โจ๊ก เกอร์ 911

โจ๊ก เกอร์ 911

เปิดภาพจากเฟซบุ๊ก wenyu1025 เมื่อสาวไต้หวันคนหนึ่งได้แชร์ภาพตัวเองในอดีต ที่เมื่อก่อนเธอมาในลุคใส ๆ สมัยวัยเรียน จนต้องเปลี่ยนตัวเองในทางสายแซ่บ และยังมีงานถ่ายแบบเข้ามาเพียบอีกด้วย ดูสวยและเซ็กซี่ราวกับคนละคนเลยทีเดียว

อย่าเพิ่งด่วนตัดสินคิดว่า สาวเซ็กซี่ จะต้องหุ่นดีเพรียวบางเสมอไป ลองเปิดใจดูสาวพลัสไซซ์สมัยนี้ซะก่อน บอกเลยว่าความมั่นใจก็ทำให้พวกเธอแซ่บได้ไม่แพ้กัน ซึ่งช่วงนี้เทรนด์สาวอวบอึ๋มกำลังมาแรงมาก ๆ แถมยังเป็นที่สนใจในวงการแฟชั่นอีกด้วย ทำให้มีเหล่า นางแบบพลัสไ

ส่องภาพล่าสุด Miho Abe อดีตนักมวยปล้ำสาวสวยชาวญี่ปุ่น 1 ใน Diva สาวจากศึกมวยปล้ำ NJPW (สมาคมมวยปล้ำอาชีพของญี่ปุ่น) ที่ปัจจุบันเข้าสู่วงการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่หรือกราเวียร์แบบใหม่ราวกับหนังอีโรติก

มาดามฮาย ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสรฟุตบอลสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขวัญใจแฟนบอล โดยเฉพาะแฟนบอลเชียงราย ที่ทั้งสวยและน่ารักสะดุดตาคนทั้งสนาม ถือเป็นอีกหนึ่งนางฟ้าแห่งวงการฟุตบอลไทยเลยก็ว่าได้

เล่นเอาแฟน ๆ ต่างจับตามองไม่น้อย สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของ เก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ กับ สไปร์ท สไลเดอร์ คู่รักยูทูบเบอร์ชื่อดังเจ้าของช่อง Kaykai Salaider หลังฝ่ายหญิงได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้ได้เลิกรากันและเหลือเพียงสถานะเพื่อนเท่านั้น

แม้สถานะตอนนี้จะยังไม่เปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน แต่ก็มีโมเมนต์หวาน ๆ ให้ได้เห็นอยู่ตลอด สำหรับคู่ของนักร้องสาวเจ้าของค่าย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับตำรวจหนุ่มคู่จิ้น ยิว ฉัตรมงคล หรือ มุชินยิว ล่าสุด (5 พฤษภาคม 2564) ในวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชาย เจนนี่ ได้หมดถ้

ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงไปตาม ๆ กัน สำหรับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่ล่าสุด (9 พฤษภาคม 2564) ออกมาเปิดเผยว่าติดโควิด 19 ภายหลังการตรวจเจอเชื้อในการตรวจครั้งที่ 4 พร้อมเปิดเผยไทม์ไลน์แบบละเอียดยิบ ซึ่งก็มีเพื่อนดาราและแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจเพียบ แต่อีกด้านก็มี

กลายเป็นดราม่าสนั่นอินสตาแกรม เมื่อล่าสุด (20 กรกฎาคม 2564) นายแบบและนักแสดงหนุ่ม โทนี่ รากแก่น โพสต์ภาพของ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมข้อความระบุว่า "ผมอยากเห็นนายกฯ คนใหม่ !" แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นที่ชาวเน็ตโฟกัส เพราะสิ่งที่