บอล step69

บอล step69

เป็นอีกศิลปินหนุ่มมาแรงในขณะนี้ สำหรับ นุ๊ก ธนดล ศิริแวว หรือที่หลายคนคุ้นหูในฐานะนักร้องคู่จิ้น นุ๊ก - ปาย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ที่ถึงแม้ตอนนี้จะไม่ได้ทัวร์คอนเสิร์ตร้องเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังแต่เจ้าตัวก็มักจะมาอัปเดตชีวิตให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่ตลอ

ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจสั่นรัวกันอีกรอบ เมื่อล่าสุด (10 มิถุนายน 2564) เน็ตไอดอลคนสวย น้องเอื้อย พรสวรรค์ แฟนสาวของ อาร์ เดอะสตาร์ เผยภาพในชุดว่ายน้ำแหวกอกโชว์ความอึ๋มสุดใจ โพสเบา ๆ แต่ดูเซ็กซี่เป็นธรรมชาติ พร้อมแคปชั่นแซวตัวเองว่า "ใส่ชุดว่ายน้ำยังไงให้เป็น

มีภาพแซ่บ ๆ ในชุดว่ายน้ำออกมาให้หนุ่ม ๆ ตาค้างกันอีกแล้ว สำหรับ น้องเอื้อย พรสวรรค์ เน็ตไอดอลสาวหวานใจ อาร์ เดอะสตาร์ ที่ล่าสุด (23 มิถุนายน 2564) ได้โพสต์ภาพเซ็กซี่ในชุดบิกินี่สีขาว กับแคปชั่นสั้น ๆ ว่า "แค่อยากให้รู้ไว้ หลังไหม้ไปหมดแล้ว" งานน

คว้าหัวใจแฟน ๆ นางงามได้ทั้งประเทศ สำหรับ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม แม้จะไม่ได้มงกุฎจากเวที Miss Universe 2020 มาครอง แต่ทุกคนก็เชื่อมั่นว่าเธอทำดีที่สุดแล้ว ทั้งยังยกมาตรฐานความปังของนางงามไทยขึ้นไปอีกระดับ ในเรื่องความสวย ทัศนคติ ที่ทำผลงานมาได้ดีตลอด ล่าสุ

กลับมาอีกครั้งพร้อมความขาวโอโม่และเสน่ห์เหลือล้น สำหรับ แป้ง อุษณีย์ เน็ตไอดอลสาวหมวยสุดเอ็กซ์ กับชุดธีมหวานซ่อนเปรี้ยวผสมความเซ็กซี่หน่อย ๆ ซึ่งเธอรับว่าพักหลังซอฟต์ลงกว่าเดิมเยอะ แต่เซตนี้เรียกว่าจัดเต็มในรอบหลายปี แซ่บเหมือนเดิมมาตรฐานไม่เคยตกเลยจริง ๆ

เป็นข่าวที่หลายคนพากันจับตามองไม่น้อย สำหรับความสัมพันธ์ของคู่ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และภรรยาสาว นิวเคลียร์ หรรษา หลังจากที่มีข่าวลือว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้วออกมาถี่มากในช่วงนี้ แถมยังแว่ว ๆ จากคนใกล้ตัวคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันจริง ๆ ตั้งแต่ต้นปี ต

กลายเป็นศึกฟาดฝีปากระหว่างเพื่อนซี้กลางโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับประเด็นของ เพชร กรุณพล ที่ออกมาฟาด น็อต วรฤทธิ์ กลางเฟซบุ๊ก ปมวัคซีนโควิด 19 หลังน็อตมีการรีโพสต์จากเฟซบุ๊กหนึ่งที่พูดถึงวัคซีนโควิด 19 กรณีที่ไม่ปล่อยให้เอกชนซื้อวัคซีนเอง ก่อนที่เพชรจะเข้าไป

เกิดประเด็นที่พูดถึงในโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากนักร้องนักแสดงชื่อดังฮิวโก้ จุลจักร ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ข้อความว่า "Just Quit" (แค่ออกไป) พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า "รวบอำนาจรวบความรับผิดชอบ" โดยมีภรรยาสาว ฮาน่า ทัศนาวลัย ไปร่วมคอมเมนต์ว่า

กลับมาเป็นมหากายพ์สงครามน้ำลายอีกแล้ว สำหรับกรณีของ หนุ่ม ศรราม และ กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ดูท่าครั้งนี้ก็จะไม่จบง่ายเหมือนครั้งเก่า เมื่อต่างฝ่ายยังออกมาฟาดปากกันไปมาไม่ยั้ง งัดหลักฐานแฉกันรัว ๆ จนตามแทบไม่ทัน วันนี้ (7 พฤษภาคม 2

สปอย แม็กซิม หรือ สปอย กานดา สุริยะมณี ปัจจุบันอายุ 27 ปี เป็นนางแบบสายเซ็กซี่ ดีกรี TOP 20 MAXIM THAILAND 2017 ที่เคยโด่งดังสุด ๆ จากคลิปใส่อุปกรณ์เซ็กทอยเดินตามที่สาธารณะ (อ่านข่าวสปอย แม็กซิม สาวในคลิปยัดเซ็กส์ทอย) ที่ล่าสุด เธอผันตัวเป็นเทรนเนอร์ฟิตเน

กลายเป็นคุณแม่เต็มตัวไปแล้ว สำหรับนักแสดงและนางแบบสาว เทย่า โรเจอร์ส ซึ่งได้ให้กำเนิดน้อง น้องมิล่า ลูกสาวคนแรกกับสามีนักฟุตบอล มิก้า ชูนวลศรี ไปเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2564 ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนดาราและแฟนคลับ ล่าสุด (7 กรกฎาคม 2564) เทย่า โรเจอร์ส โพสต

นับวันออร่าคุณแม่ของนักแสดงสาว มิว นิษฐา ยิ่งจับ เพราะกำลังอิ่มเอมไปด้วยความสุขที่ได้ตั้งท้องลูกสาวคนแรกกับสามี ไฮโซเซนต์ ธราภุช ซึ่งแฟน ๆ ก็ขออวยพรให้เจ้าตัวเล็กมีสุขภาพแข็งแรงกันถ้วนหน้า ล่าสุด (23 พฤษภาคม 2564) มิว นิษฐา โชว์ภาพหน้าท้องคุณแม่หลังเข้าสู