แจก เงิน ฟรี 2019

แจก เงิน ฟรี 2019

เข้มข้นจนคนดูติดกันงอมแงมเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง กระเช้าสีดา ทางช่อง one31 ที่ถึงแม้ตอนนี้จะต้องหยุดออกอากาศชั่วคราวเนื่องจากสถานการณ์โควิดทำให้ถ่ายทำต่อไม่ได้ แต่ก็จบซีซั่นได้น่าลุ้นน่าติดตามจนคนดูอยากดูกันต่อเร็ว ๆ ซึ่งนอกจากเนื้อหาที่เข้มข้นอีกสิ่ง

แม้จะเงียบหายไปจากวงการบันเทิงบ้านเรา และไม่ค่อยได้ยินข่าวคราวบ่อยนัก แต่ หวังลี่หง หรือ วังลีฮอม นักร้องสัญชาติอเมริกัน-จีน ก็ยังคงสถานะซูเปอร์สตาร์ตัวพ่ออยู่ตลอด ยืนหนึ่งมาแบบไม่มีตก ขึ้นเวทีเมื่อไร ไฟลุกโชนเสมอ อีกสิ่งหนึ่งของเฮียก็คือความหล่ออมตะ หน้า

เรียกว่าฟาดฝีปากกันจนไทม์ไลน์เฟซบุ๊กแทบสะเทือน ระหว่างนักแสดงหนุ่ม เพชร กรุณพล กับพิธีกรดัง น็อต วรฤทธิ์ หลังจากที่ทางฝั่งของน็อตมีการรีโพสต์จากเฟซบุ๊กหนึ่งที่พูดถึงวัคซีนโควิด 19 กรณีที่ไม่ปล่อยให้เอกชนซื้อวัคซีนเอง โดยให้เหตุผลว่า เอกชนไม่กล้านำเข้า เพร

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดนางงามเวที Miss Universe 2020 ที่ได้ อันเดรีย เมซา (Andrea Meza) สาวงามจากเม็กซิโก คว้ามงกุฎนางงามจักรวาลในปีนี้ไปครอง ส่วนทางด้านตัวแทนสาวไทยอย่าง อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม นั้นก็ทำผลงานได้ดีเยี่ยมโดยการเข้าไปถึงรอ

การแพร่ระบาดของโควิด 19 ในระลอกนี้ พบผู้ติดเชื้อเป็นดารา คนดังในวงการบันเทิงแล้วหลายราย และล่าสุด (15 กรกฎาคม 2564) ก็มีรายงานว่า เกชา เปลี่ยนวิถี ดาราอาวุโสวัย 95 ปี เป็นอีกคนที่พบว่าติดโควิด 19 โดยกำลังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.อุทัยธานี โดยเว็บไซต์ เดลินิวส์

ทำเอา บุ้ง สะธี ไฮโซทายาทตึกใบหยก ภรรยาของ เวฟ วิภพ ถึงกับต้องออกมาโพสต์ถึงร้านรถ หลังจากน้องเอารถไปซ่อมผ้าบุกระโปรงหน้า แต่ทางร้านทำให้สีรถเดิมลอกตอนที่ขูดคราบกาวออก พอบอกเจ้าของร้านไป ว่าไม่แฮปปี้เท่าไร กลับได้ยินคำบ่นปนดูถูกรถมาจากคนในร้านแบบเสียงดัง ๆ

เป็นประเด็นที่หลายคนยังคงจับตา สำหรับเรื่องราวระหว่าง ไฮโซฟลุค ชลัคร กับนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่าง ๆ และประเด็นกับอดีตภรรยาคนล่าสุด ขณะที่ความเคลื่อนไหวใน IG ของ ไฮโซฟลุค ได้มีการแท็กหาอดีตภรรยาคนแรกอย่าง ไฮโซน้ำผึ้ง จารุวรรณ สื่อถึงมิ

เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบมีมุมฮา ๆ อยู่เสมอสำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หวานใจนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่ก่อนหน้านี้หลายคนเริ่มแซวว่า สงกรานต์ หน้าคล้ายลุงพล บุคคลที่กำลังเป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ ทำให้เจ้าตัวถึงกับออกมาโพสต์ภาพพร้อมลงแคปชั่นว่า "อันนี้ไอจีสงกรา

ทำเอาแฟนคลับลุ้นกันหนักมาก หลังมีภาพนางแบบสุดแซ่บ โอซา แวง กับนักร้องหนุ่มมาดเท่ แบงค์ วงแคลช โชว์สวีตหวานกันในสระว่ายน้ำ เหมือนทั้งคู่กำลังปลูกต้นรักกันอยู่ แม้จะยังไม่เปิดตัว แต่ก็พอเดาว่าสถานะของทั้งคู่ไม่ธรรมดาแน่นอนพอพูดถึงสาว โอซา แวง ก็ชวนให้คิดถึง