2.25 บอล สูง ต่ำ

2.25 บอล สูง ต่ำ

เวียนกลับมาอีกครั้งในรอบสัปดาห์กับรายการ ความลับกามิ ที่ดำเนินรายการโดย โฟร์ ศกลรัตน์ ซึ่งแขกรับเชิญที่จะมาร่วมพูดคุยเรื่องราวลับ ๆ สมัยอยู่ค่ายกามิกาเซ่ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือหวานใจหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ นั่นเอง โดยธามไธยอมรับว่าเรื่องราวตอนทำงานอยู่ในค่ายไ

นับตั้งแต่ที่โควิด 19เกิดการระบาดหลายระลอกนั้น ถือว่าส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก พ่อค้าแม่ค้าขายของได้ยากลำบากขึ้น เนื่องจากประชาชนไม่ค่อยออกมาซื้อหรือจับจ่ายใช้สอย ซึ่งเหล่าคนบันเทิงก็อาสาที่จะเปิดพื้นที่ทางโซเชียลมีเดียช่วยโปรโมตสินค้าให้ โดยน

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสู้ชีวิต สำหรับ กรีน อัษฎาพร ที่เจ้าตัวนั้นถือเป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องทำงานดูแลคุณแม่ และยังต้องใช้หนี้ก้อนโตกว่า 8 หลัก แทนคุณพ่อที่เสียไป ถึงแม้จะมีธุรกิจคาเฟ่กลางห้างดังแต่ก็ต้องปิดไปเพราะพิษโควิด 19 ทำรายได้หดหาย ล่าสุด (9 มิถุ

แจม ปาณิชดา แสงสุวรรณ ปัจุบันอายุ 27 ปี เป็นนางแบบและนักแสดงสาวชื่อดัง เริ่มเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ จากบทบาท อุษา ละคร สุสานคนเป็น เมื่อปี 2557 ก่อนจะมีผลงานวงการบันเทิงตามมาอีกมากมาย

หลังจากที่ เป้ วงมายด์ และภรรยาสาว กร ษิภูตา ประสบภาวะมีบุตรยาก ใช้วิธีธรรมชาติไม่สำเร็จ จนต้องพึ่งวิธีเด็กหลอดแก้ว และในที่สุดก็สำเร็จแถมเซอร์ไพรส์ซ้อนสอง เพราะภรรยาตั้งครรภ์ลูกแฝดนั้นอ่านข่าว : เป้ วงมายด์ ได้ลูกแฝด หลังฝ่าทุกอุปสรรค ชี้เหมือนปาฏิหาริย์

หากย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน บอกเลยว่าสาว ๆ ยุคนั้นจะต้องร้องและเต้นเพลงของวง โฟร์ มด กันได้แน่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง เด็กมีปัญหา, หายใจเป็นเธอ, ตามหาคนตามใจ, ละลาย ฯลฯ นอกจากเพลงจะดังแล้ว ข่าวการทะเลาะกันของทั้งคู่ก็ดังไม่แพ้กัน ล่าสุด (29 พฤษภาคม 2564) โฟร

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจเป็นตาม ๆ กัน สำหรับกรณีของพิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย เกิดอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะกลางรายการสด จนไม่สามารถเล่าข่าวได้ปกติ ซึ่งเจ้าตัวพูดขึ้นมาว่า "ผมหัวใจเต้นผิดจังหวะ ผมมีความรู้สึกเหมือนผมพูดออกไปแล้วผมเหนื่อย มันเป็นโรคประจำตัว อย

ยังเป็นประเด็นให้แฟน ๆ ของยูทูบเบอร์ดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และ สไปร์ท สไลเดอร์ พากันสงสัยว่าคู่นี้เขาเลิกกันแล้วจริง ๆ หรือเปล่า หลังฝ่ายหญิงออกมาประกาศเลิกรา แต่ก็ยังให้คำตอบเรื่องสถานะแบบกำกวม แถมเพิ่งมีคลิปควงคู่กันไปกินข้าว จนพากันตั้งคำถามว่านี่เลิกจริง

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่โดนจับตาในเรื่องสถานะหัวใจ สำหรับ บี น้ำทิพย์ หลังมีภาพไปเที่ยวทะเลกับหนุ่มปริศนา ที่ว่ากันว่าคือ ไฮโซฟลุค ชลัคร ชีวเกษมสุข จนหลายคนสงสัยว่าจะเปิดตัวแฟนใหม่แล้วหรือเปล่า และถามหาวาร์ปกับประวัติของหนุ่มคนนี้กันเพียบ ล่าสุด (22 พฤ

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจในขณะนี้เลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ ครูลูกกอล์ฟ ติวเตอร์และดีเจชื่อดัง ประกาศขอลาออกจากวงการบันเทิงเพราะผิดหวังที่เพื่อนร่วมวงการยังเงียบกับปัญหาในบ้านเมือง จนทำให้ประเด็นที่ว่าทำไมดาราในวงการถึงไม่ออกมา call out เพื่อเป็นก

ก่อนหน้านี้ในรายการ แฉ ได้เชิญขุ่นแม่ ลูกเกด เมทินี และ แอนนา ทีวีพูล มาร่วมวิเคราะห์เกี่ยวกับการประกวด Miss Universe 2020 หลังจบการประกวด ซึ่งช่วงหนึ่ง มดดำ คชาภา ได้ถามพิธีกรร่วมอย่าง เอมมี่ มรกต ที่เคยผ่านเวทีนี้มาแล้วว่าเคยเจอประสบการณ์อะไรบ้าง งานนี้

หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาหลายปี ล่าสุด (21 พฤษภาคม 2564) คู่รักหมื่นล้าน ภัทร จึงกานต์กุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง และนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กับดาราสาว จุ้มจิ้ม วรนันท์ ทายาทของห้างไดอาน่า หาดใหญ่ ก็ออกมาเผยข่าวดีเรื่องทายาทแล้ว หลังสาวจุ้มจิ้ม ตั้งท้อ