บอล ออนไลน์ 55

บอล ออนไลน์ 55

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาทำงานจิตอาสาในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด 19 สำหรับพิธีกรสาว ได๋ ไดอาน่า ผู้ริเริ่มเพจ เราต้องรอด ซึ่งเป็นเพจที่คอยช่วยประสานหาเตียงและอุปกรณ์การรักษาให้กับผู้ป่วยโควิด แต่เมื่อไม่นานมานี้ก็มีเหตุการณ์สะเทือนใจให้สาวได๋ต้องปล

เรียกว่าขาเมาท์ปูเสื่อรอกันเลยทีเดียว หลังเพจดังตั้งข้อสงสัยว่านักแสดงสาว ดิว อริสรา ส่อแววเลิกกับแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี อีกรอบหรือเปล่า เนื่องจากฝ่ายหญิงลบภาพคู่ในอินสตาแกรมออกจนเกลี้ยง แถมอันฟอลโลกันแล้วด้วยอ่านข่าว : ดิว อริสรา - เซบาสเตียน รูปคู่หายเก

กลายเป็นประเด็นฮือฮาอย่างมาก กรณีบริษัทประกันแห่งหนึ่ง ออกประกาศยกเลิกประกันโควิดแบบ เจอ จ่าย จบ หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดในเมืองไทยค่อนข้างวิกฤตหนัก ซึ่งส่งผลกระทบต่อลูกค้าจำนวนมาก จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ยังคงอยู่กับประเด็นร้อน ๆ ปมศึกน้ำลายของ หนุ่ม ศรราม และ กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังออกมาแฉกันไปกันมา ทั้งประเด็นเรื่องการเลี้ยงลูก และเรื่องการยืมเงินของ กุ้งพลอย ที่ฝ่ายชายบอกว่าอดีตภรรยาไปยืมเงินเพื่อนตัวเอง จนต้องไปใช้หนี้แทน

เปิดภาพล่าสุด หวังเจินเหว่ย หรือ Zac Wang นักแสดงเด็กผู้รับบทเป็น เฉิง ในหนังเรื่อง The Karate Kid ฉบับปี 2010 ซึ่งเป็นใบเบิกทางให้เขาได้เข้าสู่วงการสตั๊นต์แมนแบบเต็มตัว และนักแสดงซูเปอร์สตาร์อย่าง เฉินหลง ชื่นชมในความสามารถของเขา เลยพามาอยู่ทีมสตั๊นต์แมน

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่เปรี้ยวแซ่บไม่แพ้ใครจริง ๆ สำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่ โอซา แวง ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่คนสวย เพิ่งคลอดลูกสาวไปไม่กี่เดือน แต่หุ่นกลับมาสวยเป๊ะเหมือนเดิมแล้ว ล่าสุด โอซา แวง ก็ทำเอาอินสตาแกรมแทบลุกเป็นไฟ หลังออกมาโพสต์ภาพสุดหวือหวา เปลื้อง

ทำรายการ ขอของดารา ในช่องยูทูบตัวเองและมีคนติดตามคอนเทนต์เพียบ สำหรับดาราหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน ที่เพิ่งผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์และปล่อยคอนเทนต์ได้ไม่ทันไรก็ได้รับกระแสดีเยี่ยม มียอดคนดูถล่มทลาย แต่ล่าสุด (12 มิถุนายน 2564) แจ็ค แฟนฉัน ก็เล่นเอาแฟน ๆ ตกอ

มีโอกาสได้ร่วมงานกันบ่อยทั้งซีรีส์และผลงานเพลง จนถูกแฟน ๆ จับให้เป็นคู่จิ้นกัน สำหรับ เจ้านาย จินเจษฎ์ กับ จูเน่ เพลินพิชญา แถมยังมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมาให้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมอยู่บ่อย ๆ จนหลายคนอดคิดไม่ได้ว่ากำลังซุ่มคบกันอยู่หรือเปล่า ? ล่าสุด (4 กรกฎา

เล่นเอาขาเมาท์ขาเผือกจับตามองอีกคู่เลยทีเดียว สำหรับข่าวคราวของดาราตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์คลิปที่ลูก ๆ ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แบบพร้อมหน้าพร้อมตา แต่กลับไร้แวว นก ภรรยาสุดที่รัก ทำให้หลายคนสงสัยว่าอีกฝ่ายนั้นหายไปไหน บางคนถึงขั

เป็นพิธีกรคนดังที่ทำงานเพื่อสังคมอย่างไม่ว่างเว้น สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ที่สร้างองค์กรและมักจะยื่นมือเข้าช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่ตลอดโดยเฉพาะเด็กและผู้หญิง แต่เคสล่าสุดนั้นทำเอาแม่บุ๋มถึงกับปวดหัว เครียดหนักเลยทีเดียว โดยล่าสุด (28 มิถุนายน 2564) บุ๋ม