เกม ปลา

เกม ปลา

เปิดตัวมาได้สักพักแล้ว สำหรับ BNK48 รุ่น 2 กลุ่มไอดอลวัยใสที่จะมาสานต่อความสำเร็จจากรุ่นแรก ที่สร้างปรากฏการณ์คุกกี้เสี่ยงทายฟีเว่อร์จนคนร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง และทำให้ยอดขายซีดีซิงเกิลถัดมาทะลุแสนแผ่น สวนกระแสธุรกิจเพลงซบเซาในบ้านเรา ซึ่งตอนนี้สา

นับเป็นของขวัญส่งท้ายซัมเมอร์ที่ว้าวสุด ๆ เมื่อนางเอกสาวสวย ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ นักแสดงในดวงใจของใครหลาย ๆ คน ตัดสินใจยอดสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่ ปลดปล่อยความร้อนแรงในชุดทำงานธีมขาว-ดำ แซ่บกลมกล่อมลงตัวทุกท่วงท่า ยากที่จะหลบสายตาจากภาพเซตนี้ได้ระดับเซเลบร

ส่องภาพ กิ๊ฟ พิทักษ์พร สาวสวยที่มีดีกรีเป็นทั้งรองมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2015 และผู้ประกาศข่าว ด้วยความที่เธอชอบออกกำลังกายและดูแลสุขภาพเป็นประจำ ทำให้เธอดูสวยราวกับนางฟ้ามาก ๆ และยังดูเซ็กซี่อีกเช่นกัน

เปิดภาพ Faye Lorenzo นักแสดงสาวลูกครึ่ง สเปน-ฟิลิปปินส์ ที่โด่งดังจากซีรีส์ Bubble Gang บวกกับเธอได้เผยมุมเซ็กซี่ลงในไอจี หนุ่ม ๆ แห่สมัครเป็นแฟนคลับสาวคนนี้กันให้พรึ่บ และคลิปเต้นของเธอใน TikTok สร้างฮือฮาถล่มทลายในโลกโซเชียล

โดยแฟน ๆ ยังเชียร์ให้คู่นี้คบกันจริง ๆ หลังเห็นภาพที่ สาวเบลล์ แวะเวียนไปเยี่ยมเยือนที่ สตูดิโอคุณแม่ ซึ่งเป็นสตูดิโอของบ้านฉัตรบริรักษ์ และยังแซวด้วยว่า ถ้าคู่นี้คบกันจริง ๆ สาวเบลล์ ก็จะเป็นลูกสะใภ้จากบ้านนาดาวคนที่ 2 ของคุณแม่งามทิพย์ ต่อจาก แพรวา ณิชา

ทำเอาว่าที่คุณแม่อย่าง กร ภรรยาของ เป้ วงมายด์ รู้สึกข้องใจจนต้องออกมาโพสต์บอกเล่าเหตุการณ์และถามหาคำตอบ หลังไปตรวจโควิด 19 ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งแล้ว แต่พอเจ้าหน้าที่รู้ว่าท้องกลับมาขอ Void เงินคืน แล้วแจ้งว่า "ต้องขออภัยด้วยค่ะ ทางโรงพยาบาลไม่รับตรว

ยอมรับว่าไปต่อไม่ไหวจนต้องประกาศปิดค่ายเพลง 6 เดือน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยจะขอกลับไปพัฒนาและปรับระบบทุกอย่างของค่ายให้ดีขึ้น พร้อมยินดียกเลิกสัญญาให้กับเด็กในค่าย เพื่อให้ทุกคนมีอิสระในการทำงาน อ่านข่าว : เจนนี่ ประกาศปิดค่าย ไ

เสียการทรงตัวทันทีที่ได้เห็นภาพของ มะตอย ชลชนก สาวน่ารักตากลมโต ที่ขอฉีกลุคหน้าหวาน ๆ หันมาใส่ชุดว่ายน้ำ ถ่ายแบบชุดชั้นใน ระเบิดความเซ็กซี่ให้หนุ่ม ๆ ได้ร้องว้าวกัน ถือเป็นสาวที่ผสมผสานความแซ่บและความน่ารักได้อย่างลงตัว มองเพลินจนอ้าปากค้าง ปาดน้ำลายกันแท

วิว วรธิดา นพพาลี เน็ตไอดอลสาว ดีกรีนางงาม Miss Tourism World Bangkok 2021 (เขตคลองสามวา) ที่พกพาความน่ารักปนความเซ็กซี่มาเต็มพิกัด !!

ความสวย ความหล่อ ถือเป็นของคู่กัน ก่อนหน้านี้เราได้เปิดผลโหวต ผู้ชายหน้าหล่อที่สุดในโลก 2018 ไปแล้ว คราวนี้ถึงคิวของ The 100 Most Beautiful Faces of 2018 หรือ ผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลก 2018 กันบ้าง ซึ่งสาวสวยที่ยืนหนึ่งมาไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น ธีแลน เลอนา-โร

พาชมภาพเซตใหม่ของ น้องบี สาวอวบชาวไทย ที่กำลังดังในโลกโซเชียลตอนนี้ ดีกรีความสวยแซ่บเพิ่มขึ้นหลายเท่าขนาดนี้ ทำเอาหนุ่ม ๆ ถล่มไลก์และคอมเมนต์รัว ๆ เลยทีเดียว

ถือเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังที่มีคนกด subscribe ติดตามช่องเป็นจำนวนมาก สำหรับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เจ้าของช่องKaykai Salaider ที่ขณะนี้มีผู้ติดตาม 15.2 ล้านคน โดยคลิปส่วนใหญ่ในช่องจะเป็นเนื้อหาแนววาไรตี้หลากหลาย และแต่ละคอนเทนต์ก็มีคนเข้าชมเป็นหลักล้านวิวขึ้นตลอด