหุ่นและแฟชั่นริมทะเลที่น่ามองกันบ้าง ต

แม้ตัวจะจากไปแล้วแต่ชื่อและผลงานของ น้าค่อม ชวนชื่น ดาราตลกชื่อดังก็ยังคงอยู่ในใจคนไทยและแฟนคลับอยู่ตลอด แถมยังมีเรื่องราวพีค ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่ตลอด อย่างล่าสุด (18 กรกฎาคม 2564) ไอซ์ ณพัชรินทร์ ที่เพิ่งเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ถามคำถามผ่านไอจีสตอรี่แล

เรียกว่าสถานการณ์โควิด 19 ยังคงนิ่งนอนใจไม่ได้เลย ขนาดครอบครัวของนักแสดงสาว แพนเค้ก เขมนิจ ที่ได้รับวัคซีนโควิด ไปแล้ว ก็ยังติดเชื้อกันถึง 8 คน ซึ่งสาวแพนเค้กเองก็ต้องรอดูอาการกันวันต่อวัน เพราะอาจจะเกิดอาการแทรกซ้อนได้ อ่านข่าว : แพนเค้ก อัปเดตอาการ ต้อง

ยิ่งโตยิ่งแซ่บจริง ๆ สำหรับนางเอกขาแดนซ์ โซฟี่ อัปสรสิริ น้องสาวแท้ ๆ ของ ชิน ชินวุฒ นักร้องหนุ่มชื่อดัง ที่ล่าสุดขึ้นไปปล่อยความร้อนฉ่าทะลุปรอทในคอนเสิร์ต Thaitanium Unbreakable Concert ทำเอาเวทีแทบลุกเป็นไฟ กลายเป็นโชว์สร้างสีสันที่ถูกพูดถึงอยู่ไม่น้อย

งานเข้าอย่างจังเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรและดาราตลกชื่อดัง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ที่ล่าสุด (22 กรกฎาคม 2564) ถูกชาวเน็ตผุด #แบนตุ๊กกี้ เดือดสนั่นโลกทวิตเตอร์จนติดเทรนด์เป็นอันดับ 3 อยู่ในขณะนี้ หลังมีชาวเน็ตออกมาบอกว่าถูกตุ๊กกี้ขู่ฟ้องเพราะไปวิจารณ์เรื่องที่เจ้า

เป็นอีกดาราสาวที่มักจะมีภาพความเซ็กซี่ให้เห็นอยู่บ่อย ๆ สำหรับ ปันปัน สุทัตตา ที่เวลาออกมาอวดลุคแซ่บ ๆ ทีไรก็ทำเอาอินสตาแกรมแตกแทบทุกที อย่างล่าสุด (16 มิถุนายน 2564) ปันปัน สุทัตตา ก็เพิ่งออกมาโพสต์ภาพใหม่อวดลุคความหวานแต่ยังไม่หลุดคอนเซ็ปต์ความเซ็กซี่ ก

บลู จิรารัตน์ ชานันโท เน็ตไอดอลและพริตตี้สาวชื่อดัง ที่มีแฟน ๆ ติดตาม Instagram ส่วนตัวของเธอกว่า 1.1 ล้านคน อวดความแซ่บ ในชุดว่ายน้ำ ที่ทำไอจีไฟลุกมาแล้วทั้งบาง

หายหน้าหายตาจากจอโทรทัศน์ไปนานจนแฟน ๆ ต่างพากันคิดถึง สำหรับอดีตนางเอกสาวและพิธีกรชื่อดัง นาเดีย โสณกุล หรือ นาเดีย นิมิตรวานิช หลังเจ้าตัวแต่งงานกับคุณสามี ม.ล.อภิมงคล โสณกุล และผันตัวไปทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่ลูก 2 น้องนพ กับ น้องโมนา ก็ไม่ค่อยได้เห็นเจ้

ปกติก็สวยทุกวันอยู่แล้ว สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ด้วยอาชีพพิธีกรที่ต้องทำงานเกือบทุกวัน ทำให้ต้องแต่งหน้าทำผมอยู่เป็นปกติ หรือในวันที่ต้องออกงานช่วยเหลือสังคมแบบลุย ๆ ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะก็สวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2564) ดูเหมือนวันนี้ บุ๋ม ปนัดด

แม้จะกลับมาดังเปรี้ยงปร้างอีกครั้งจากกระแสไวรัลเพลงดัง แต่เมื่อเจอพิษโควิด 19 เข้าไปก็ทำให้ โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์ หรือ โบว์ กัลยาณัฎศนา ได้รับผลกระทบเข้าไปเต็ม ๆ หลังงานจ้างหดหาย งานค้าขายที่ทำอยู่ก็ได้ยอดไม่ดี โดยก่อนหน้านี้ โบว์ได้ออกมาโพสต์สุดท้อผ่านท