หิ นิำะ 888

หิ นิำะ 888

แม้จะเปิดตัวคบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับความรักของพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ และ เพชร ภิพัชรา ดีไซเนอร์สาวหน้าเก๋ โปรไฟล์เริด แต่คู่นี้ก็ไม่ค่อยมีโมเมนต์ความหวานมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามสักเท่าไร จนหลายคนต่างเรียกร้องอยากเห็นภาพคู่หวาน ๆ บ้าง ล่าสุด เพชร

ดีเจ ปิ๊งปิ๊ง หรือ ปิ๊งปิ๊ง ทรัพยสร โพธิราช เป็น ดีเจและนางแบบสายแซ่บที่พกพาความเซ็กซี่​มาเต็มพิกัด โดยเธอเริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นดีเจเปิดแผ่น ก่อนภาพที่เธอใส่ชุดลิเวอร์พูลถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์ จนกลายเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ และมีคนติดตามกว่าสามแสนคน โด

กำลังเป็นเรื่องที่สังคมให้ความสนใจไม่น้อย กรณีคนบันเทิงและซุปตาร์ดัง อาทิ ชมพู่ อารยา, อั้ม พัชราภา, ตู่ นพพล และอีกหลาย ๆ คน ทยอยกันไปฉีดวัคซีนโควิด 19 โดยเฉพาะชมพู่ที่รีวิวการฉีดวัคซีนซิโนแวค ก็ทำให้มีคนพูดถึงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อ่านเพิ่มเติม : ชมพู่ อ

เป็นนางเอกสาวที่ผ่านการตรวจหาเชื้อโควิด 19 และต้องกักตัวมาหลายระลอก สำหรับ แต้ว ณฐพร แต่เจ้าตัวก็รอดการติดเชื้อมาได้ทุกระลอกจนหลายคนบอกว่าเลือดต้านโควิดไปแล้ว แต่ล่าสุด (17 พฤษภาคม 2564) ก็เกิดเรื่องดราม่าขึ้นจนได้ หลังชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นถึ

สำหรับน้องแพร พิมพ์อารยา ปัจจุบันอายุ 18ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเคยผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 มาแล้ว ด้วยความน่ารัก สดใส ทำให้น้องแพร ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก หลังจากโฆษณาดังกล่าวถูกเผยแพร่อ

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองไม่น้อย สำหรับกรณีของนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และอดีตผู้จัดการส่วนตัว อาบี ภายหลังจากที่ อาบีโดนตำรวจจับปมปล่อยข่าวโลกใบที่ 2 และเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องนี้ว่า ดูแลจั๊กจั่นมานาน 15 ปี ดูแลมา 15 รักเหมือนครอบครัว ไม่เคยหั

จากกรณีมีเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพหมายศาลอ้างว่าถูกไอดอลสาว เฌอปราง BNK48 ฟ้องร้องในคดีกระทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซ้ำยังถูกยัดข้อหา ม.112 ให้ด้วย จนโลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นดังกล่าวอย่างเผ็ดร้อน ซึ่งบางรายก็ถล่มไอดอลสาว ขณะที่บางรายให้ร

ก่อนหน้านี้ดาราหนุ่ม แทค ภรัณยู ทำเอาโซเชียลแทบแตก หลังออกมาแปลงโฉมแบบพลิกล็อกกันน่าดูถล่มทลายด้วยการเอาชุดว่ายน้ำสุดแซ่บของสาว ๆ มาใส่ อวดหุ่นเฟิร์มและสัดส่วนแบบเต็มตา เท่านั้นยังไม่พอเพราะเจ้าตัวยังเอาชุดว่ายน้ำที่เหล่าซุปตาร์สาว ๆ มาใส่โพสท่าโคฟเวอร์แ

เกิดเป็นอาชีพใหม่ที่มาแรงมาก ๆ ในโลกอินเทอร์เน็ต สำหรับ ยูทูบเบอร์ (YouTuber) หรือคนสร้างสื่อวิดีโอด้วยความคิดสร้างสรรค์ลงบนเว็บไซต์ YouTube ซึ่งยิ่งมีคนเข้าชมและยอดติดตามมากเท่าไหร่ ยิ่งกลายเป็นรายได้จำนวนมหาศาล หลายคนจึงหันมาสนใจการทำยูทูบเบอร์กัน จนมีเ

เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ แจ้งเกิดในวงการบันเทิงจากการเป็นนางเอกเอ็มวี ไม่รักก็เกลียดเลย ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ จากนั้นก็มีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้เห็นในฐานะนางเอกจากเรื่อง ดอกฟ้ากับเทวดาเดินดิน และ สวัสดีคุณนาย นอกจากนี้ยังปล่อยอัลบั้มเพลงออกมา 2 ชุด ภายใต

เป็นอีกหนึ่งสาวขึ้นแท่นเจ้าแม่เซ็กซี่ สำหรับ เชอรี่ สามโคก เพราะเวลาปล่อยภาพเซตใหม่ ๆ ออกมากี่ครั้ง ก็ทำอินสตาแกรมแทบแตกทุกครั้ง โดยแต่ละภาพไม่ใช่แค่ชุดที่แซ่บ แต่ท่าโพสของแม่ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน ล่าสุด (15 กรกฎาคม 2564) เชอรี่ สามโคก หลบไปพักผ่อนที่ทะเลพัท

ทำเอาเพื่อน ๆ และแฟนคลับต่างตกใจและเป็นห่วงกันไม่น้อย หลังเห็นภาพ เติ้ล ธนพล ขณะนอนบนเตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาล สีหน้าแววตาที่โรยรา มีสายยางโยงเข้าโพรงจมูกด้วยนั้น อ่านข่าว : เติ้ล ธนพล เผยภาพนอนป่วย-สายยางโยงจมูก คนแห่ส่งใจ สงสัยเกิดอะไรขึ้น !? เกี่ยวกับเรื