123 lsm99

123 lsm99

ทำเอาแฟน ๆ ฮากันสนั่น เมื่อล่าสุด (28 มิถุนายน 2564) พีค ภัทรศยา ได้เผยภาพแฉ แจ็ค แฟนฉัน ที่วิดีโอคอลมาหา แต่เป็นตอนที่หนุ่มแจ็คกำลังอาบน้ำอยู่ด้วย พีคเลยแคปภาพมาแชร์ พร้อมเผยว่า "แจ็คคค !!!!!!!! อาบน้ำอยู่แล้ว video call มาทำไมค้าาาซิสสสส ป.ล. ได้หว

โดนดราม่าอีกแล้ว สำหรับนางงามสาว น้ำเพชร ฏีญาภาร์ เมื่อล่าสุด (16 มิถุนายน 2564) เจ้าตัวได้ไลฟ์ขณะเล่นเซิร์ฟสเกตอยู่ที่ จ.ภูเก็ต แต่ไม่สวมหน้ากากอนามัย ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ใส่แมสก์ด้วยนะคะ มองรอบ ๆ ไม่มีใครใส่แมสก์สักคนเลย โควิด 19 ระบาดยังไง

สรัางความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ไม่น้อย เมื่อล่าสุด (20 กรกฎาคม 2564) กันต์ กันตถาวร ดาราและพิธีกรชื่อดัง ออกมาโพสต์ภาพทักแชตไปหา John Wick (จอห์น วิค) นักฆ่าตัวท็อปจากหนังดัง ด้วยข้อความสั้น ๆ ว่า "รับงานไหม" นอกจากนี้ กัน กันตถาวร ยังใส่แคปชั่นว่า &

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่กว่าจะประสบความสำเร็จแบบทุกวันนี้ ก็ผ่านช่วงชีวิตที่ยากลำบากมาไม่น้อย สำหรับ จ๊ะ นงผณี หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ จ๊ะ อาร์สยาม ที่ล่าสุด (14 พฤษภาคม 2564) เจ้าตัวก็ได้แชร์โพสต์ในอดีต เป็นภาพบ้านหลังแรกของตนเอง พร้อมแคปชั่น "ควา

เปิดภาพเซตใหม่ของ Nang Mwe San แพทย์หญิงชาวเมียนมา ที่เป็นกระแสในโลกโซเชียลจากข่าวสมาคมการแพทย์เมียนมา แจ้งถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเวชกรรมของเธอ เนื่องจากภาพถ่ายวาบหวิวของเธอไม่สอดคล้องกับขนบธรรมเนียมและวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของประเทศ การันตีความแซ่บซี้ด

ยอมรับตรง ๆ ว่ามีความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน สำหรับนักแสดงตลกสาว ลาล่า อาร์สยาม กับหนุ่ม แพน นทีเทพ หรือ แพน สุรเกียรติ บุนนาค ซึ่งฝ่ายชายเองก็เผยถึงสถานะตอนนี้ว่า พี่ลาล่าคือผู้หญิงที่สนิทที่สุด อยู่ด้วยแล้วไม่เครียด สบายใจ แต่ในอนาคตยังไม่รู้ว่าความสัมพันธ์จะ

ส่องภาพ ครูแจ๋ว สุพัตรา คุณครูสาวที่กลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตในตอนนี้ ซึ่งตอนนี้เธอสอนอยู่ที่ โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 84 จ.ขอนแก่น หลังจากที่มีการแชร์ภาพของเธอในโลกออนไลน์ งานนี้ใคร ๆ ต่างพากันตกหลุมในความสวยและน่ารักของครูสาวสวยคนนี้กันเป็นแถว เห็นแล้วอยากกลับเร

เลิกรากันไปแล้วแต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ สำหรับอดีตคู่รักยูทูบเบอร์ชื่อดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา กับ สไปร์ท SpriteDer SPD หรือ ไปร์ท เนติเจน หลังคบหากันมากว่า 7 ปี ท่ามกลางความเสียดายของเหล่าแฟนคลับ และหลายคนยังคอยเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาคบกัน

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกจับตาอีกรอบ กรณีระหว่าง กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ กับอดีตสามี หนุ่ม ศรราม ที่มีเรื่องราวตอบโต้กัน ทั้งเรื่องลูก และเรื่องยืมเงินคนอื่น ซึ่งทั้ง 2 ฝ่าย ก็งัดหลักฐาน ชี้แจงกันไปคนละด้าน อ่านข่าว : สรุปประเด็น หน

เป็นข่าวที่หลายคนพากันจับตามองไม่น้อย สำหรับความสัมพันธ์ของคู่ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และภรรยาสาว นิวเคลียร์ หรรษา หลังจากที่มีข่าวลือว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้วออกมาถี่มากในช่วงนี้ แถมยังแว่ว ๆ จากคนใกล้ตัวคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันจริง ๆ ตั้งแต่ต้นปี ต