fifa55grand

fifa55grand

เป็นคู่รักมาราธอนที่ถูกจับตาอย่างมาก สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม แดน วรเวช และนางเอกสาว แพทตี้ อังศุมาลิน เนื่องจากทั้งคู่หายไปจากโซเชียล อินสตาแกรมมีการอัปเดตค่อนข้างน้อย แถมไม่มีโมเมนต์หวาน ๆ มาให้แฟนคลับได้เห็นกันบ้างเลย ส่วนช่องยูทูบก็ไม่มีคลิปคู่กันนานแ

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักยูทูบเบอร์ชื่อดังหลักล้านผู้ติดตามสำหรับ My Mate Nate หรือ เนท และภรรยาสาวคนสวยลูกหมี วัลลภา หรือ ลูกหมี วันนาบีหมี ที่ก่อนหน้านี้ขาเมาท์ต่างพากันจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าความรักถึงทางตัน ขาเตียงร้าวแบบข่าวลือที่ได้ยินมาหรือไม่

คราวก่อน แต้ว ณฐพร ก็เพิ่งจะเจอดราม่าไปหมาด ๆ หลังกำลังอยู่ในช่วงกักตัว เนื่องจากใกล้ชิดกับนักแสดงสาว แพนเค้ก ที่เพิ่งประกาศว่าติดโควิด 19 แต่กลับมีภาพที่สาวแต้วกำลังจูงหมาเดินเล่นในหมู่บ้าน คนจึงสงสัยว่าแบบนี้เรียกกักตัวทิพย์หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่

ป๊อกกี้มิ้งค์ หรือ จิดาภา ตั้งสุขสบาย เริ่มเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ หลังภาพของเธอถูกเผยแพร่ทางโซเชียลเน็ตเวิร์กในช่วงยุค Hi5 ก่อนเข้าสู่วงการพริตตี้ และรับถ่ายแบบเต็มตัว

การจะก้าวขึ้นเป็นนางเอกระดับแถวหน้าของประเทศได้ นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะนอกจากจะต้องมีหน้าตาสวย บุคลิกภาพดีแล้ว ยังต้องพิสูจน์ความสามารถจากการเป็นนางเอกละครตอนเย็น หรือ ละครหัวค่ำ ให้แฟน ๆ ได้เห็นก่อนด้วย ซึ่งอย่างที่ทุกคนทราบกันดี นักแสดงคนไหนได้เป็น

แจม ปาณิชดา แสงสุวรรณ ปัจุบันอายุ 27 ปี เป็นนางแบบและนักแสดงสาวชื่อดัง เริ่มเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ จากบทบาท อุษา ละคร สุสานคนเป็น เมื่อปี 2557 ก่อนจะมีผลงานวงการบันเทิงตามมาอีกมากมาย

โดนดราม่าอีกแล้ว สำหรับนางงามสาว น้ำเพชร ฏีญาภาร์ เมื่อล่าสุด (16 มิถุนายน 2564) เจ้าตัวได้ไลฟ์ขณะเล่นเซิร์ฟสเกตอยู่ที่ จ.ภูเก็ต แต่ไม่สวมหน้ากากอนามัย ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ใส่แมสก์ด้วยนะคะ มองรอบ ๆ ไม่มีใครใส่แมสก์สักคนเลย โควิด 19 ระบาดยังไง

เริ่มแล้วสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม โดยทัวร์นาเมนต์นี้นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จับอยู่ในกลุ่ม F ซึ่งนัดแรกจะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา (อันดับ 1 ของโลก) ในคืนวันที่ 12 มิถุนายน 2562 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย อยากให้แฟนบอลไ