jetsada vip

jetsada vip

งานเข้าแบบเต็ม ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับนายตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล หรือ มุชินยิว แฟน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังออกมาไลฟ์กับแฟนสาวแล้วมีคนถามว่าไม่ต้องไปทำงานเหรอ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าตอนนี้ Work From Home ไม่ต้องไปเข้าเวร คนเลยงงว่าตำรวจมีแบบนี้ด้วยเหรอ ก่อนจ

สำหรับ ส้มเช้ง กวีรัช เทศนา เป็นแอร์โฮสเตสสาวอีกหนึ่งคนที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต หลังภาพของเธอถูกเผยแพร่ออกไป โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่ต่างเข้ามากดเลิฟมากก็ไลก์ ไม่หยุด !!

โดนทัวร์ลงอย่างหนัก สำหรับเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ดัง พิมฐา ฐานิดา กรณีกลับบ้านเกิดไปเที่ยว จ.เชียงใหม่ และเที่ยวต่อ จ.ลำพูน โดยไม่กักตัวตามมาตรการและตระเวนเที่ยวหลายที่ ทั้งที่เดินทางมาจากพื้นที่สีแดงเข้ม กระทั่งเจ้าตัวติดโควิด 19 ซึ่งทำให้คนในพื้นที่ได้รั

กลายเป็นประเด็นร้อน ๆ ที่หลายคนจับตา กรณีคู่ดาราเพื่อนซี้ น็อต วรฤทธิ์ และ เพชร กรุณพล กับกรณีที่น็อตแชร์ข้อมูลเรื่องวัคซีนโควิด 19 ผ่านทางเฟซบุ๊ก ส่วนเพชร เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงข้อมูลอีกด้านแบบชัด ๆ ซึ่งน็อตก็ตอบกลับว่า "เรื่องของมึง" ขณะที่เพชรก

ส่องภาพ เอวา ปวรวรรณ หรือ เอวา หกฉากครับจารย์ นักแสดงสาวสวย ที่กำลังเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ ในตอนนี้ กับลุคสวย ๆ ที่เธอได้โพสต์ลงใน IG ส่วนตัว ไม่ว่าจะลงภาพไหน ก็ทำหนุ่ม ๆ หวั่นไหวกันเป็นแถว

โดยหลังภาพของเธอถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์ ขณะปฏิบัติหน้าที่ดับเพลิงภายในชุมชนดังกล่าวยอยู่ จนชาวเน็ตต่างยกย่องและนับถือใจของสาวสวยคนนี้ และทราบชื่อภายหลังว่าเธอชื่อ ซานุ๊ก เป็นนางแบบและพริตตี้อิสระ

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงกันเลยทีเดียว สำหรับเน็ตไอดอลหน้าใส พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ที่ล่าสุด (2 กรกฎาคม 2564) ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้ติดเชื้อโควิด 19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเริ่มมีอาการป่วยตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน และเข้าตรวจเชื้อก่อนจะพบว่าผลเป็นบวกใ

พี่สาวว่าสวยแซ่บแล้ว น้องสาวก็แซ่บไม่แพ้กัน !! มายด์ ณภศศิ พาน้องสาวอย่าง ใหม่ รพีพร โชว์มุมเซ็กซี่รับซัมเมอร์ บอกได้เลยว่า ความแซ่บมาเต็มพิกัด

ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่อ่อนไหวมาก เวลาถูกทักเรื่องรูปร่างและน้ำหนัก สำหรับนักร้องหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู เนื่องจากตอนนี้ตนกำลังเผชิญอยู่ในภาวะหนึ่ง โดยเป็นโรคที่มีชื่อว่า Binge Eating Disorder หรือ โรคกินไม่หยุด ซึ่งอาการของโรคก็คือจะไม่สามารถควบคุมการกินได้ โดย

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่สุดสตรองไปอีกหนึ่งคน สำหรับ น้ำตาล ณัชชา ลูกสาวบุญธรรมของพิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ตั๊ก มยุรา ที่ตอนนี้กลับมาอยู่ประเทศไทยและทำงานหาเงินเลี้ยงลูกชายแบบเต็มตัว สวยและเก่งไปอีก ล่าสุด (15 พฤษภาคม 2564) น้ำตาล ณัชชา ทำเอาร้องว้าวกับลุคเซ็กซี่

ขวัญ กัลย์สุดา ล้านคำ เน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์สาวสวยสุดเซ็กซี่ จากช่องอื้อหือ Channel เจ้าของหุ่นสะบึม ที่ทำเอาชาวเน็ต โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ตกหลุมรักมาแล้วทั้งบาง