918kiss ฟรี เครดิต 2018

918kiss ฟรี เครดิต 2018

ก็ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นศึกระหว่าง อดีตเด็กจากบ้านดาว หรือ บ้านเดอะสตาร์ หรือไม่ เมื่อล่าสุด (11 กรกฎาคม 2564) ฟลุค พชร ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ถ้ากลัวโฆษณามีปัญหา กระทบเรตติ้ง นอนอยู่กับบ้าน แล้วประเทศไทยจะพัฒนาได้ยังไงล่ะครับ..?&qu

นับเป็นความสูญเสียอย่างมากของวงการเพลงบ้านเรา เมื่อล่าสุด (23 มิถุนายน 2564) มีรายงานว่า ตุ้ย มือกีตาร์วง Playground เสียชีวิตแล้ว หลังจากประสบอุบัติเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์ชนกับรถกะป๊อ อ่านข่าว : ตุ้ย มือกีตาร์วง Playground เจ้าของเพลง ปล่อยวาง เสียชีวิตแล้

บิว แก้มโต สตรีมเมอร์สาวสุดฮอต หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ แก้มโต (GamToh) สาวสวยที่มีลีลาการสตรีมเซ็กซี่ ๆ ที่ทำเอาหนุ่ม ๆ แห่เข้ามารับชมกันอย่างล้นหลาม ถือเป็นอีกหนึ่งสตรีมเมอร์สาวแห่งยุคอีกคนของเมืองไทยเลยก็ว่าได้

เป็นครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นอย่างมาก สำหรับครอบครัวของนักแสดงและพิธีกรสาว นุ้ย สุจิรา กับสามี ปอนด์ ชยพล และลูกสุดที่รัก น้องรดา สาวน้อยวัย 5 ขวบ และ น้องรพี ลูกชายคนเล็กวัย 3 ขวบ นอกจากนี้ นุ้ยยังชอบสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ เสมอ สร้างคอนเทนต

นาทีนี้คงไม่มีสาวไทยคนไหนฮอตไปกว่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า (Lisa) หนึ่งในสมาชิกวงแบล็กพิงก์ วงเกิร์ลกรุ๊ปของประเทศเกาหลีใต้ที่โด่งดังไปทั่วโลก ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมา ชื่อเพลง DDU DU DDU DU ก็สร้างปรากฏการณ์ทำยอดวิวทะลุ 100 ล้าน ในเวลาไม่ถึง 1

ยังคงเป็นที่จับตามองของแฟน ๆ สำหรับภาพของเน็ตไอดอลคนดัง สิตางศุ์ บัวทอง หรือ แม่สิตางศุ์ หลังตัดสินใจทำศัลยกรรมดึงหน้า ยกเครื่องหน้าเพื่อความปัง ผ่าตัดยุบโหนก ตัดกราม ปรับโครงสร้างใบหน้า ทำจมูกแบบ Open ปรับโครงสร้าง ปลายไร้ซิลิโคน และเบบี้เฟซ ลบรอยเหี่ยวย

ล่าสุด (6 มิถุนายน 2564) คุณแม่ มิว นิษฐา ก็โพสต์ภาพไปทานอาหาร กับแฟชั่นคุณแม่สุดแซ่บ อวดหน้าท้องที่เริ่่มขยายใหญ่มากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะมีเบบี๋น้อยอายุครรภ์ 6 เดือนอยู่ในนั้นนั่นเอง แต่งานนี้แฟนคลับพากันเข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ ชมกันยกใหญ่เลยว่า คุณแม่มิวนั้นจา

ต้องบอกว่าเป็นสาวสวยที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง สำหรับ แก้ว จริญญา สวยก็ได้ เท่ก็เริด อย่างล่าสุดที่เพิ่งลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคจากสาวผมสั้น ด้วยการซอยผมให้ดูสั้นขึ้นไปอีก จัดทรงให้ดูเท่ แฟชั่นจัด ๆ แต่งานนี้กลับโดนชาวเน็ตใช้แอคเคานต์หลุมไม่แสดงตัวตนเข้าไปคอมเมนต

เป็นอีกคู่รักคู่หวานที่แฟน ๆ ต่างเฝ้ารอลุ้นประกาศข่าวดีวันวิวาห์ สำหรับคู่รัก MK หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ที่คบหากันมานาน และมีโมเมมนต์สวีต ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ฟินอยู่ตลอด แต่จู่ ๆ กลับมีข่าวลือออกมาทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว ปิดฉากความรักด้วยอาถรรพ์รัก 7 ปี จน

สำหรับ ส้มเช้ง กวีรัช เทศนา เป็นแอร์โฮสเตสสาวอีกหนึ่งคนที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต หลังภาพของเธอถูกเผยแพร่ออกไป โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่ต่างเข้ามากดเลิฟมากก็ไลก์ ไม่หยุด !!

เป็นละครใหม่ที่กระแสแรงไม่น้อย สำหรับ พราวมุก ทางช่อง 3 กับการโคจรมาพบกันของคู่จิ้น ภณ ณวัสน์ และ บัว นลินทิพย์ ซึ่งหนึ่งในฉากที่แฟน ๆ ให้ความสนใจ ก็คือเรื่องราวในวัยเด็กของพระ-นาง ซึ่งพระเอกของเรื่อง ชลันธร ตอนเด็ก รับบทโดย ยอร์ช ยงศิลป์ ดาราเด็กที่เติบโ