เกม bingo

เกม bingo

เรียกว่าสถานการณ์โควิด 19 ยังคงนิ่งนอนใจไม่ได้เลย ขนาดครอบครัวของนักแสดงสาว แพนเค้ก เขมนิจ ที่ได้รับวัคซีนโควิด ไปแล้ว ก็ยังติดเชื้อกันถึง 8 คน ซึ่งสาวแพนเค้กเองก็ต้องรอดูอาการกันวันต่อวัน เพราะอาจจะเกิดอาการแทรกซ้อนได้ อ่านข่าว : แพนเค้ก อัปเดตอาการ ต้อง

เฟซบุ๊กเพจ Student Cute Girls TH ได้แชร์ภาพ น้องเอแคร์ มานิตา นางแบบชาวไทย ที่มาในลุคของสาวเซเว่น สวยและน่ารักจนชาวเน็ตถล่มไลก์เพียบ ยิ่งได้เห็นภาพแซ่บ ๆ ของสาวคนนี้ ใจสั่นระรัวแน่นอน

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่กว่าจะประสบความสำเร็จแบบทุกวันนี้ ก็ผ่านช่วงชีวิตที่ยากลำบากมาไม่น้อย สำหรับ จ๊ะ นงผณี หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ จ๊ะ อาร์สยาม ที่ล่าสุด (14 พฤษภาคม 2564) เจ้าตัวก็ได้แชร์โพสต์ในอดีต เป็นภาพบ้านหลังแรกของตนเอง พร้อมแคปชั่น "ควา

เมย์ ธัญมน ตั้งบุญเอื้อ นางแบบ MC และพิธีกรสาวสุดฮอต ที่หลายคนอาจคุ้นหน้าเพราะเธออยู่ในรายการของคนรักสุขภาพ Young At Heart Show ทางช่อง 3 จนปัจจุบันมียอดแฟน ๆ ติดตาม Instagram ส่วนตัวของเธอแล้วกว่าหกแสนคน จนกลายเป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลขวัญใจหนุ่ม ๆ บนโซเชียล

หลังห่างหายจากงานในวงการบันเทิงไปพักใหญ่เพราะกระแสดราม่า จนผันตัวไปเป็นแม่ค้าห่อหมก แต่ดารารุ่นใหญ่อย่าง ม้า อรนภา ก็ไม่ทิ้งลายความเป็นนางแบบ มีลงคลิปเดินแบบ โพสถ่ายแบบโปรโมตเสื้อผ้าเก๋ ๆ ลง IG อยู่เป็นระยะ

ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะออกไปเที่ยวที่ไหนไม่ได้ เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด 19 แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการใส่ชุดว่ายน้ำของ เป้ย ปานวาด ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อน ๆ คุณแม่ก็พาลูก ๆ ออกมาคลายร้อนที่สระในบ้านบ่อยเป็นพิเศษ ล่าสุด (24 พฤษภาคม 2564) เป้ย ปานวาด ทำเอาชาวเน็ตร้อง

Louis Partridge นายแบบและนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ วัย 17 ปี ที่แจ้งเกิดด้วยบทพระเอกจากภาพยนตร์เรื่องดังใน Netflix อย่าง Enola Holmes ที่ทำเอาสาว ๆ ตามหาวาร์ป

หากใครที่ได้ดูช่อง จือปาก ก็คงรู้จัก เอแคลร์ ยูทูบเบอร์คนดัง ที่ตระเวนกิน ตระเวนเที่ยว ตระเวนแต่งหน้า รวมทั้งยังร้องเพลงคัฟเวอร์ จนมีคนติดตามมากมาย ซึ่งล่าสุด เอแคลร์ได้ซื้อบ้านหลังใหม่ และกำลังจะอำลาบ้านหลังเดิมที่อยู่ในสลัมคลองเตย ที่เอแคลร์อยู่มาตั้งแต

แฟนบอลครึกครื้นกันทั้งโซเชียล !! หลังจากที่มีการแชร์ภาพลูกสาวคนโตของ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันหงส์แดงในตำนานอย่าง ลิลลี่ เอลล่า เจอร์ราร์ด ก็มีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ยิ่งโตดีกรีความสวยยิ่งทวีเพิ่มขึ้น สวยสะกดทุกสายตา จนแฟนบอลแทบจะสมัครเป็นเอฟซีไปทั่

ย้อนไปเมื่อปี 2549 อดีตค่ายหนังอารมณ์ดี จีทีเอช (GTH) ได้ปล่อยภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย หนังรักใส ๆ ของวัยรุ่น 3 คน เคล้าเสียงดนตรีในโรงเรียนดุริยางคศิลป์ ที่กวาดรายได้ไปกว่า 71.8 ล้านบาท พร้อมทำให้ทุกคนได้รู้จักกับ ต่าย ชุติ

แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวออกมาว่า นางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ และพิธีกรหนุ่ม พิชญ์ กาไชย กำลังซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่ แต่ก็ยังไม่มีฝั่งไหนออกมายืนยันสถานะอย่างชัดเจน และไม่ค่อยมีภาพความหวานออกมาให้เห็นสักเท่าไร แต่ก็มีโมเมนต์มาให้แฟน ๆ ที่ตามเชียร์อยู่ได้ฟินกันเ

กลับมาอีกครั้งพร้อมความขาวโอโม่และเสน่ห์เหลือล้น สำหรับ แป้ง อุษณีย์ เน็ตไอดอลสาวหมวยสุดเอ็กซ์ กับชุดธีมหวานซ่อนเปรี้ยวผสมความเซ็กซี่หน่อย ๆ ซึ่งเธอรับว่าพักหลังซอฟต์ลงกว่าเดิมเยอะ แต่เซตนี้เรียกว่าจัดเต็มในรอบหลายปี แซ่บเหมือนเดิมมาตรฐานไม่เคยตกเลยจริง ๆ