918kiss ฝาก ออ โต้

918kiss ฝาก ออ โต้

เจอกระแสดราม่าเข้าให้ สำหรับ ยิว ฉัตรมงคล หรือ มุชินยิว แฟนหนุ่มของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังมีคนแฉแชตแอ๊วสาว หยอดให้มาหาถึงที่ สำหรับแชตที่บอกว่า "บุรีรัมย์ก็แค่ปากซอย" ยอมรับว่าเป็นแชตเก่าของตน แต่ไม่ใช่แชตของปีนี้ และอยากปล่อยผ่าน

นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้โชว์น้ำเสียงใส ๆ ออกรายการแบบนี้ สำหรับนักแสดงและผู้จัดคนเก่ง หนิง ปณิตา ที่ทำเอาคนดูเซอร์ไพรส์อย่างมากกับการปรากฏตัวในรายการ ร้องข้ามกำแพง เมื่อคืนวันที่ 10 มิถุนายน 2564 ซึ่งก็ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก แม้ไม่ได้จับไมค์ร้องเพลงอย่างเป็

เป็นอดีตคู่รักคนดังในอดีต ที่หลังเลิกรากันไปแล้วก็ยังคงมีมิตรภาพดี ๆ ให้แก่กัน สำหรับ แอม เสาวลักษณ์ และ ตั้ว ศรัณยู แต่ก็ยังไม่วายเจอกระแสดราม่า จับตาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างแอมป์กับ เปิ้ล หัทยา ภรรยาของตั้ว ว่ามีเกาเหลากันหรือไม่ แม้เวลาจะผ่านไปนานมากแ

ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่านักแสดงสาว ยิปซี คีรติเป็นคนที่ขยับตัวทำอะไรก็ดูเซ็กซี่ไปหมด ขนาดแค่ไปเดินซื้อของในซูเปอร์มาร์เกตก็ยังดูมีสเน่ห์เย้ายวนใจ และต้องยอมรับจริง ๆ ว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะเจ้าตัวดูแลตัวเองดีมาก จนรูปร่างเป๊ะปัง งานดีทุกสัดส่วน และถึงแม้ช่วงน

จากกรณี อ๊อฟ ปองศักดิ์ ออกมา Call Out เป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน พร้อมเล่าประสบการณ์ว่า เคยถูกภรรยาของผู้บริหารช่องหนึ่งขออันเฟรนด์เพราะความเห็นไม่ตรงกัน ซึ่งเจ้าตัวก็ยินดีและรู้สึกอยากยิ้มมุมปากที่อีกฝ่ายจะมีคนเลิกติดตามไป เพราะวิ

เปิดใจว่าเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ สำหรับตลกรุ่นใหญ่ น้านงค์ เชิญยิ้ม ที่รอดตายปาฏิหาริย์หลังพลาดดื่มน้ำยาล้างเครื่องเงิน หมอบอกเป็นตายเท่ากัน ความรู้สึกของคนข้างหลังบีบหัวใจขนาดไหน แล้วตอนนี้ปลอดภัยแล้วหรือยัง ล่าสุด น้านงค์ ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บS

ก่อนหน้านี้ดาราสาว แหม่ม วิชุดา เคยออกมาเปิดเผยถึงเรื่องครอบครัวว่าพ่อแม่ที่เลี้ยงมานั้นไม่ใช่พ่อแม่ที่แท้จริง และยังประกาศตามหาพ่อแม่ที่แท้จริง เพราะอยากรู้ว่าพวกเขาคือใคร ซึ่งก็มีหลายคนอดเห็นใจไม่ได้ ล่าสุด (31 พฤษภาคม 2564) แหม่ม วิชุดา ก็ออกมาโพสต์ข้อ

สำหรับน้องแพร พิมพ์อารยา ปัจจุบันอายุ 18ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเคยผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 มาแล้ว ด้วยความน่ารัก สดใส ทำให้น้องแพร ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก หลังจากโฆษณาดังกล่าวถูกเผยแพร่อ

พาส่องภาพ น้องฝน พรพิมล บุราณรมย์ บาริสต้าสาวชาวราชบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน Nice to meet you อยู่หน้าโรงเจประปาเทศบาลเมืองราชบุรี หลังจากที่มีการเปิดวาร์ปบนโลกโซเชียล ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น แถมมีดีกรีเป็นทั้งพริตตี้และนางแบบอีกด้วย สวยแซ่บจนหนุ่ม ๆ

พาส่องภาพ เจสสิก้า คิซากิ อดีตดารา AV ญี่ปุ่น ที่เดบิวต์เมื่อปี 2008 พร้อมกับปล่อยผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ไปด้วย อีกทั้งยังถูกโหวตให้ติดอันดับ 1 ใน 100 ดารา AV ขวัญใจหนุ่ม ๆ ตลอดกาล ซึ่งเธอได้ประกาศอำลาวงการเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2019 เชื่อว่าทุกวันนี้แฟน ๆ ยัง