เกม น่า เล่น 2019

เกม น่า เล่น 2019

มิ้นต์ ณัฐธิดา วัชรโสตถิกุล เน็ตไอดอลและพริตตี้สาวสวยสุดเซ็กซี่ จากสุพรรณบุรี ที่มีแฟน ๆ ติดตาม Instagram มากกว่าสองแสนคน โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ

ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติคนล่าสุด สำหรับหนุ่ม ก๊อต จิรายุ จากบท อำพน ในละคร กระเช้าสีดา หนุ่มรุ่นน้องสุดอบอุ่น ที่พร้อมอยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจให้ น้ำพิงค์ จนหลายคนต่างอิจฉา อยากมีคนดี ๆ มาช่วยดูแลแบบนี้บ้าง

กลายเป็นศึกฟาดฝีปากระหว่างเพื่อนซี้กลางโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับประเด็นของ เพชร กรุณพล ที่ออกมาฟาด น็อต วรฤทธิ์ กลางเฟซบุ๊ก ปมวัคซีนโควิด 19 หลังน็อตมีการรีโพสต์จากเฟซบุ๊กหนึ่งที่พูดถึงวัคซีนโควิด 19 กรณีที่ไม่ปล่อยให้เอกชนซื้อวัคซีนเอง ก่อนที่เพชรจะเข้าไป

- เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องเดิม ๆ เรื่องรสนิยมทางการเมือง เรื่องนกหวีดติดคอ ตอนนี้มันใช้ชีวิตยาก ยอมรับ แต่เราอย่าไปโทษโรงพยาบาล อย่าโทษหมอทุกคน มันเป็นสันดานแค่บางคน มันบ้าและเอาความบ้าออกจากตัวไม่ได้ โดยหมอคนดังกล่าวไม่เคยรักษาตนเลย ไม่เคยเกี่ยวข้อ

ทั้งนี้ แก้ม กชวรรณ ถือเป็น 1 ในเซเลบ ที่มีข่าวตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด 19 หลังเธอออกมาก็ได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรม

เป็นนางร้ายสุดแซ่บอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับดาราสาว มิ้นท์ ณัฐวรา ที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ออกมาอวดหุ่นทีไรก็ทำหนุ่ม ๆ ใจสั่นได้ตลอด แถมมีสไตล์ชิค ๆ เป็นตัวของตัวเอง ถ่ายรูปลงไอจีก็สวยปังทุกท่วงท่า

กลายเป็นดราม่าใหญ่ที่ทำเอาหลายคนจับตา กับกรณีที่น็อต วรฤทธิ์ แชร์ข้อมูลเรื่องวัคซีนโควิด 19 แต่ถูก เพชร กรุณพล เข้ามาให้ข้อมูลอีกด้าน ซึ่งน็อตก็ตอบไปว่า "เรื่องของมึง" และเพชรก็ตอบกลับว่า "แต่เรื่องของมึงมันปลอมไง" ทำเอาคนออกมาวิจารณ์ก

เป็นสาวสวยแซ่บที่หลายคนอิจฉา สำหรับ เลน่า เฮเลน่า แฟนสาวลูกครึ่งของนักฟุตบอลสุดหล่อ งานดี ดีกรีสามีแห่งชาติในใจสาว ๆ อย่าง ชาริล ชัปปุยส์ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ สาวเลน่า ก็ลงคลิปชวนตาร้อน เป็นโมเมนต์หวานฉ่ำกับแฟนหนุ่ม พร้อมแคปชั่น "Life with you"

เข้าสู่วันครบรอบแต่งงานปีที่ 7 แล้ว สำหรับคู่รักนักแสดง เอมี่ กลิ่นประทุม กับ ซี ศิวัฒน์ งานนี้ทั้งคู่ก็เลยพากันไปสวีตที่ทะเลระยอง ฉลองความรักด้วยกันซะเลย แน่นอนว่าต้องมีภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ รวมถึงชุดบิกินี่หลากสีสันของฝ่ายหญิงมาให้ชมกันแบบไม่มีเบื่อ ล่าสุด

เนม พิชญาวี เจริญรักษ์ ปัจจุบันอายุ 20 ปี เป็นนางงามสายประกวดที่เคยผ่านเวทีประกวดนางงามมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และล่าสุดคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 มิสแกรนด์ขอนแก่น 2021