slotv online

slotv online

วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องสาวชื่อดัง ได้โพสต์ประกาศว่า เรียน แฟนคลับ บ้านได้หมดถ้าสดชื่นทุกคนนะคะ หนู เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ในนามเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น จะขอแจ้งทุกท่านให้ทราบว่า หนูจะขอทำการปิดค่ายเพล

ทั้งนี้เบล บุษยา กำลังตกเป็นข่าวดัง หลังฉะยับดาราสาวชื่อดัง ผ่าน Clubhouse อ่านข่าวสรุป เบล ลูกบรรยิน แฉเดือด ดิว อริสรา

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่รักการไปเที่ยวทะเล โดยมักจะมีภาพสาดความแซ่บในชุดว่ายน้ำให้ได้ติดตามกันตลอด สำหรับสาว บี น้ำทิพย์ แต่ในทริปล่าสุดของเธอคนนี้ แม้ไม่ได้ไปเที่ยวทะเล แต่ก็ดูร้อนแรงไม่แพ้กัน โดยทริปนี้ บี น้ำทิพย์ ได้โพสต์ภาพแซ่บในชุดว่ายน้ำเว้าสูง-แหว

หนุ่ม จรัญ งามดี นักแสดงชื่อดัง ที่ใคร ๆ รู้จักเขาเป็นอย่างดีจากบทบาท นายจันหนวดเขี้ยว จากหนังอิงประวัติศาสตร์เรื่อง บางระจัน ถือเป็นผลงานแจ้งเกิดในวงการบันเทิงของเขาเลยก็ว่าได้ จากนั้นก็มีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามมาโดยตลอด ทั้งละคร โฆษณา และถ่ายแบบ ปัจจุบั

หยก ภัทรภร ศิริทรัพย์จนันท์ แฟนสาวสุดน่ารัก อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าทีมชาติไทย จากสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทยลีก ดีกรีไม่ธรรมดา เพราะเธอมีผลงานการแสดงในวงการบันเทิงมาแล้ว ทั้งเล่น MV ให้กับ เบิ้ล ปทุมราช และงานแสดงละคร

บู๊ล้างผลาญ ดุเดือดสมกับที่แฟน ๆ รอคอยมากว่า 10 ปี สำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่นในตำนาน แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย (Rambo : Last Blood) ซึ่งยังคงความขลังเหมือนเดิม เพราะได้ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน นักแสดงวัย 72 ปี ผู้รับบท จอห์น แรมโบ้ มาเกือบ 4 ทศวรรษ ออกโรงขุดสกิลการ

เรียกได้ว่าข่าวดีที่หลายคนฮือฮาไม่น้อย เมื่อ น้ำตาล ณัชชา ลูกสาวบุญธรรมของดาราพิธีกรชื่อดัง ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา ได้ออกมาเผยภาพลูกชายสุดน่ารัก ประกาศตัวเป็นซิงเกิลมัม บอกคนเป็นแม่เพื่อลูกยอมได้ทุกอย่างอ่านเพิ่มเติม : ฮือฮา ! น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา เผยภาพ

หายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่หลังเจอกระแสดราม่ากระหน่ำ สำหรับอดีตพิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายห่อหมก แต่ก็ยังมีแฟน ๆ ที่คอยติดตามข่าวคราวและคอยให้กำลังใจอยู่ไม่น้อย ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ยังคงถูกจับตา ขยับตัวทำอะไรก็มีประเด็นดราม่าอ

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ไอดอลหนุ่มนักร้องเกาหลีสัญชาติไทย สมาชิกวง GOT7 วัย 24 ปี ที่รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันของวงการเพลงเกาหลีใต้ และยังเป็นผู้ชายหน้าหล่อที่สุดในโลก Top100 ของปี 2020 (The 100 Most Handsome Faces of 2020) อีกด้วย โดย แบมแบม อยู่อ

หนิง อดีตคนรักของ ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก นักร้องหนุ่มคนดัง ที่กำลังเป็นประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลตอนนี้ กับมุมสวย ๆ ที่ชาวเน็ตต่างพากันกดไลก์สนั่นโซเชียล สวย น่ารักระดับนางฟ้า จนหนุ่ม ๆ เห็นใจละลายเป็นแถว

เข้าขั้นวิกฤตอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับการแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่มีตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นแตะหลักหมื่นติดต่อกันหลายวัน และมียังมีผู้เสียชีวิตอีกเป็นจำนวนมาก แต่ถึงอย่างนั้นประชาชนก็ยังไม่สามารถเข้าถึงวัคซีนได้อย่างเท่าเทียม หลังรัฐบาลจัดสรรให้ไม่