ส ล๊ อ ต 168

ส ล๊ อ ต 168

Nguyen Minh Anh พิธีกรสาวจากการแข่ง Esports ชิงแชมป์โลก AWC 2019 จากประเทศเวียดนาม ที่เริ่มเข้าสู่วงการพิธีกรจากเวทีประกวด The Next MC 2018 พร้อมคว้ารางวัลชนะเลิศมาได้ อีกทั้งยังโลดแล่นในวงการบันเทิงและนางแบบอีกเช่นกัน เป็นเพราะความสวยของสาวคนนี้ ที่ทำชาว

เป็นความสุขที่จับต้องได้จริง ๆ สำหรับโหมดการเป็นชวนสวนชาวไร่ของพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ที่ร่วมกับภรรยาสาว แอน ภัททิรา ทำอาณาจักรสวนผลไม้ที่ จ.จันทบุรี ซึ่งทั้งคู่เคยบอกว่า ที่ทำทั้งหมดก็เพื่อ น้องโพธิ์ ลูกชายสุดที่รัก โดยที่ผ่านมาก็เก็บเกี่ยวผลผลิตไปขา

เล่นเอาแฟน ๆ ฮือฮากันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ และนักแสดงสาววัยรุ่น คลอดีน อทิตยา ที่มีภาพใกล้ชิดกันออกมาให้แฟนคลับได้จิ้นกันอย่างมาก แถมดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะดูชัดเจนกันมากยิ่งขึ้นแล้ว ล่าสุด (13 มิถุนายน 2564) พลอย เฌอมาลย์ ก็ออ

ก่อนหน้านี้เกิดเป็นกระแสข่าวชวนฮือฮา เมื่อฮันเยซึล นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ได้เปิดตัวแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่า 10 ปี โดยได้โพสต์ภาพคู่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเอง ทำให้แฟน ๆ ผู้ติดตามบางส่วนเป็นห่วงเกี่ยวกับเรื่องอดีตของฝ่ายชาย

อาย นันทวรรณ ธรรมเจริญ นางแบบสาวสวย หุ่นดี กับสัดส่วนที่จัดว่าเด็ดแซ่บซี้ดชวนน้ำลายสอ กับภาพใน IG ที่ทำให้ทุกคนได้อ้าปากค้างจนน้ำลายไหลกัน ความแซ่บมาแบบจัดเต็ม

กลายเป็นข่าวร้อน ๆ อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับปม #เมียยูทูบเบอร์ ที่มีคนออกมาแฉว่าภรรยาของยูทูบเบอร์ชื่อดังรายหนึ่งที่มีผู้ติดตามกว่า 10 ล้านซับ นอกใจไปกิ๊กแอบแซ่บกับสามีคนอื่น จนภรรยาเขาจับได้ ก่อนที่ภรรยาของฝ่ายชายจะออกมาแฉกลางคลับเฮ้าส์จนแฮชแท็กติด

ทำเอาแฟนคลับตกใจกันถ้วนหน้า เมื่อจู่ ๆ พิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย เกิดอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะกลางรายการสด จนไม่สามารถเล่าข่าวได้ปกติ ซึ่งเจ้าตัวพูดขึ้นมาว่า “ผมหัวใจเต้นผิดจังหวะ ผมมีความรู้สึกเหมือนผมพูดออกไปแล้วผมเหนื่อย มันเป็นโรคประจำตัว อยู่ดี ๆ

ทำเอาดาราหนุ่ม เต๋า ดราก้อนไฟว์ หรือ เต๋า อดิศร ถึงกับทนไม่ไหว จนล่าสุด (6 พฤษภาคม 2564) ต้องออกมาโพสต์ข้อความแฉผู้จัดละครรายหนึ่งซึ่งเป็นซีรีส์วายที่เจ้าตัวไปร่วมแสดงนั้นจ่ายเช็คเด้ง แถมยังมีดารารุ่นใหญ่และทีมงานโดนแบบนี้กันหลายราย ทำงานในวงการมา 20 ปี เ

ตั้งแต่เกิดการระบาดของโควิด 19 ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทำให้ประชาชนเกิดความเครียดอย่างหนัก เพราะไม่เพียงกระทบแค่สุขภาพกาย แต่ยังกระทบกับสุขภาพจิต ไปจนถึงสภาพเศรษฐกิจด้วย ยิ่งมีข่าวการติดเชื้อรายวันเพิ่มขึ้นสูง ก็ยิ่งทำให้หลายคนกังวลหนัก

งานเข้าเต็ม ๆ เลยทีเดียว สำหรับพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวนั้นถูกตำรวจออกหมายเรียกหลังพูดพาดพิง ซาร่า คาซิงกินี ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกรณีพิพาทระหว่าง ซาร่า และ ไมค์ พิรัชต์ ที่เป็นข่าวโด่งดังเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด (17 มิถุนายน 2564) มดดำ