918kiss แจก อั่ ง เปา ตอน ไหน

918kiss แจก อั่ ง เปา ตอน ไหน

ยลโฉม Rae Lil Black นักแสดงสาว AV ชาวญี่ปุ่น ที่ถูกยกให้เป็นเบอร์ 1 จากโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก่อนผันตัวเองป็นสตรีมเมอร์ในยุคที่ COVID-19 ระบาดอย่างหนัก เนื่องจากต้องเว้นระยะห่าง และกักตัวอยู่บ้าน จนไม่มีงาน และนี่คือบทบาทใหม่ของเธอ สำหรับแฟน ๆ ที่อยากติดตามผล

อิน อินทิรา ยืนยง หรือ อิน บูโดกัน นักร้องสาวชื่อดัง ได้เผยภาพการเปลี่ยนแปลงครั้งล่าสุด ผลของการที่เธอออกกำลังกายลดน้ำหนักเป็นประจำ อวดหุ่นสวย ฟิตแอนด์เฟิร์มยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับแคปชั่นว่า "ขอให้เหมือนเดิม คงยากไป .. เพราะตอนนี้ อินไม่เหมือนเดิมแล้วค

กลายเป็นประเด็นร้อน ๆ ขึ้นมาทันทีหลังมีสำนักข่าวหนึ่งได้นำแคปชั่นของสาวแซ่บ อุ้ม ลักขณา ที่โพสต์ถึงเรื่อง การนอกใจ ไปโยงเข้าไปกับข่าวของน้องสาว นิวเคลียร์ หรรษา ที่กำลังมีข่าวลือออกมาว่าเจ้าตัวกำลังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับคุณสามี ดีเจเพชรจ้า ทำให้หลาย

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนของวงการ ที่หลายคนต่างลุ้นและเชียร์อยากให้มีข่าวดีในเร็ววัน สำหรับคู่ของ แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน ที่ช่วงนี้กลับมาโชว์โมเมนต์หวาน สวีตกันจนชวนให้อิจฉาอีกครั้ง อย่างล่าสุด (13 กรกฎาคม 2564) แดน แพทตี้ ก็มีโมเมนต์สุดสวีตให้แฟ

ต้องบอกว่านักแสดงสาว แต้ว ณฐพร เป็นอีกหนึ่งคนที่มีเหตุให้ต้องกักตัวอยู่หลายครั้ง เนื่องจากอยู่ในกลุ่มเสี่ยงใกล้ชิดกับผู้ป่วยโควิด 19 ซึ่งก็รอดมาได้ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้เจ้าตัวกลับตรวจพบว่าติดเชื้อแล้ว ภายหลังจากได้เข้ารับการตรวจก่อนการทำงาน อ่านข่าว : ครั้

จางอี้ชิง (Zhang Yixing) หรือ LAY หนึ่งในสมาชิกของวง EXO วัย 29 ปี ศิลปินมากสามารถในหลากหลายด้าน ทั้งในฐานะนักร้อง, นักแต่งเพลง, โปรดิวเซอร์, นักแสดง, นักเต้น พร้อมด้วยรางวัลการันตีฝีมือจากเวทีระดับโลกต่าง ๆ ที่รับความนิยมจนถูกยกให้เป็นผู้ชายหน้าหล่อที่สุ

เล่นเอาดาราสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ถึงกับหัวร้อนปุด ๆ เมื่อล่าสุด (18 กรกฎาคม 2564) ได้ออกมาไลฟ์ขายของ ซึ่งเจ้าตัวก็เมาท์กับแฟน ๆ และลูกค้าที่รอดูไลฟ์กันแบบเพลิน ๆ แต่กลับมีคนเข้ามาคอมเมนต์ด่าหยาบคายถึงอวัยวะเพศว่า "กีใหญ่มาก" งานนี้ แก้มบุ๋ม เลยไม

เป็นประเด็นร้อน ๆ ที่หลายคนยังจับตามอง สำหรับเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของดาราสาว บี น้ำทิพย์ และว่าที่หวานใจไฮโซหนุ่ม ฟลุค ชลัคร ที่ตั้งแต่มีข่าวว่าฝ่ายชายออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ก็มีกระแสดราม่าตามมาอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้เจ้าตัวจะเคลื่อนไหวอะไ

เป็นนางเอกสาวหน้าหวานที่ไม่ได้เผยลุคสไตล์เซ็กซี่ให้ได้ดูกันบ่อยนัก สำหรับ นุ่น วรนุช แต่พอเปิดความแซ่บให้ได้เห็นกันทีไร ก็ดีต่อใจแฟน ๆ ไม่น้อย กับภาพล่าสุดจากทริปเที่ยวทะเล ที่สาวนุ่นมาแจกความสดใสในชุดบิกินี่ครึ่งท่อน