เว็บ เกม ออนไลน์

เว็บ เกม ออนไลน์

เล่นเอาโซเชียลร้อนระอุกลางดึกเลยทีเดียว สำหรับกรณีแฮชแท็ก #ปิงปิงนาง12 ในโลกทวิตเตอร์ หลังเพจดังและผู้กำกับหนังออกมาแฉวีรกรรมของดาราสาวช่องหลากสีคนหนึ่งได้ลงคลิปลงโทษน้องหมาคอร์กี้ที่เลี้ยงไว้ เนื่องจากน้องฉี่ไม่เป็นที่ และบังอาจข่วนตนเอง ด้วยการเอาถุงครอ

มาดามฮาย ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสรฟุตบอลสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขวัญใจแฟนบอล โดยเฉพาะแฟนบอลเชียงราย ที่ทั้งสวยและน่ารักสะดุดตาคนทั้งสนาม ถือเป็นอีกหนึ่งนางฟ้าแห่งวงการฟุตบอลไทยเลยก็ว่าได้

ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่รักคู่หวานอย่างคู่ของนางเอกสาว มิน พีชญา และแฟนหนุ่มนอกวงการ ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม หรือไม่ หลังมีคนจับตามองว่าตอนนี้รักของทั้งคู่อาจจะสะดุด เมื่อไม่เห็นภาพคู่มานานกว่า 5 เดือนแล้ว แต่ก็มีคนมองว่าอาจจะห่างกันเพราะต่างเว้นระย

เป็นประเด็นที่แฟน ๆ ของอดีตนักร้องหนุ่ม โยชิ นิมิต หรือ โยชิ ซีควินท์ ฮือฮากันไม่เบาเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวเคยออกมาเปิดใจในรายการ ห้าวเก้ง ทางช่องยูทูบ SIXTWELVE STUDIO ที่เจ้าตัวทำกับเพื่อนซี้ พิชญ์ กาไชย ว่า เคยมีเพศสัมพันธ์แบบชุดใหญ่ไฟกะพริบครั้งแรกสุดก

วันคล้ายวันเกิดคุณภรรยาทั้งที ก็ไม่แปลกที่คุณสามีจะลงรูปเพื่ออวยพรวันเกิดพร้อมแคปชั่นหวาน ๆ แต่โมเมนต์นี้คงใช้ไม่ได้กับคู่ของ แมทธิว ดีน และ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ในปีนี้ กับภาพ HBD ที่ทำเอาแฟน ๆ ลั่นแรง โดยรูปที่ แมทธิว ดีน อวยพรวันเกิดภรรยา พร้อมแคปชั่น &q

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้รับทราบข่าวคนใกล้ตัวติดโควิด 19 ในการระบาดระลอกนี้ สำหรับ แพท พาวเวอร์แพท ที่ล่าสุด (7 กรกฎาคม 2564) ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ พร้อมแจ้งข่าวว่าพี่สาวติดโควิด 19 ซึ่งมีโอกาสได้เจอกันตอนที่แพทยังบวชอยู่และออกไปบิณฑบาต โดยพี่สาวมาใส่บา

ประกาศผลกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 (Miss Universe 2020) ในวันนี้ (17 พฤษภาคม 2564) ถ่ายทอดสดจาก Seminole Hard Rock Hotel & Casino – Hollywood ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่แฟนนางงามจากทุกชาติต่างส่งแรงใจเชียร์นางงามตัวแทนของปร

ล่าสุด (6 มิถุนายน 2564) คุณแม่ มิว นิษฐา ก็โพสต์ภาพไปทานอาหาร กับแฟชั่นคุณแม่สุดแซ่บ อวดหน้าท้องที่เริ่่มขยายใหญ่มากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะมีเบบี๋น้อยอายุครรภ์ 6 เดือนอยู่ในนั้นนั่นเอง แต่งานนี้แฟนคลับพากันเข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ ชมกันยกใหญ่เลยว่า คุณแม่มิวนั้นจา