slot375 auto

slot375 auto

บอลลูน พินทุ์สุดา ปัจจุบันอายุ 38 ปี เข้าสู่วงการด้วยการถ่ายแบบนิตยสารของค่ายโดโจ ซิตี้ ก่อนจะมีผลงานภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงคือสยิว และขุนกระบี่ ผีระบาด จนถูกขนานนามว่าเป็นเน็ตไอดอลคนแรกของเมืองไทย เธอเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ ที่โด่งดังมาก ๆ ในยุค 90 ที่อินเทอร์เ

กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งสำหรับ Girl From Nowhere ซีซั่น 2 หรือ เด็กใหม่ 2 ซีรีส์ของเด็กใหม่อย่าง แนนโน๊ะ กับคาแรกเตอร์ที่น่าจดจำของเด็กสาวสุดเฟียร์ซ ผมดำยาวประบ่ากับหน้าม้าสุดชิค ที่มาพร้อมบทลงโทษมนุษย์ในรูปแบบต่าง ๆ

ไม่แผ่วไม่ผ่อนเลยจริง ๆ สำหรับอดีตนักร้องหนุ่ม สิงโต เดอะสตาร์ ที่ทำเอาโซเชียลฮือฮาได้ตลอด ๆ กับความเซ็กซี่และหุ่นหล่อล่ำ กล้ามโตของเจ้าตัว อย่างเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งอวดแผงอกบึ้ก ๆ ในอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้กดไลก์กันรัว ๆ ล่าสุดหนุ่มสิงโตก็ไม่ทิ้งช่วงความ

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดนางงามเวทีระดับโลกอย่าง Miss Universe 2020 ซึ่งปีนี้สาวไทยที่เป็นตัวแทนเดินทางไปเข้าร่วมชิงมงกุฎ อย่าง อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ก็ทำผลงานได้ดีเยี่ยม ซึ่งแม้เธอจะไม่สามารถชิงมงกุฎกลับมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้สำเร็จ เพราะไปได

เป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่แทบจะตัวติดกันตลอดอย่าง หญิง รฐา และแม่น้อย โพธิ์งาม แต่ก่อนหน้านี้ทางลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝากับหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ ทำเอาแม่น้อยถึงกับปลื้มปิติ แถมงานนี้ดูจะรักและเอ็นดูลูกเขยเป็นอย่างมาก พร้อมกับหญิงเล่าตั้งแต่ตอนเริ่มคบกันที่คุณแม่อ

เล่นเอาแฟน ๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ถึงกับต้องร้องกรี๊ดไปตาม ๆ กัน เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยคลิปสุดสะพรึง เมื่อในคลิปนั้นมีสัตว์เลื้อยคลานที่หลายคนทั้งเกลียดทั้งกลัวอย่าง ตุ๊กแก กำลังเกาะอยู่ตามผนังบ้านของเจ้าตัวเต็มไปหมด โ

งานนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน เมื่อนางแบบสาวสวยหุ่นดี ฟองนุ่น เจนจิรา ขอสลัดผ้าอวดความเซ็กซี่ เผ็ดแซ่บเต็มพิกัดในแฟชั่นชุดชั้นในสุดสะท้าน เห็นแล้วซาบซ่านไปถึงขั้วหัวใจ ช่างมีเสน่ห์เหลือร้ายจริง ๆอยากให้ทุกคนได้ฟินไปพร้อม ๆ กัน วันนี้กระปุกดอทคอมจึงได้นำตัวอย่างภา

ขอพักประเด็นดราม่าไว้สักแป๊บ... ในวันนี้เราะจะพาเปิดวาร์ป อิงอิง อิงณภัสร์ สาวสวยที่ชาวเน็ตต่างพากันสงสัยว่า เธอเป็นส่งข้อความคุกคาม น้องลียา ลูกสาวของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ รึเปล่า อีกทั้งเธอกำลังดังจากแอปฯ TikTok เช่นกัน บอกได้เลยว่า ดีกรีความสวยแซ่บของสาวคนน

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ภายหลังจากที่ ควอนมินอา อดีตไอดอลวง AOA ออกมาแฉว่าเพื่อนสมาชิกร่วมวงคอยทำให้ลำบากใจมาตลอด 10 ปี ซึ่งเธอได้โพสต์รูปกรีดข้อมือพยายามฆ่าตัวตาย และยังบอกถึงอดีตเพื่อนร่วมวงและประธานค่ายว่า พวกคุณไม่มีสิทธิ์ย่างเท

เป็นคู่เพื่อนซี้ดาราที่คบกันมานานมาก ๆ อีกคู่ สำหรับคู่ของนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร และ การ์ตูน นันท์ฐนิชา ที่เป็นเพื่อนกันมากว่า 17 ปี หลังเข้ามาในวงการบันเทิงในช่วงใกล้ ๆ กัน และเคยร่วมงานแสดงด้วยกัน ซึ่งคู่นี้ก็สนิทสนมกันมาก ๆ จนในช่วงแรก ๆ มีคนเข้าใจผิ