แทง ส เต็ ป เสีย ครึ่ง

แทง ส เต็ ป เสีย ครึ่ง

การแพร่ระบาดของโควิด 19 ในระลอกนี้ พบผู้ติดเชื้อเป็นดารา คนดังในวงการบันเทิงแล้วหลายราย และล่าสุด (15 กรกฎาคม 2564) ก็มีรายงานว่า เกชา เปลี่ยนวิถี ดาราอาวุโสวัย 95 ปี เป็นอีกคนที่พบว่าติดโควิด 19 โดยกำลังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.อุทัยธานี โดยเว็บไซต์ เดลินิวส์

พาส่องมุมแซ่บ ๆ ของ น้องหญิง ไรยนันท์ น้อยวงศ์ ช่างตัดผมสาวแห่งร้าน Red Cut Salon วัย 35 ปี ที่กำลังเรียกเสียงฮือฮาสนั่นโซเชียล สวยแซ่บขนาดนี้ ทำเอาหนุ่ม ๆ หลายคนอยากไปต่อคิวตัดผมทันที

ทำเอาคนฮือฮาไม่น้อย สำหรับ น้ำตาล ณัชชา ลูกสาวบุญธรรมของดาราพิธีกรชื่อดัง ตั๊ก มยุรา ที่ออกมาเผยภาพเด็กน้อยวัยแบเบาะ ก่อนจะโพสต์ชี้แจงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าเป็นลูกชายของเจ้าตัว แต่ไม่ใช่การท้องไม่มีพ่อ เนื่องจากเพิ่งเลิกรากับสามีฮ่องกง เมื่อ 3 เดือนที่ผ

เล่นเอาแฟน ๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ถึงกับต้องร้องกรี๊ดไปตาม ๆ กัน เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยคลิปสุดสะพรึง เมื่อในคลิปนั้นมีสัตว์เลื้อยคลานที่หลายคนทั้งเกลียดทั้งกลัวอย่าง ตุ๊กแก กำลังเกาะอยู่ตามผนังบ้านของเจ้าตัวเต็มไปหมด โ

ล่าสุด ปูดํา สรารัตน์ เปิดใจผ่านรายการ ต้มยำอมรินทร์ ประเด็นหยุดรับงานละคร เพราะเบื่อคนในวงการ รวมถึงเผยชีวิตแฮปปี้แม้ไร้เพื่อน-ญาติพี่น้อง (อ่านข่าว ปูดําเปิดใจในรายการที่นี่)

มิสแม็กซิมเกาหลี คิมอึนจิน ได้เผยภาพปกนิตยสาร แม็กซิม ฉบับเดือนตุลาคม ซึ่งเธอได้ถ่ายแบบในชุดบิกินี่และใส่หน้ากากอนามัย ตามคอนเซปต์ Pandemic Covid-19 มี 3 ปกด้วยกัน แถมยังได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมากอีกด้วย

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดาราตลกและพิธีกรชื่อดัง โก๊ะตี๋ อารามบอย ออกมาเปิดเผยว่าได้ติดเชื้อโควิด 19 และได้เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ 14 วันย้อนหลังให้ได้ทราบ ซึ่งก็เป็นตารางที่ต้องพบเจอคน ทั้งถ่ายรายการและวิเคราะห์ผลบอลยูโร ล่าสุด

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ M150 Presents BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9-10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนเพลงนับแสนคนที่อัดแน่นกันมาเต็มความจุของสนาม เรียกว่าเต้นกันจนพื้นดินสะเทือน ร้องกั

เรียกได้ว่ากระแสในโลกออนไลน์กำลังต่างพูดถึงเธอคนนี้เป็นอย่างมาก สำหรับดาราสาว หมิว สิริลภัส กับการถูกต้นสังกัดฉีกสัญญา ปลดฟ้าผ่าจากการเป็นพิธีกรรายการดัง งานนี้ รายการปากสว่าง ทางช่องเวิร์คพอยท์ ไม่รอช้า ได้วิดีโอคอลหาหมิวเพื่อถามไถ่ถึงประเด็นร้อนสุดแซ่บใ

งานเข้าเต็ม ๆ เลยทีเดียว สำหรับพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวนั้นถูกตำรวจออกหมายเรียกหลังพูดพาดพิง ซาร่า คาซิงกินี ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกรณีพิพาทระหว่าง ซาร่า และ ไมค์ พิรัชต์ ที่เป็นข่าวโด่งดังเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด (17 มิถุนายน 2564) มดดำ

นับเป็นข่าวเศร้าสำหรับวงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้ง เมื่อล่าสุด (13 พฤษภาคม 2564) ทางต้นสังกัดของ เจยุน (J.Yoon) ศิลปินวง M.C the MAX เปิดเผยว่า ได้มีการแจ้งตำรวจหลังไม่สามารถติดต่อกับศิลปินหนุ่มได้ ก่อนจะพบว่าศิลปินหนุ่มได้เสียชีวิตลงแล้วที่บ้านพักของเขา ต้