เกม ฝึก พิมพ์

เกม ฝึก พิมพ์

เป็นประเด็นร้อน ๆ ในโซเชียลตอนนี้ กับกรณีดาราสาวช่องหลากสีคนหนึ่ง ลงคลิปลงโทษน้องหมาคอร์กี้ที่เลี้ยงไว้ เนื่องจากน้องฉี่ไม่เป็นที่ และบังอาจข่วนตนเอง บอกเริ่มมาตรการลงโทษ ด้วยการใส่ที่ครอบหัว โดยในคลิปดังกล่าวที่ดาราสาวโพสต์ไว้ มีผู้ชายคนหนึ่งเอาถุงพลาสติ

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่เจอมรสุมโควิด 19 ส่งผลกับชีวิตอย่างมาก สำหรับ อี๊ฟ พุทธธิดา ลูกสาว อาต้อย เศรษฐา กับ เปี๊ยก อรัญญา ที่ไม่เพียงแต่ตนเองและคนในครอบครัวต้องติดเชื้อ ที่เรื่องธุรกิจก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน โดยล่าสุด (18 พฤษภาคม 2564) เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า

แน๊ต เกศริน เซ็กซี่สตาร์ตัวท็อปของเมืองไทย ได้เผยภาพแฟชั่นตอนเดินตลาดนัดลงในไอจีส่วนตัว โดยปกติเราจะเห็นแต่ด้านแซ่บ ๆ ของเธอ แต่คราวนี้เราจะได้เห็นมุมน่ารัก ๆ กันบ้าง งานนี้หนุ่ม ๆ ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจแน่ ๆ

คว้าหัวใจแฟน ๆ นางงามได้ทั้งประเทศ สำหรับ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม แม้จะไม่ได้มงกุฎจากเวที Miss Universe 2020 มาครอง แต่ทุกคนก็เชื่อมั่นว่าเธอทำดีที่สุดแล้ว ทั้งยังยกมาตรฐานความปังของนางงามไทยขึ้นไปอีกระดับ ในเรื่องความสวย ทัศนคติ ที่ทำผลงานมาได้ดีตลอด ล่าสุ

ส่องภาพ หงส์หยก มนัสชนก สาวอวบชาวไทย ที่ใช้ชีวิตในอเมริกา อวดความเซ็กซี่ในแบบฉบับตัวเองผ่านโซเชียลมีเดีย ทำให้ชาวเน็ตถามหาวาร์ปกันเป็นแถว นอกจากนี้ยังสร้างแรงบันดาลใจให้สาว ๆ กล้าที่จะสวยและมั่นใจในแบบที่ตัวเองเป็นอีกเช่นกัน

สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อดาราหนุ่ม แทค ภรัณยู ปฏิบัติการแกงตัวเองด้วยการใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นแบบดาราสาว ๆ แถมยังมาโพสต์ถามแฟน ๆ เพิ่มด้วยว่าอยากให้ตนเองแกงชุดว่ายน้ำดาราหญิงคนไหน จะจัดแบบให้คนดูสำลักข้าว

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสู้ชีวิต สำหรับ กรีน อัษฎาพร ที่เจ้าตัวนั้นถือเป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องทำงานดูแลคุณแม่ และยังต้องใช้หนี้ก้อนโตกว่า 8 หลัก แทนคุณพ่อที่เสียไป ถึงแม้จะมีธุรกิจคาเฟ่กลางห้างดังแต่ก็ต้องปิดไปเพราะพิษโควิด 19 ทำรายได้หดหาย ล่าสุด (9 มิถุ

แพรว ภัทราพร ปัจจุบันอายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยอีสเทิร์น มิชิแกน เป็นนักกอล์ฟหญิงที่มาพร้อมดีกรีนางงามประจำจังหวัดสุรินทร์ และมิสทัวริซึ่มเวิลด์ไทยแลนด์ 2020 (Miss Tourism World Thailand 2020) รวมถึงรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน

เสียการทรงตัวทันทีที่ได้เห็นภาพของ มะตอย ชลชนก สาวน่ารักตากลมโต ที่ขอฉีกลุคหน้าหวาน ๆ หันมาใส่ชุดว่ายน้ำ ถ่ายแบบชุดชั้นใน ระเบิดความเซ็กซี่ให้หนุ่ม ๆ ได้ร้องว้าวกัน ถือเป็นสาวที่ผสมผสานความแซ่บและความน่ารักได้อย่างลงตัว มองเพลินจนอ้าปากค้าง ปาดน้ำลายกันแท