เกม ที่ เล่น แล้ว ได้ เงิน จริง หรอ

เกม ที่ เล่น แล้ว ได้ เงิน จริง หรอ

ประกาศผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดเฟ้นหาสาวงามในเวที มิสยูนิเวิร์ส 2020 (Miss Universe 2020) ซึ่งผลปรากฏว่าผู้ที่ได้รับตำแหน่งไปในปีนี้ ก็คือ อันเดรีย เมซา (Andrea Meza) ตัวแทนสาวงามจากเม็กซิโก ที่คว้ามงสามแก่ประเทศของเธอ ซึ่งเราจะพาทุกคนไป

ลูกบาส สุรีย์พร สาวสวยอารมณ์ขันจากจังหวัดพิษณุโลก สตรีมเมอร์สุดฮอต ที่มีผู้ติดตามบนช่องทางต่าง ๆ บนโซเชียลของเธอมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก ไอจี และยูทูบ รวมถึง TikTok เป็นต้น รวมแล้วมากกว่าแสนคน ด้วยรูปร่างสุดเซ็กซี่บวกกับหน้าตาสวย ๆ ของเธอทำให้เธอกลายเป็

จากกรณี เซบาสเตียน แฟนของ ดิว อริสรา จุดพลุฉลองวันเกิดให้ฝ่ายหญิงกลางดึก ซึ่งมีคนในชุมชนละแวกใกล้เคียงได้รับผลกระทบ กระทั่งดิวได้เดินทางไปขอโทษชาวบ้านที่เดือดร้อนด้วยตนเอง และอยากรับผิดชอบ ช่วยเหลือ ก่อนจะมีข่าวว่าคนใหญ่คนโตในหมู่บ้านบอกว่าให้แจกเป็นข้าวส

ยิ่งโตก็ยิ่งสวยออร่าจับ สำหรับ เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง ลูกสาวคนเดียวของอดีตนางแบบ จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง ที่ได้ความสวยมาจากคุณแม่แบบเต็ม ๆ แถมยังเป็นสาวเก่งที่เพิ่งเรียนจบคว้าปริญญาตรีจาก University of California Los Angeles (UCLA) มาเป็นของขวัญให้ครอบครั

เปิดภาพ Amber Na ดีเจและนางแบบสาวสุดฮอตชาวไต้หวัน ที่หนุ่ม ๆ หลงเสน่ห์ในความแซ่บของเธอกันทั่วเอเชีย จนทำให้ยอดติดตามในไอจีทะลุ 1.3 ล้านคนในตอนนี้ และภาพที่ใส่ชุดบิกินี่ตรงรางรถไฟเรียกเสียงฮือฮาสนั่นโซเชียล

เป็นข่าวที่หลายคนจับตามองไม่น้อย สำหรับข่าวเมาท์ร้อน ๆ ในวงการสื่อ ที่ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2564) นักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นเรื่อง หุ้นของช่องดังร่วงหลังมีพิธีกรประกาศลาออก โดย เต๋า ทีวีพูล ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า &qu

ไม่ว่าใครก็ต้องยอมสยบ เมื่อเจอความเซ็กซี่จิกกล้องแตกของบันนี่ ซันนี่เดย์ นุชวรา กระต่ายน้อยในคราบเสือดาวที่มาพร้อมอินเนอร์สุดแรงกล้า ท้าทายหนุ่ม ๆ ด้วยสายตาอันเย้ายวนเห็นแล้วมันระทวยหัวใจยิ่งนัก อยากจะเข้าไปทักจริง ๆ ว่ากินอะไรมา ทำไมถึงได้แซ่บเบอร์แรงขนา

ถ้าถามถึงแม่ค้าออนไลน์ที่ฮอตที่สุด นาทีนี้ต้องยกให้ เจ๊น้ำ ณัฐนันท์ ต้นศึกษา เจ้าของวลีเด็ด วร้าย ๆ รุงรัง ที่เคยไลฟ์สดโชว์ลีลาขายเสื้อผ้าสุดฮา เน้นคุยไม่เน้นขาย ไม่ง้อลูกค้า มีสไตล์การโชว์ของที่ไม่ซ้ำใคร จนกลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลและมีคนกดติดตามแฟนเพจสูง

สวยยืนหนึ่งไม่เปลี่ยนแปลงเลยจริง ๆ สำหรับ นุ่น วรนุช นางเอกชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยมาแต่ไหนแต่ไร และไม่เพียงแต่ใบหน้าที่สวยหวาน แต่เจ้าตัวยังขึ้นชื่อเรื่องผมสวย ไม่ว่าจะอยู่ไหนลุคไหน ๆ ก็มีความปังเสมอ จนเรียกว่าเป็นหนึ่งในตำนานพรีเซ็นเตอร์ยาสระผมยี