q9win slot

q9win slot

คลาร่า ลี หรือ ลี ซองมิน ดาราและนางแบบสาวหุ่นแซ่บชาวเกาหลี ได้เผยภาพตอนบินมาเที่ยวกรุงเทพฯ ในอินสตาแกรม พร้อมทั้งยังได้นั่งเรือเที่ยวตลาดน้ำดำเนินสะดวกอีกด้วย และแน่นอนว่าเธอยังอวดมุมสวย ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมเช่นกัน

เล่นหลายคนที่เห็นโพสต์ล่าสุด (11 พฤษภาคม 2564) ในอินสตาแกรมของดาราสาวคุณแม่ลูกสามอย่าง ฮารุ สุประกอบ ถึงกับตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์ว่ามีโจรขึ้นออฟฟิศของเธอและคุณสามี กาย รัชชานนท์ ซึ่งเป็นคลิปสั้น ๆ ที่เห็นว่ากำลังมีคนปีนข้าม

ครองตัวเป็นโสดมาได้สักพักใหญ่ ๆ แล้ว สำหรับดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ แน๊ต เกศริน หรือ น้องแนท ขวัญใจหนุ่ม ๆ ที่หย่าขาดกับอดีตสามีไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าตอนนี้สถานะหัวใจของเจ้าตัวจะเป็นอย่างไรบ้าง มีหนุ่ม ๆ เข้ามาดูแลหรือยัง ล่า

ทำเอาแฟนคลับตกใจกันหนักมาก เมื่อล่าสุด (21 มิถุนายน 2564) นักร้องร็อกเกอร์คนดัง สุกัญญา มิเกล ได้โพสต์ข้อความประกาศตัดขาดกับลูกสาว โดยระบุว่า บันทึกสุดท้าย..ส่งถึง น.ส.ลูก วันนี้..เป็นวันที่ฉันค้นพบความจริงที่ว่า "ความเป็นแม่นั้นมันสิ้นสุดได้" ม

จำได้ไหม... เจน ประภัสรา สาวไทยที่โด่งดังจากคลิปเลียนเสียงตัวการ์ตูนได้แบบเหมือนเป๊ะ แถมไม่ว่าเป็นเสียงพระเอก-นางเอกจากซีรีส์เกาหลี เธอคนนี้ก็ทำได้หมด จนได้ใจชาวโซเชียลไปเต็ม ๆ ดังเป็นพลุแตกจนกระทั่งได้ไปออกรายการ เร่องเล่าเช้านี้ เลยทีเดียว หลังจากที่ไม่

พิพลอย พัชราพร อินทร์เทศ เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง (อ่านข่าว อาลัย..พิพลอย พัชราพร เน็ตไอดอล เสียชีวิต รถพุ่งลงข้างทาง ลูกในรถเจ็บด้วย) ที่ชาวเน็ตต่างพากันพูดถึงความสวยของเธอเป็นจำนวนมาก อีกทั้งภาพของสาวพิพลอยยังถูกแชร์จนกลายเป็นกระแสไวรัลอีกเช่นกัน

เล่นเอาแฟน ๆ ฮือฮากันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ และนักแสดงสาววัยรุ่น คลอดีน อทิตยา ที่มีภาพใกล้ชิดกันออกมาให้แฟนคลับได้จิ้นกันอย่างมาก แถมดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะดูชัดเจนกันมากยิ่งขึ้นแล้ว ล่าสุด (13 มิถุนายน 2564) พลอย เฌอมาลย์ ก็ออ

แม้จะชวดโอกาสคว้ามงกุฎ Miss Universe 2020 ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ก็ต้องบอกเลยว่า อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ตัวแทนสาวไทยที่ไปประชันโฉมกับนางงามทั้งโลกนั้นทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม โดยเข้ารอบลึกได้ถึง 10 คนสุดท้ายของการประกวด และตลอดการเก็บตัวและการประกวดอแมนด้าก็ถ

จากกรณี ปุ้ม ม.ล.สุรีวัลย์ สุริยง อดีตราชินีนักบู๊ ต้องเข้ารับการรักษาตัวและต้องผ่าตัดสมองด่วน หลังล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคม 2564 ทำเอาคนที่เคยรับชมผลงานของเธอพากันตกอกตกใจ ร่วมกันส่งกำลังใจให้อาการปลอดภัย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้นอ่านข่

หลังจากกลับมาทำหน้าที่ทางหน้าจอทีวีอีกครั้ง ผู้ประกาศข่าวคนดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ก็ยังคงเป็นขวัญใจของแฟน ๆ เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ซึ่งเจ้าตัวก็มักจะอัปเดตเรื่องราวในชีวิตประจำวันผ่านโซเชียลให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด