กีฬา สด วัน นี้

กีฬา สด วัน นี้

เล่นเอาอินสตาแกรมไฟลุกกันพรึ่บพรั่บเลยทีเดียว สำหรับดารานักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุด (17 มิถุนายน 2564) เรียกเสียงฮือฮาได้สนั่น เมื่อเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพแซ่บ ๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว กับภาพใส่ชุดสีชมพูหวานไปดินเนอร์ทานมือเย็นหรู ซึ่งชุ

นุ่น ลลดา บุปผาวาสกุล เน็ตไอดอลและนางแบบสายเซ็กซี่ ที่พิชิตหัวใจหนุ่ม ๆ มาแล้วทั้งบาง จนมียอดผู้ติดตาม Instagram ส่วนตัวของเธอมากกว่าสี่แสนคน แต่ละภาพแต่ละโพสบอกเลย แซ่บไม่แพ้ใคร !!

เรียกว่าเพื่อนดาราและแฟน ๆ แห่มาร่วมอนุโมทนาบุญกับนักแสดงสาว ดิว อริสรา กันยกใหญ่ หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพการโอนเงินทำบุญวันเกิดจำนวน 1,000,000 บาท ให้กับกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่าง ๆ) โดยสาวดิวเขียนแคปชั่นระบุไว้ด้วยว่า... "เนื่องในวันเ

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาทำงานจิตอาสาในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด 19 สำหรับพิธีกรสาว ได๋ ไดอาน่า ผู้ริเริ่มเพจ เราต้องรอด ซึ่งเป็นเพจที่คอยช่วยประสานหาเตียงและอุปกรณ์การรักษาให้กับผู้ป่วยโควิด แต่เมื่อไม่นานมานี้ก็มีเหตุการณ์สะเทือนใจให้สาวได๋ต้องปล

งานเข้าแบบเต็ม ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับนายตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล หรือ มุชินยิว แฟน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังออกมาไลฟ์กับแฟนสาวแล้วมีคนถามว่าไม่ต้องไปทำงานเหรอ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าตอนนี้ Work From Home ไม่ต้องไปเข้าเวร คนเลยงงว่าตำรวจมีแบบนี้ด้วยเหรอ ก่อนจ

เชื่อว่าหลายคนยังคงจำกันได้ สำหรับเรื่องราวของ ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง ดีเจดังที่ตัดสินใจทุ่มเงินหลายล้าน ทำศัลยกรรมโมหน้าใหม่เพื่อความปัง จนแทบไม่เหลือเค้าเดิม ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้เสพติด แค่ดูแลตัวเองเท่านั้น ล่าสุด (8 กรกฎาคม 2564) เมื่อไปส่อ

ประกาศผลกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 (Miss Universe 2020) ในวันนี้ (17 พฤษภาคม 2564) ถ่ายทอดสดจาก Seminole Hard Rock Hotel & Casino – Hollywood ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่แฟนนางงามจากทุกชาติต่างส่งแรงใจเชียร์นางงามตัวแทนของปร

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาแจ้งข่าวติดโควิด 19 ในช่วงนี้ สำหรับ เจด้า ศรัณย่า ดาราสาวในสังกัดช่อง 7 สี แฟนของหนุ่ม โหน ธนากร ที่ก่อนหน้านี้ทางฝ่ายชายเพิ่งมาโพสต์แจ้งข่าวว่าติดโควิด 19 ไปไม่นาน โดยคาดว่าติดมาจากหลาน ล่าสุด (15 กรกฎาคม 2564) เจด้า ศรัณย่า ก็โ