เกม นาย พราน

เกม นาย พราน

หากเมื่อวานนี้ ใครที่บ้านอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แล้วได้เห็นพลุสุดอลังการ สว่างไสวเต็มท้องฟ้า ประหนึ่งมีงานสำคัญระดับชาติก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะหนุ่มเซบาสเตียน ลี ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้สาวดิว อริสรา ด้วยการจัดความยิ่งใหญ่อลังการ จุดพลุกลางแม่น้ำตู้มต้ามสนั่นห

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยเซตภาพของบันนี่ โดนัท รัตนา กระต่ายสาวสุดเซ็กซี่ที่ครั้งนี้ขอมาในลุคสตรีต ขนาดถ่ายคู่กับถังสียังดูแซ่บ พร้อมปลดล็อกโชว์ผิวขาวสุดกร้าวใจ ชนิดที่ใครเห็นเป็นต้องสยบ หลบสายตาไปจากเธอไม่ได้จริง ๆ พูดมาขนาดนี้กระปุกดอทคอมก็ไม่พลาดที่จะหยิบภาพ

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตและแฟน ๆ ของยูทูบเบอร์ดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หูผึ่งกันไปตาม ๆ กัน หลังอดีตแฟนหนุ่ม สสไปร์ทสไลเดอร์ หรือ สไปร์ท SPD ออกมาเผยในรายการหนึ่งว่าหลังโดนถามว่าจากเลิกรากันไปแล้วฝ่ายหญิงมีผู้ชายมาตามจีบบ้างไหม ซึ่งสไปร์ทก็บอกว่าต้องมีอยู่แล้ว แถมคนห

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ชีวิตดีมาก ๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ พลอย ชิดจันทร์ ที่ถึงแม้จะห่างหายจากหน้าจอไปนาน แต่ในหน้าสื่อต่าง ๆ เจ้าตัวก็ยังคงฮอตติดกระแสไม่แพ้ใคร ๆ ทุกคนต่างให้ความสนใจทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว และสถานะทางการเงิน ดูเหมือน สาวพลอย จะจัดสรรไ

เป็นคู่เพื่อนซี้ดาราที่คบกันมานานมาก ๆ อีกคู่ สำหรับคู่ของนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร และ การ์ตูน นันท์ฐนิชา ที่เป็นเพื่อนกันมากว่า 17 ปี หลังเข้ามาในวงการบันเทิงในช่วงใกล้ ๆ กัน และเคยร่วมงานแสดงด้วยกัน ซึ่งคู่นี้ก็สนิทสนมกันมาก ๆ จนในช่วงแรก ๆ มีคนเข้าใจผิ

ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นข่าวคราวเรื่องหัวใจเท่าไรนัก แต่ล่าสุด (7 กรกฎาคม 2564) พระเอกหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ จะพร้อมเปิดตัวรักครั้งใหม่แล้ว เมื่อไปดูในเฟซบุ๊กของเจ้าตัวแล้วพบว่ามีตั้งสถานะ "กำลังคบกับ Mishima Risa" เมื่อวานนี้ (6 กรกฎาคม)

ทั้งนี้ จอร์จิน่า โรดริเกซ กำลังตกเป็นข่าวดัง หลังเธอออกมาเผยสิ่งที่เธอขัดใจสามี(อ่านข่าว ภรรยา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยสิ่งที่เธอขัดใจไม่ยอมให้สามีทำ)

อิง ประดุจดาว สิทธิวงศ์ เน็ตไอดอลสาวสุดน่ารัก ที่เธอทำงานด้านเป็นที่ปรึกษาด้านสุขภาพและยังเป็นทายาทรุ่นที่สองบริษัท เขาใหญ่ พาโนราม่า ฟาร์ม เพื่อสานปรัชญาธุรกิจของต่อจากคุณพ่อ เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งสมเป็นผู้หญิงยุคใหม่จริง ๆ