ฟุตบอล 4 เซียน

ฟุตบอล 4 เซียน

แฟนคลับยังคงจับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคนดังในโลกออนไลน์อย่าง สิตางศุ์ บัวทอง หรือ แม่สิตางศุ์ หลังตัดสินใจทำศัลยกรรมยกเครื่องหน้าชุดใหญ่ เพื่อความปัง ทั้งผ่าตัดยุบโหนก ตัดกราม ปรับโครงสร้างใบหน้า ทำจมูกแบบ Open ปลายไร้ซิลิโคน และดึงหน้าเบบี้เฟซลบรอยเหี่ยว

วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องสาวชื่อดัง ได้โพสต์ประกาศว่า เรียน แฟนคลับ บ้านได้หมดถ้าสดชื่นทุกคนนะคะ หนู เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ในนามเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น จะขอแจ้งทุกท่านให้ทราบว่า หนูจะขอทำการปิดค่ายเพล

เปิดวาร์ป น้องมด ภรมนัฐ จุมปา สาวชาวพะเยา วัย 24 ปี จากอดีตที่เคยเป็นพีอาร์ฟิตเนสดังแห่งหนึ่ง ได้ผันตัวเองเข้าสู่วงการไก่ชน สวยและน่ารัก จนหนุ่ม ๆ อยากแข่งไก่ชนกันทั้งบาง

ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งรายการในดวงใจของใครหลาย ๆ คน สำหรับ โหนกระแส ทางช่อง 3 ซึ่งมี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร ซึ่งที่ผ่านมาก็มีการพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นที่กำลังได้รับความสนใจในสังคม รวมถึงขุดคุ้ยความจริงกรณีต่าง ๆ มาแล้วมากมาย จนมีแฟนรายการคอยติดตามกันเป็นจำน

พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นน้องสาวคนเล็ก เนย แจม เนโกะ จัมพ์ เริ่มเข้าสู่วงการจากการประกวดตามเวทีต่าง ๆ อาทิ Disney เพื่อนน้อง Talent Contest, Future Junior Talent Award , C-SA ทางสายฝันสู่ดวงดาวและเริ่มเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ จากการเป็นน

จากกรณีโลกออนไลน์ได้พูดถึงเหตุการณ์ที่มีประชาชนมาต่อแถวฉีดวัคซีนโควิด 19 กันตั้งแต่เช้ามืด จนเกิดคำถามว่า เรามาถึงจุดนี้กันได้อย่างไร ? ซึ่งนักแสดงสาว ปู ไปรยา ในฐานะทูตสันถวไมตรีสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่แ

หลังจากที่สาวเซ็กซี่ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หวานใจของ ปู แบล็คเฮด ออกมาเปิดเผยว่าป่วยเป็นโรคร้ายอย่างมะเร็งเต้านม แต่เจ้าตัวก็ยังสตรองแม้จะต้องโกนผมเพื่อทำเคมีบำบัด ก็ยังใจสู้และมองโลกในแง่ดี ล่าสุด (16 มิถุนายน 2564) นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ก็เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ส่ง

เป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ของเมืองไทย ที่มักจะมีลุคเด็ด ๆ ซี้ดถึงใจมาให้หนุ่ม ๆ ได้ตาลุกกันตลอด สำหรับ เชอรี่ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ "เชอรี่ สามโคก" ที่ล่าสุดก็สร้างความฮือฮาอีกครั้ง หลังไปเที่ยวทะเลแล้วโชว์ภาพความขาว อึ๋ม แ

นาฟ ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์ หลานสาวของ แพท ณปภา ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่พัทยา พร้อมทั้งใส่ชุดบิกินี่ลายเสืออวดหุ่นอันแซ่บ ๆ ลงในอินสตาแกรม งานนี้ทำเอาหนุ่ม ๆ ถล่มไลก์ให้พรึ่บ !!

เป็นอีกหนึ่งคนที่ขยันทำงานอย่างมาก สำหรับสาวเซ็กซี่ แน๊ต เกศริน ที่ช่วงนี้ต้องชะลองานในวงการบันเทิงจากสถานการณ์โควิด 19แต่เจ้าตัวก็ไม่อยู่เฉย ผันตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์โพสต์ขายเสื้อที่ตัวเองผลิตขึ้นมา ซึ่งก็ได้รับความสนใจอย่างมากทีเดียว โดยเสื้อยืดที่ขายนั้น

อิม ธรรมธร อัสรางชัย กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะทัศนมาตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต สืบเนื่องจากที่บ้านเปิดคลินิกแว่นตาอยู่ ทำให้เธอเลือกเรียนคณะนี้เพื่อช่วยกิจการที่บ้าน สวย เก่ง ครบเครื่องแบบนี้ ทำเอาหนุ่ม ๆ อยากตรวจเช็กสายตาขึ้นมาทันที