ที่ เด็ด บอล ต่อ

ที่ เด็ด บอล ต่อ

เป็นอีกหนึ่งคนดังเจอติดเชื้อโควิด 19 สำหรับดาราสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่เข้ารับการรักษาจนหายมาหมาด ๆ ซึ่งตอนนี้ก็กลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้แล้ว ล่าสุด (23 มิถุนายน 2564) พลอย เฌอมาลย์ ก็ทำเอาฮือฮา หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความสุดฟาดผ่านไอจีสตอรี่ ด้วยการแชร์ภาพต

หากพูดถึงเป้าหมายที่คนไทยหลายคนอยากไปต่างแดนในตอนนี้ คงหนีไม่พ้นการไปเยือนสหรัฐฯ เพราะเป็นประเทศที่มีการฉีดวัคซีนโควิดให้ประชากรส่วนใหญ่เรียบร้อยแล้ว รวมทั้งนักท่องเที่ยวก็ยังสามารถเข้ารับวัคซีนยี่ห้อดังได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย ล่าสุด (25 มิถุน

เป็นอีกหนึ่งคนดังออกมาสนับสนุนเรื่องความหลากหลายทางเพศ และความภูมิใจในตัวเอง สำหรับ เขื่อน เคโอติก หรือ เขื่อน ภัทรดนัย ที่เจ้าตัวมักจะถ่ายภาพแฟชั่นเซตน่ารัก ๆ บางครั้งก็แซ่บลืม จนหลายคนมองข้ามเรื่องเพศสภาพไปแล้วเห็นเพียงแต่ความน่ารัก สดใสของเขื่อน แต่ทว่

จูน กีรติญา จันทรัตน์ ปัจจุบันอายุ 30 ปี เคยเป็นแอร์โฮสเตสสายการบิน ก่อนผันตัวเองมาเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนส และนักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทย ดีกรีเจ้าของเหรียญทอง ซีเกมส์, Asian Champion 2019 และเหรียญเงิน World champion 2019

เปิดภาพ มอส ธิดารา สาวชาวขอนแก่น วัย 26 ปี ผู้เป็นรักครั้งใหม่ของ สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตนักมวยแชมป์โลก เจ้าของฉายา เพชฌฆาตหน้าหยก อายุไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความรักของทั้งคู่เลยแม้แต่นิดเดียว และกำลังเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตในโลกโซเชียลตอนนี้อีกเช่นกัน

เรียกว่าห่างบ้านไปนานเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ต้องเดินทางไปประเทศออสเตรเลียเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูดเรื่อง Thirteen Lives ซึ่งเป็นเรื่องราวของเกี่ยวกับ 13 ชีวิตทีมหมูป่าที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย โดยหนุ่มเวี

พาส่องภาพคนขับส่งอาหารฟู้ดแพนด้าสาว ที่สวยสะกดสายตาทั้งโซเชียล จนใคร ๆ เห็นแทบอยากสั่งอาหารทุกวันเลยทีเดียว หลังจากที่มีชาวเน็ตเปิดวาร์ปสาวคนนี้ ตัวจริงเธอเป็นนางแบบชาวไต้หวัน โดยมีชื่อว่า Savina ที่เห็นใส่ชุดยูนิฟอร์มแค่ถ่ายแบบเท่านั้น

ทำเอาโซเชียลฮือฮาไม่น้อย หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ussadawut Looser ได้เผยภาพผลงานโมเดล น้าค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลกขวัญใจชาวไทยผู้ล่วงลับ ซึ่งปั้นแต่งออกมาได้คล้ายกับตัวจริงเป็นอย่างมาก โดยจะส่งมอบให้กับ บอล เชิญยิ้ม เนื่องจากได้ติดต่อเข้ามาเพราะอยากเก็บไว้ตั้งที่