sa เกม 66

sa เกม 66

เป็นคู่จิ้นนักร้องดังที่แม้ก่อนหน้านี้จะเจอกระแสดราม่า แต่ก็จับมือกันข้ามผ่านมาได้ และยังคงมีแฟนคลับที่ติดตามอยู่ไม่น้อย สำหรับ นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ คู่จิ้น นุ๊ก-ปาย ที่ล่าสุด (4 พฤษภาคม 2564) ก็มีโมเมนต์ให้แฟนคลับฟินอีกรอบ โดยหนุ่ม นุ๊ก ธนดล ได้

แม้จะเลิกรากันไปได้สักพักแล้ว แต่ก็ยังคงโดนจับตามองไม่น้อย สำหรับอดีตคู่รักนักร้องลูกทุ่งอินดี้เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นและ เนเงิน เจตริน ศรีสังข์แถมเวลามีข่าวฝ่ายหญิงทีไรทางฝั่งของเนเงินก็มักจะโดนโยงและมีการพาดพิงถึงอยู่ตลอด ๆ โดยเฉพาะข่าวการเปิดตัวรักครั้ง

เรียกว่า กระแต อาร์สยาม ขึ้นแท่นเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้เธอก็ทำเอาชาวเน็ตฮือฮากับภาพถ่ายชุดว่ายน้ำ ซึ่งไม่เพียงแค่ชุดที่แซ่บ แต่รูปร่างของเธอยังฟิตแอนด์เฟิร์มจนหลายคนต้องยกนิ้วให้ ล่าสุด สาวกระแตก็ได้เผยภาพชวนว้าว ที่คราวนี้ไม่

ปัจจุบัน ขนุน มาริสา โคกสีอำนวย อายุ 20 ปี เรียนอยู่ปี 2 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงของมหาวิทยาลัย คว้าแชมป์กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยครั้งที่ 47 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และสังกัดสโมสรวอลเลย์บอล 3BB นครนนท์ ที่เคยเล่นไทยแลนด

สร้างปรากฏการณ์ความพีคอีกแล้ว สำหรับรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ตอนล่าสุด (6 พฤษภาคม 2564) กับการฟีเจอริ่งของนักร้องซุปตาร์ ปั๊บ โปเตโต้ กับนักร้องหลังกำแพงที่เป็นสาวเท่ในตำนานแห่งยุค ที่มาพร้อมกับคำใบ้ แกงหน่อไม้, แสดงละคร ถ่ายแบบ เล่นภาพยนตร์ ร้อ

เชื่อว่าใคร ๆ ต้องจำภาพที่ชาวเน็ตแห่แชร์กระหน่ำอย่างแน่นอน กับภาพจนท. ดับเพลิงสาวสวยจากเหตุเพลิงไหม้ชุมชนซอยตากสิน 23 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ในวันนี้เราขออัปเดตความแซ่บของ ซานุ๊ก โซแซส เจ้าหน้าที่สาวสวยขวัญใจชาวเน็ต สวยแซ่บทุกมุมจริง ๆ

ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติไปอีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ก๊อต จิรายุ ที่บท อำพล ตัวละครสุดอบอุ่นและโรแมนติกจากละคร กระเช้าสีดา สามารถพิชิตใจแฟนละครได้แบบเต็ม ๆ ล่าสุดในรายการ คุยแซ่บSHOW ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ใบเฟิร์น พัสกร เป็นพิธีกร หนุ่มก๊อตก

ย้อนไปเมื่อปี 2549 อดีตค่ายหนังอารมณ์ดี จีทีเอช (GTH) ได้ปล่อยภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย หนังรักใส ๆ ของวัยรุ่น 3 คน เคล้าเสียงดนตรีในโรงเรียนดุริยางคศิลป์ ที่กวาดรายได้ไปกว่า 71.8 ล้านบาท พร้อมทำให้ทุกคนได้รู้จักกับ ต่าย ชุติ

เล่นเอาหลายคนงงไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ล็อกอินสตาแกรมตั้งค่าเป็นส่วนตัว แถมยอดคนติดตามยังลดฮวบฮาบไปเป็นแสน ๆ ซึ่งก็มีชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นว่าที่เจ้าตัวนั้นล็อกไอจีอาจจะเป็นเพราะเจอดราม่าไม่ออกมา Call Out ก็เป็นได้

Karina Krause ปัจจุบัน อายุ 32 ปี เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน สังกัดสโมสร นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี สโมสรในศึกไทยลีก ล่าสุด กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บต้องพักไปนาน จนถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ร่วมทัพสู้ศึกวอลเ