slot22thxo

slot22thxo

ไม่รู้ไปติดภาพสาว ทับทิม มัลลิกา เป็นพิธีกรสายแบ๊วมาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่นับจากนี้ไปอาจต้องเปลี่ยนความคิดใหม่หมด หลังเธอยอมทุ่มสุดตัวปล่อยของทั้งหมดแบบไม่มีกั๊ก ทั้งหุ่นสุดเป๊ะ หน้าท้องแบนราบ และรอยสักสวย ๆ บนแผ่นหลังอันขาวเนียน ซึ่งเป็นการถ่ายแบบที่เซ็กซี

เรียกว่าฟาดฝีปากกันจนไทม์ไลน์เฟซบุ๊กแทบสะเทือน ระหว่างนักแสดงหนุ่ม เพชร กรุณพล กับพิธีกรดัง น็อต วรฤทธิ์ หลังจากที่ทางฝั่งของน็อตมีการรีโพสต์จากเฟซบุ๊กหนึ่งที่พูดถึงวัคซีนโควิด 19 กรณีที่ไม่ปล่อยให้เอกชนซื้อวัคซีนเอง โดยให้เหตุผลว่า เอกชนไม่กล้านำเข้า เพร

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ กรณีนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เผยภาพรวมตัวครอบครัวจัดปาร์ตี้วันเกิดให้คุณแม่ โดยมีหวานใจ ไฮโซณัย ประณัย มาร่วมงานด้วย ซึ่งก็โดนวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย กับการรวมตัวคนหลายคนในช่วงสถานการณ์โควิด 19 กำลังแพร่ระบาด อีกทั้งคนมาร่วมงานก็ไม่ได

หลังจากดาราอารมณ์ดี ปิงปอง ธงชัย ได้รับวัคซีนครบ 2 เข็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวนั้นได้เข้ารับวัคซีนยี่ห้อซิโนแวค ล่าสุด (19 กรกฎาคม 2564) ปิงปอง ธงชัย ก็ได้ออกมาโชว์ผลตรวจภูมิคุ้มกันหลังรับวัคซีนซิโนแวคครบ 2 เข็ม ให้ได้ชมกันด้วย โดยออกมาเผยเป็นคลิป

ฮวังโซฮี หรือที่ใคร ๆ รู้จักเธอในนาม ดีเจโซดา ดีเจสาวฮอตจากเกาหลีใต้ ขอโพสต์ภาพเซ็กซี่รับปีใหม่ 2563 กับภาพตอนที่เธอสวมบิกินี่เว้าสูง บอกได้เลยว่า ภาพเซตนี้ความแซ่บมาแบบจัดเต็ม

หลังจากที่ พอลล่า เทเลอร์ หายหน้าหายตาไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ ตอนนี้ก็ได้เห็นเจ้าตัวกลับมาโลดแล่นในวงการบันเทิงไทยบ้างแล้ว เช่น การไปออกรายการวาไรตี้ต่าง ๆ แม้จะยังไม่เห็นผลงานทางภาพยนตร์หรือละคร แต่ก็ทำให้แฟน ๆ หายคิดถึงไปไม่น้อย ล่าสุด (

หายหน้าหายตาจากวงการไปสักพักเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว โบ ธัญญะสุภางค์ ที่ขณะนี้ไปใช้ชีวิตที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และล่าสุด (13 พฤษภาคม 2564) ก็ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่เบา หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มฝรั่งคนหนึ่ง แถมยังลงแคปชั่นหวานอวยพรวันเกิดฝ่ายชาย ซ

เปิดภาพ Su Hlaing Win เน็ตไอดอลสาวจากเมียนมา ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ จนทำให้มียอดผู้ติดตามในเฟซบุ๊กสูงถึง 738,044 คน สวยและหุ่นเป๊ะแบบนี้ หนุ่มไทยตกหลุมรักสาวเมียนมาเข้าไปเต็ม ๆ

ยังอยู่กับข่าวเมาท์ร้อน ๆ ของความสัมพันธ์ระหว่างดาราสาว บี น้ำทิพย์ และ ไฮโซฟลุค ชลัคร ที่ก่อนหน้านี้ มดดำ ได้พูดในรายการ แฉ ว่า อดีตภรรยาของไฮโซฟลุคนั้นรู้จักกับบรรดาดาราแม่ ๆ เยอะ ทั้ง หนิง ปณิตา และ ส้ม ณัชพร เจ้าของรายการ คุยแซ่บโชว์ ก็อาจจะมีการพูดเร

เรียกว่าเปลี่ยนลุคได้ปังสุด ๆ สำหรับนักแสดงสาว มายด์ ณภศศิ หรือ มายด์ อุทัยทิพย์ ที่สมัยเริ่มเข้าวงการใหม่ ๆ เธอมาในลุคน่ารักสดใส แก้มอมชมพู ใครเห็นเป็นต้องหลงเสน่ห์ แต่อาจด้วยวัยที่โตขึ้น พักหลัง ๆ สาวมายด์ มักโพสต์ภาพแนวเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำลงในอินสตาแกรม