slot joker89

slot joker89

หลังจากที่รัฐบาลมีการประกาศคุมเข้มผ่านราชกิจจานุเบกษา ซึ่งมีรายละเอียดสำคัญคือ การคุมแคมป์คนงาน กับการควบคุมการขายอาหาร ห้ามนั่งกินที่ร้าน ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่งผลให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนักหน่วงถึงการประกาศที่กระชั้นชิด ทำให้ประชาชนได้รับความเ

เล่นหลายคนที่เห็นโพสต์ล่าสุด (11 พฤษภาคม 2564) ในอินสตาแกรมของดาราสาวคุณแม่ลูกสามอย่าง ฮารุ สุประกอบ ถึงกับตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์ว่ามีโจรขึ้นออฟฟิศของเธอและคุณสามี กาย รัชชานนท์ ซึ่งเป็นคลิปสั้น ๆ ที่เห็นว่ากำลังมีคนปีนข้าม

กลายเป็นข่าวร้อน ๆ อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับปม #เมียยูทูบเบอร์ ที่มีคนออกมาแฉว่าภรรยาของยูทูบเบอร์ชื่อดังรายหนึ่งที่มีผู้ติดตามกว่า 10 ล้านซับ นอกใจไปกิ๊กแอบแซ่บกับสามีคนอื่น จนภรรยาเขาจับได้ ก่อนที่ภรรยาของฝ่ายชายจะออกมาแฉกลางคลับเฮ้าส์จนแฮชแท็กติด

สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ อดีตพระเอกลูกครึ่ง ไทย-อิตาลี ที่มีผลงานสร้างชื่อจากละครเรื่อง โม่งแดง, หลงเงาจันทร์, ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ และ รหัสโลกันตร์ ซึ่งตอนนี้เขาได้หันหลังให้กับวงการบันเทิง ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ทำรายการเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลและเกม สำหรับใครที

เปิดภาพ สิยา คักการ์ (Siya Kakkar) สาวชาวอินเดีย วัย 16 ปี ที่กลายเป็นเน็ตไอดอลขวัญใจชาวเน็ตทั่วเอเชีย จากการที่เธอเผยมุมสวย ๆ ใน TikTok ทำให้มีคนเข้าไปกดไลก์มากสุดถึง 41.4 ล้านครั้ง และกำลังจะเตรียมเฉิดฉายในวงการบันเทิงเร็ว ๆ นี้ ล่าสุดทาง India To

ส่องมุมแซ่บ ๆ ของ โนริ เณรี ฉายรังษี ดีเจสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่ประจำการอยู่ที่คลื่น 94 EFM ยิ่งได้เห็นภาพตอนใส่ชุดวันพีซสีดำ บอกเลยว่า ความแซ่บมาเต็ม !! และยังอวดแผ่นหลังอันขาว ๆ อีกด้วย

กลับมาเล่นละครในรอบหลายปีก็ทำเอาคนดูเกลียดไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่สุดแซ่บ เอมมี่ มรกต ที่กลับมารับงานละครอีกครั้งในบท คุณหญิงศาวิกา ในละครรสแซ่บเรียกพี่ ตะวันตกดิน ที่สาวเอมมี่รับบทนางปั่น คอยปั่นให้คนอื่นแตกแยกกัน ซึ่งเจ้าตัวก็ตีบทแตก อินเนอร์ด

แม้ว่าดาราตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น จะจากไปแล้ว แต่เรื่องราวและผลงานของน้า ก็ยังคงอยู่ในใจใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะเหล่าตลกรุ่นลูก ๆ หลาน ๆ ที่ทั้งรักและผูกพันกับน้าค่อมมาก ๆ อย่าง บอล เชิญยิ้ม ที่ได้สั่งทำโมเดล น้าค่อม ชวนชื่น ไว้ตั้งที่บ้านเพื่อระลึกถึง โด

ล่าสุด (5 กรกฎาคม 2564) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กขณะที่รักษาโควิด 19 อยู่ในโรงพยาบาล อัปเดตอาการยังคงให้ยาทางเส้นเลือด เช้า 2 เข็ม และเย็น 2 เข็ม เพราะตนเข้าออกซิเจนยังไม่เป็นที่น่าพอใจ กลัวว่าเชื้อจะลงปอด ส่วนแพลนการรักษา จะมีการเจาะเลือดและเอกซเ

ช่วงวิกฤตโควิด 19 แบบนี้ก็มีดาราหลายคนที่เปิดโอกาสให้คนที่เดือดร้อนเข้ามาฝากร้าน รับรีวิวอาหารและสินค้าต่าง ๆ เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ให้ รวมไปถึงดาราผู้จัดละครคนเก่ง หนิง ปณิตา ที่มักจะออกมาโพสต์รีวิวอาหารในอินสตาแกรมส่วนตัว อย่างล่าสุด หนิง ปณิตา ก็เพิ่งอ

ในที่สุด (30 พฤษภาคม 2564) ก็มาถึงช่วงเวลาที่แฟน ๆ รอคอย เมื่อว่าที่คุณพ่อ ตูน บอดี้สแลม และคุณแม่ ก้อย รัชวิน ได้มาเฉลยเพศของลูกคนแรกให้ได้รู้กันแล้ว ซึ่งคุณพ่อตูน เผยว่า ตัวเองรู้ผลเพศลูกก่อน แต่อุบเงียบไว้ เพราะตอนที่ไปอัลตราซาวด์รอบแรกคุณหมอคาดว่าเป็น