SBFPLAY99

SBFPLAY99

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ติดโควิด 19 สำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าพ่อเวทีมิสแกรนด์และพิธีกรชื่อดัง โดยล่าสุด (8 กรกฎาคม 2564) เจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตภาพล่าสุด พร้อมเผยถึงอาการตอนนี้ผ่านเฟซบุ๊ก ดังนี้ "ผมไม่สามารถสื่อสารได้ ช่วงนี้อนุญาตอัปเดต ค่าตัวเลขต่าง

เกรซ กาญจน์เกล้า ได้โพสต์ภาพเซตนี้แบบรัว ๆ บนอินสตาแกรม เผยให้เห็นเผิวสวยที่มีช่อดอกไม้บดบังอยู่ ใส่เสื้อแบบไหนไม่รู้ ที่รู้คือความเซ็กซี่ทะลุดอกไม้ไปแล้ว ทำเอายอดไลก์พุ่งอย่างรวดเร็วเลยทีเดียว

หลังจากที่มีข่าวว่าคุณแม่คนสวย นิวเคลียร์ หรรษา เพิ่งไปทำจมูกใหม่ แถมจมูกใหม่ยังสวยเริด ดูปังมาก จนหลายคนเข้าไปถามกันเพียบว่าเจ้าตัวนั้นไปทำศัลยกรรมที่ไหนมา ไปทำมาเมื่อไร ราคาเท่าไร แถมยังสงสัยด้วยว่าช่วงนี้ทำศัลยกรรมได้เหรอ ไม่ฝ่าฝืนมาตรการโควิด 19 เหรอ

สรัางความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ไม่น้อย เมื่อล่าสุด (20 กรกฎาคม 2564) กันต์ กันตถาวร ดาราและพิธีกรชื่อดัง ออกมาโพสต์ภาพทักแชตไปหา John Wick (จอห์น วิค) นักฆ่าตัวท็อปจากหนังดัง ด้วยข้อความสั้น ๆ ว่า "รับงานไหม" นอกจากนี้ กัน กันตถาวร ยังใส่แคปชั่นว่า &

เรียกว่าเจอกระแสดราม่าในโซเชียลอยู่ตอนนี้ สำหรับนักร้องดัง ตูน บอดี้สแลม กรณีที่ไม่ได้ร่วมกับเหล่าเพื่อนศิลปินในการเป็นกระบอกเสียงช่วยเหลือเพื่อนร่วมวงการ ในการเรียกร้องเยียวยากลุ่มผู้ประกอบอาชีพธุรกิจกลางคืนและธุรกิจบันเทิงที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โคว

หวังอี้ป๋อ (Wang YiBo) ปัจจุบันอายุ 23 ปี เป็นนักร้องและนักแสดงชาวจีน และสมาชิกวงดนตรีชายล้วนสัญชาติจีน-เกาหลีใต้ชื่อ ยูนิก และเริ่มเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ จากบทบาท หลาน วั่งจี ในซีรีส์จีน ปรมาจารย์ลัทธิมาร

หากเอ่ยชื่อ ดร.ดาวใจ ไพจิตร เชื่อว่าทุกคนจะต้องรู้จัก เพราะเป็นตัวแม่วงการเพลงลูกกรุงไทย ซึ่งล่าสุดได้เปิดใจหมดเปลือกว่าโดนพิษโควิด 19 เล่นงาน จนต้องประกาศขายกิจการโรงแรม สปาหรู และโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ ย่านสุขุมวิท เอาชีวิตตัวเองให้รอด รวมมูลค่า 240 ล้าน

มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นนักแสดงและนางแบบ เริ่มเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ จากบทบาทฝาแฝดชาย-หญิง ขวัญเอยและขวัญมาจากละครเรื่อง ซ่อนเงารัก และเธอยังเป็นน้องสาวแท้ ๆ ของมาร์กี้ ราศรี นางเอกสาวชื่อดังอีกด้วย

เรียกว่างานเข้าอย่างจังเลยทีเดียว สำหรับอดีตนางงามสุดแซ่บ เมญ่า นนธวรรณ หลังโพสต์ภาพหว่านข้าวในพระราชพิธีฯ วันพืชมงคล โดยในภาพมีนางหาบที่แต่งชุดไทยเดินอยู่ด้วย พร้อมแคปชั่นว่า "มงลงแล้วววววว ไทยแลนนนนนนนน @myriad_grand_monde_official ชุดนางหาบวันนี้ส

โยชิ นิชาดา จูเจ็ก เน็ตไอดอลและพริตตี้สาวทรงโต ที่มีแฟน ๆ ติดตามผลงานเธอจำนวนมาก โดยเฉพาะการถ่ายแบบที่บอกได้คำเดียวอย่างแซ่บ !!