เกม โจ๊ก เกอร์ 99

เกม โจ๊ก เกอร์ 99

เป็นเรื่องราวชวนซึ้งใจ ท่ามกลางสถานการณ์ที่กำลังยากลำบาก สำหรับ บอย พีซเมคเกอร์ ที่เป็นอีกหนึ่งเจ้าของธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 ไม่สามารถเปิดให้รับประทานหน้าร้านได้ในช่วงนี้ ทำให้ยอดตก แต่พนักงานในร้านก็เห็นใจ อยากช่วยแบ่งเบาภาระ ถึงกับทั

วันที่ 26 มิถุนายน 2564 หมิว สิริลภัส นักแสดงชื่อดังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sirilapas Kongtrakarnระบุว่าตนเองถูกปลดจากรายการปลดหนี้ พลิกชีวิต ที่เธอเป็นพิธีกรมานาน 2 ปี โดยตนได้รับโทรศัพท์จากผู้ใหญ่ ที่โทร. มาบอกตนว่า "มีความจำเป็นต้องถอดหมิวออกจา

ด้วยรูปร่างอันเซ็กซี่บวกกับหน้าตาสะสวย แบ๊วใสสไตล์ญี่ปุ่น ทำให้ แป้ง สุกานดา กลายเป็นขวัญใจชาวเน็ต โดยเฉพาะเหล่าเกมเมอร์ ในเวลาภายในครึ่งปี จนมีคนติดตามมากกว่าแสนคน ทั้งแฟนเพจ และ Youtube ในชื่อว่า "แป้งสามป๋องซาว"

เป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ตอนล่าสุด (15 กรกฎาคม 2564) สำหรับสาว มิ้น มิณฑิตา เมื่อได้เจอนักร้องหลังกำแพงหนุ่มรุ่นใหญ่ เจ้าของเสียงนุ่ม ๆ ละมุนไม่เบา แถมยังหล่ออมตะ งานดี แม้จะอายุ 53 ปีแล้ว โดยนักร้องหลังกำแพงคนนี้ก็คือคุณ

จากกรณีที่ ดาราสาว กัสจัง จิรันธนิน ออกมาโพสต์ฟาดเดือดแฉเพื่อนที่เคยสนิทรู้จักกันมา 10 ปี แต่กลับหักหลักแอบแซ่บมานอนกับแฟนของเธอทุกคน ทั้งจ้องเสียบแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกกันไป ขนาดแฟนคนปัจจุบันก็ยังเกือบโดนไปด้วยดีที่ฝ่ายชายไม่เล่นด้วย ทำเอาขาเมาท์ตามเผือกกัน

เป็นอีกหนึ่งดาราตลกคนดัง ที่มีอีกอาชีพในการทำธุรกิจร้านอาหาร สำหรับ จตุรงค์ มกจ๊ก เจ้าของร้าน ครัวลุงรงค์ ที่ จ.ราชบุรี ซึ่งนอกจากจะเป็นร้านอาหารแล้ว ยังมีฟาร์มของตัวเองด้วยคือ "จตุรงค์ฟาร์ม" โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ จตุรงค์ มกจ๊ก ได้เผยภาพถ่ายจากมุมส

เปิดภาพล่าสุด Rika Ishige นักกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เจ้าของฉายา Tiny Doll วัย 31 ปี จากสังเวียน ONE Championship หรือต้นสังกัดของกำปั้นของเธอ

ชัดเจนแล้วว่าเธอไม่ได้กลับมาเล่น ๆ เมื่อล่าสุด บาบาร่า พาลวิน นางแบบเซ็กซี่วัย 25 ปี ได้เป็นสาวฮังการีคนแรกที่ได้ติดปีกนางฟ้า และเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ วิคตอเรีย ซีเคร็ท นับเป็นการคัมแบ็คที่ยิ่งใหญ่ หลังครั้งหนึ่งเธอเคยเหลวไหลจนหลุดตำแหน่งไปเมื่อปี 2

หลาย ๆ คนยังเกาะติดสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง กรณีดราม่าของนักแสดงสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ หลังพาคุณแม่เข้ารักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยมีการโพสต์ต่อว่าทีมแพทย์ที่รักษาไม่ทันใจ แต่สุดท้ายก็ช่วยปั๊มหัวใจคุณแม่จนฟื้นขึ้นมาได้ ซึ่งภายหลังมีการเผยแชตของทีมแพทย์ในคืน

ล่าสุด (10 มิถุนายน 2564) แม่สิตางศุ์ก็เพิ่งออกมาเผยภาพหลังผ่าตัดได้ 1 วัน ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าแทบจำไม่ได้ กับภาพที่เน็ตไอดอลคนดังนั้นยังมีผ้าพันแผลอยู่เต็มใบหน้า อีกทั้งหน้ายังบวมแผลผ่าตัดอยู่มาก ๆ ทำเอาแฟนคลับต่างพากันตื่นเต้นและเข้าไปคอมเมนต์รอชมความสวย

พาเปิดวาร์ปพนักงานสาวเซเว่นชาวไต้หวัน ที่ชาวเน็ตพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล สวยและน่ารักจนลูกค้าเห็นมือไม้สั่นแน่ ๆ ซึ่งเธอมีชื่อว่า Lucy มีดีกรีเป็นยูทูบเบอร์แชนแนล Lucy Lu แต่งานนี้หนุ่ม ๆ แอบผิดหวังนิด ๆ เพราะเธอแต่งงานแล้ว

ไปต่อไม่ไหวอีกรายแล้ว สำหรับ แบรนด์นิว ฟีลด์ กู๊ด (Brandnew Field Good ) กิจการร้านอาหารและคาเฟ่ท่ามกลางบรรยากาศทุ่งนาสวย ๆ ที่ จ.เชียงใหม่ ของนักร้องสาว นิว นภัสสร กับสามี เป๊ก เปรมณัช ที่เปิดกิจการมานานหลายปี แต่สุดท้ายก็ทนพิษเศรษฐกิจไม่ไหว จนต้องออกมาป