สนุกเกอร์ 147

สนุกเกอร์ 147

ก่อนหน้านี้เราได้รวม ดาราใส่ชุดว่ายน้ำที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2018 กันไปแล้ว ซึ่งส่วนมากจะเป็นรุ่นใหญ่ที่คร่ำหวอดในวงการเซ็กซี่มานานพอสมควรแล้ว จึงไม่แปลกที่พวกเธอจะติดอยู่ในลิสต์กัน ซึ่งมีหลายคนแอบกระซิบมาบอกว่า เห็นเซ็กซี่สตาร์เหล่านั้นโชว์บ่อยแล้ว อยากเห็

จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ โรงงานผลิตพลาสติก บริษัทเอ็นเทรด ย่านสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม ส่งผลให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านละแวกนั้นได้รับผลกระทบไปตาม ๆ กัน รวมไปถึงครอบครัวของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ที่ทางภรรยา กานต์ วิภากร ได้ออกมาเผยคลิปสุดระทึกของเหตุ

สมัยก่อนพอถามถึงสเปกภายนอกของสาวในฝัน หนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่มักจะเลือกคนผิวขาวไว้ก่อน แต่ตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่าเทรนด์ ผิวสีแทน หรือ ผิวสีน้ำผึ้ง กำลังมาแรงมาก ๆ ดารา-นางแบบบ้านเราถึงขั้นตีตั๋วไปอาบแดด ทำผิวแทนกันเต็มไปหมด ซึ่งดาราสาวผิวแทนแต่ละคนต่างดูมีเสน่ห์แ

ส่องภาพ เซยอน เน็ตไอดอลสายกินชาวเกาหลีใต้ จากอินสตาแกรม @yeonions ไม่ว่าจะไปกินร้านอาหารที่ไหน ก็โพสต์อวดยั่วน้ำลายให้ชาวเน็ตได้หิวไปตาม ๆ กัน และล่าสุดมีคนกดติดตามในอินสตาแกรมสูงถึง 77,812 คนแล้ว

รู้สึกคิดถูกที่ตัดสินใจเลื่อนการถ่ายภาพยนตร์ออกไป สำหรับผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ หลังแจ้งข่าวที่น่าตกใจว่านักแสดงหนุ่มวัยรุ่น ต้าวหยอง หรือ หมูหยอง ยุคลเดช และคุณพ่อ ติดโควิด 19 โดยล่าสุด (10 กรกฎาคม 2564) พชร์ อานนท์ ได้โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมว่า... ขณะน

เป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ตอนล่าสุด (15 กรกฎาคม 2564) สำหรับสาว มิ้น มิณฑิตา เมื่อได้เจอนักร้องหลังกำแพงหนุ่มรุ่นใหญ่ เจ้าของเสียงนุ่ม ๆ ละมุนไม่เบา แถมยังหล่ออมตะ งานดี แม้จะอายุ 53 ปีแล้ว โดยนักร้องหลังกำแพงคนนี้ก็คือคุณ

เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาประกาศผ่านโซเชียลว่าอยากย้ายประเทศ สำหรับสาว แจม ชรัฐฐา หรือ แจม เนโกะ จัมพ์ ที่ล่าสุด (1 กรกฎาคม 2564) ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน IG ระบุว่า "อยากย้ายประเทศนะ อยากไปอยู่ที่อื่น.. อยากไปอยู่ในที่ที่เรามีความหวังและมองเห็นอนาคตที่ด

ต้องยอมรับเลยว่า กวาง เดอะเฟซ หรือ กวาง วรรณปิยะ เป็นอีกหนึ่งสาวที่ขึ้นแท่นเรื่องความเซ็กซี่ แถมยังขยันทำให้หัวใจแฟนคลับละลายได้อยู่ตลอด จากทรวงทรงองค์เอวสไตล์นางแบบ หุ่นสวยเป๊ะทุกสัดส่วนจนใคร ๆ ก็ต้องยกให้เธอ โดยล่าสุด (27 มิถุนายน 2564) กวางเดินทางไปเที

เรียกได้ว่าเป็นทั้งผู้กำกับ นักปั้นมือทอง และพิธีกรที่เวลาขยับเขยื้อนตัวที ก็มักจะมีข่าวให้ได้ซุบซิบกันตลอดจริง ๆ สำหรับ "พชร์ อานนท์" โดยรายการปากสว่าง ของช่องเวิร์คพอยท์ พิธีกรรายการคือ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ได้เชิญ พชร์ อานนท์ มาส

สำหรับ เมเม่ จุฑาภัส สาวงามมากความสามารถนอกจากการวิ่งแล้ว เธอยังมีดีกรีเป็นถึง ทูตการท่องเที่ยวลำปาง และเจ้าของตำแหน่งนางงามสุขภาพดี จากการประกวด Miss Tourism World Thailand รวมถึงยังเป็น DJ วงการอีสปอร์ตในรายการ RoV MOTS Official Cup 2020 อีกด้วย